Tổng hợp

NBA 2K20 Mod APK Miễn Phí Mua Sắm

Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ viết tắt là NBA luôn thu hút lượt theo dõi cao ở mỗi mùa mà nó phát sóng. Sức hút về bộ môn vua ở quốc gia này chưa bao giờ hết sốt, thế nên việc xuất hiện trò chơi mô phỏng NBA 2K20 là điều khó tránh khỏi. Trong game bạn sẽ điều khiển các thành viên chơi bóng và cố gắng mang về chiến thắng cao nhất cho đội của mình. Và bây giờ, các bạn hãy theo chân Gamemodapk TOP xem qua phiên bản mod của tựa game bóng rỗ này có gì hay ho nhé.

Giới thiệu về NBA 2K20

NBA 2K20 là dòng game chiến thuật thể thao kể về hành trình leo vinh quang của đội bóng rổ. Trò chơi mang cái tên giống như giải đấu nổi tiếng ở nước Mỹ, mục đích cũng chính mô phỏng lại giải đấu này.

Giới thiệu về NBA 2K20

NBA 2K20 xây dựng theo hướng chơi tập thể, chính bạn điều khiển cả tập thể để chiến đấu giành thắng lợi. Ở nền tảng mobile, cách chơi sẽ được biến tấu đơn giản hơn để phù hợp cho người trải nghiệm. Các phím nút thao tác đều được tối giản hoá, cho nên việc tham gia là vô cùng dễ dàng.

2K,Inc chính là nhà phát hành trò chơi, hiện tại có rất nhiều phiên bản khác nhau cập nhật theo từng năm. Trong đó 2020 là phiên bản thành công nhất của series.

Tìm hiểu về lối chơi

Các game trên nền tảng di động không có nhiều sự lựa chọn về mặt trải nghiệm, vẫn sẽ là những nút ẩn được trang bị kết hợp nhiều tính năng cho bạn thao tác. Ở NBA 2K20, chúng ta có sự lập lại tương tự với các game thể thao khác như bóng đá PES Mobile hoặc Fifa Mobile.

Tìm hiểu về lối chơi

Một bên để bạn thoải mái di chuyển và bên còn lại sử dụng để dùng skill, ném bóng hoặc đập bóng trực diện. Những kỹ năng xoay quanh ở môn bóng rổ, tuy nhiên có một số chiêu thức cần kết hợp nên bạn phải thành thục để triển khai.

Xét trên phương diện độ khó thì NBA 2K20 ở mức thấp, làm quen một vài trận thì về sau bạn sẽ thấy chúng khá dễ dàng.

⇒ Xem thêm: The spike mod full cầu thủ

Xây dựng đội bóng yêu thích

Trước tiên khi tham gia vào trò chơi, hệ thống sẽ chỉ cho bạn một số tuyển thủ vô danh. Công việc của bạn là phải biến họ trở thành các siêu sao hoặc chí ít là tìm kiếm các nhân tài khác.

Xây dựng đội bóng yêu thích

Đây cũng là cách chơi mà mình yêu thích nhất, cơ bản bạn được chính tay huấn luyện hoặc thu nạp các tay chơi trội trên thế giới.

Tại NBA 2K20, hệ thống cập nhật rất sát sao các tuyển thủ trên thế giới đảm bảo đây là sân chơi chân thật ở nền tảng ảo. Do đó bạn có thể tự điều khiển một số idol bóng rổ mà bạn hâm mộ.

Điều quan trọng của việc xây dựng đội bóng là phải có chuyên môn cao, nên sắp xếp đúng theo chiến thuật. Không phải cứ nhồi nhét các tay tấn công mạnh nghĩa là đội của bạn sẽ mạnh.

Đào tạo các tay ném bóng

Hạng loạt siêu sao bóng rổ trước đây cũng chỉ là một tay nghiệp dư, chưa tính tài năng thiên bẩm thì họ thành công như hôm nay cũng phải nhờ đến công huấn luyện của các thầy. Và bạn chính là những người thầy đó trong NBA 2K20.

Đào tạo các tay ném bóng

Sau khi đã tập hợp được các tay chơi bóng có tiềm năng, giờ là lúc bạn đào tạo họ. Điều chỉnh và nâng cấp thể lực, tỷ lệ ném chính xác và kha khá thứ khác. Mục đích để nâng cao chất lượng cho đội hình nếu không muốn bị đối đủ đấm “sấp mặt”.

Việc rèn luyện cho họ cũng khá đơn giản, cần kinh nghiệm và các nguyên liệu. Bạn có thể kiếm được chúng qua các trận thắng, làm sự kiện hoặc hoàn thành nhiệm vụ nào đó.

Đồ hoạ là cái ghế

Gọi đồ hoạ trong game NBA 2K20 là cái ghế vì nó “không phải bàn”, cực kỳ chất lượng mà thuở đầu chúng tôi tìm đến phải ngỡ ngàng.

2K,Inc rất chỉnh chu khi đưa đồ hoạ 3D đỉnh cao và màn hình bạn đang ngắm nghía. Thật sự trải nghiệm này không khác gì thực tế là bao, điều này giúp người chơi dễ bị thu hút so với các game có chất lượng đồ hoạ kém hơn.

Trải nghiệm sự sắc nét, chân thực của trò chơi thì cũng là lúc bạn ngẫm lại về cấu hình của thiết bị. Nếu chúng là dòng máy mạnh, đắt tiền thì vấn đề này không là bao. Tuy nhiên nếu là dòng máy yếu, bạn nên xem xét lại.

NBA 2K20 khá tốn tài nguyên và ngốn RAM rất nhiều, đó là lý do tại sao mình khuyên bạn nên dùng loại máy xịn.

Tìm hiểu về bản MOD APK

Nhận nhiều sự yêu thích của người chơi nhưng NBA 2K20 vẫn không ít đánh giá trái chiều về mặt mua sắm. Cụ thể là trò chơi khá “hút máu” khi muốn có cầu thủ mạnh bạn cần phải nạp tiền để sở hữu.

Song điều này sẽ khắc phục trong phiên bản NBA 2K20 MOD khi cho phép bạn mua sắm miễn phí. Tải ngay phiên bản mod này tại website Gamemodapk.top nhé, trước khi cài đặt hãy nhớ tắt hết các chương trình diệt virus ngầm nhé.

Lời kết

Tạm thời phiên bản MOD lần này cung cấp cho bạn quyền lợi mua sắm thoải mái như đã thông tin. Bản thân chúng tôi cũng thấy khá ổn khi giờ đây việc mua sắm cầu thủ không còn là vấn đề to tát. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng phiên bản bởi điều này sẽ làm mất cân bằng trong game, nhất là những bạn chưa biết đến phiên bản thú vị này. 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất