Tổng hợp

Nằm mơ thấy rồng là điềm báo gì? Nên đánh con số nào?

Rồng là loài vật đứng đầu trong tứ linh, sở hữu sức mạnh vô hạn. Nó được tượng trưng cho sự quyền lực, tài lộc và may mắn. Trong giấc mơ bạn mơ thấy rồng là một điều tuyệt vời, nhưng mỗi giấc mơ thấy rồng lại mang ý nghĩa khác nhau, có thông điệp điềm báo riêng.

1.  Mơ thấy rồng điềm báo lành hay dữ?

Mơ thấy rồng điềm báo lành hay dữ?

Nằm mơ thấy rồng phun lửa

Đây là giấc mơ mang đến sự may mắn, người thân trong gia đình bạn được thăng quan tiến chức, bạn được tín nhiệm lên vị trí cao hơn. Đồng thời đây là điềm báo về tài lộc và sức khỏe. Nếu bạn đang độc thân thì tới đây bạn sẽ gặp được một nửa mảnh ghép còn thiếu của mình.

Mơ thấy rồng đang bay lượn

Giấc mơ dự báo tới đây bạn sẽ có được cơ hội chứng tỏ bản thân, cơ hội này khiến danh tiếng của bạn được nhiều người biết đến và thuận lợi hơn trong công việc. Thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn, nắm bắt tốt thời cơ sẽ giúp bạn gặt hái được những thành tựu đáng mong đợi.

Mơ thấy rồng vàng

Giấc mơ là điềm báo tài lộc sẽ đến với gia đình bạn. Theo quan niệm dân gian, rồng vàng tượng trưng cho quyền lực và sự thống trị. Do đó, người nằm mơ thấy giấc mơ này là người tài giỏi,  có tài năng xuất chúng. Giấc mơ dự báo về một tương lai thành công và tiếng tăm lẫy lừng.

Mơ thấy rồng xanh

Giấc mơ này cho thấy bạn đang có gia đình hạnh phúc, người thân gia đình bạn sẽ sống thọ, hưởng cuộc đời hạnh phúc và thịnh vượng. Nếu là phụ nữ đang mang bầu nằm mơ thấy rồng xanh thì báo hiệu đứa trẻ được sinh ra thuận lợi và khỏe mạnh. Đứa trẻ được sinh ra sẽ rất thông minh và có số phú quý tài lộc.

>> Chốt soi cầu xsmb

Ngủ mơ thấy có hai con rồng bay vào nhà

Giấc mơ mang đến điềm báo vô cùng may mắn, báo hiệu thần tài sắp gõ cửa nhà, thời gian tới bạn sẽ gặp được nhiều vận may về tiền bạc. Nếu trong nhà có người đang mang bầu thì báo hiệu em bé được sinh ra rất khỏe mạnh, thông minh và hiếu động. 

Nằm mơ thấy mình hóa thành rồng

Nằm mơ thấy mình hóa thành rồng

Đây là điềm báo an lành cho thấy bạn sắp đạt được những kết quả ngoài mong đợi từ các dự án đầu tư kinh doanh trước đó. Nếu bạn đang ấp ủ những dự định nào đó thì nên bắt tay vào thực hiện ngay vì nó sẽ thành công.

Mơ thấy mình cưỡi rồng

Đây là điềm báo không may mắn, báo hiệu rằng bạn sắp làm một việc nguy hiểm, khả năng thất bại là rất cao. Nếu thành công bạn sẽ có được thành quả to lớn nhưng là thất bại thì bạn trở nên trắng tay.

Mơ thấy bị rồng ăn thịt

Nếu mơ thấy bản thân bị rồng ăn thịt thì đây là điềm báo không tốt cho thấy bạn đang trong một hoàn cảnh nguy hiểm và nên hết sức cẩn trọng. Trong thời gian này, công việc sẽ liên tiếp gặp nhiều vấn đề phát sinh không lường trước khiến cho bạn bất ngờ, trở tay không kịp. Bên cạnh đó, vấn đề tình cảm của hai người cũng nảy sinh những bất đồng nên cần chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn.

2. Mơ thấy rồng đánh số gì?

Mơ thấy rồng đánh số gì?

Phụ nữ mang thai nằm mơ thấy rồng đánh 56

Đàn ông nằm mơ thấy rồng đánh số 15

Nằm mơ thấy rồng bị mắc cạn đánh 60

Nằm mơ thấy rồng chết đánh 64 – 80

Nằm mơ thấy rồng sinh con đánh số 17

Nằm mơ thấy rồng con đánh số 52

Nằm mơ thấy rồng bơi dưới nước đánh 04

Nằm mơ thấy rồng chặn trước cửa đánh 28

Nằm mơ thấy rồng nhả ngọc đánh số 79

Nằm mơ thấy rồng bay vào chợ đánh cặp số 38 – 83

Nằm mơ thấy rồng đang ngủ đánh cặp số 47 – 74

Nằm mơ thấy rồng đang nổi giận đánh số 69

Nằm mơ thấy mình đánh bại con rồng đánh 11

Nằm mơ thấy giết chết rồng đánh số 32

Nằm mơ thấy uống máu rồng đánh cặp số 11 – 99

Nằm mơ thấy ăn thịt rồng đánh số 55

Nằm mơ thấy bay cùng rồng đánh 80

Nằm mơ thấy bị rồng đuổi đánh số 34

Nằm mơ thấy rồng đen đánh số 04

Nằm mơ thấy rồng trắng đánh số 19

Hy vọng bài viết trên của Soicau.org đã cung cấp những thông tin thú vị giúp bạn giải đáp được những băn khoăn về giấc mơ thấy rồng và đồng thời cũng tìm ra những con số đem lại tài lộc cho mình.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất