Tin tức cập nhật

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Nakroth có thể coi là một vị tướng quốc dân trong Liên Quân Mobile bởi những lối chơi lả lướt, đòi hỏi kỹ năng phải cao. Vậy bạn đã biết cách lên trang bị, bảng ngọc và phù hiệu thích hợp để đi rừng cho vị tướng này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Nakroth

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Nakroth có một độ cơ động rất cao với 3 lần lướt đến từ chiêu 1 và chiêu 2. Vì thế vị tướng này rất dễ dàng đi gank, bay nhảy xuyên bản đồ, cướp bùa hay tẩu thoát đều rất nhanh chóng.

Với bản chất sát thủ, vị tướng này rất dễ dàng đưa chủ lực của đối phương lên trên bảng đếm số chỉ với vài combo chiêu thức.

Điểm yếu

Nakroth tuy có bộ kỹ năng rất mạnh mẽ, lả lướt nhưng khi bù lại lượng máu thì rất mỏng, dễ dàng lên bảng đếm số nếu gánh chịu một lượng sát thương đủ lớn.

Về cuối game thì những sức mạnh của Nakroth không còn được phát huy tối đa, vậy nên những người chơi Nakroth buộc phải dồn sức ép thật lớn ở giai đoạn đầu và giữa game.

Các tướng đồng minh – khắc chế vị tướng Nakroth

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh Nakroth

Những tướng sát thủ sốc sát thương mạnh, hoặc các vị tướng giải khống chế như là: Chaugnar, Kriknak, Ngộ Không,… sẽ là những vị tướng giúp nakroth bắt lẻ tốt trong lúc  giao tranh, khi các vị tướng này lao vào sẽ làm rối đội hình team địch, lúc này cũng là thời cơ cho nakroth.

Tướng khắc chế vị tướng Nakroth

Các vị tướng mà có khả năng khống chế cứng hoặc liên tục sẽ vô cùng khó chịu với Skud. Aleister, Alice hay Gildur luôn là những sự lựa chọn thích hợp vì khi Skud bị cố định trong vài giây, việc cỗ máy cuồng nộ này bị hạ gục nhanh chóng là điều không thể tránh khỏi.

Combo skill Nakroth 

Với những bộ chiêu thức ảo diệu của mình thì Nakroth có rất nhiều kiểu combo khác nhau, mình sẽ hướng dẫn các bạn các cách combo cơ bản nhất của vị tướng này.

Sử dụng chiêu 2 ở hướng ngược lại để có thể lướt về phía đối thủ, tiếp tục dùng chiêu 1 hất tung, đánh thường, sử dụng những chiêu cuối, lúc này nếu có thể giết chết được đối thủ thì bạn hãy liên tục đánh thường và bồi vào các kỹ năng của vị tướng này, nếu cảm thấy không giết được đối thủ thì lập tức lướt đi với chiêu 1 và 2. 

Cách lên trang bị cho Nakroth đi rừng 

Bảng Ngọc cho Nakroth

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

  • Ngọc đỏ: 7 viên Tỷ lệ chí mạng, 3 tốc đánh / tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc lục: 10 viên Xuyên giáp / Công vật lý.
  • Ngọc tím: 3 viên Tốc đánh, 7 viên Hút máu / Tốc chạy.

 

Lên đồ Nakroth 

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Trang bị khi đi rừng: Kiếm truy hồn, Thương xuyên phá, Giày kiên cường, Phức hợp kiếm, Thánh kiếm, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này sẽ giúp vị tướng này có được lượng lớn sát thương, sẽ dễ dàng bắt vào chủ lực của đối phương hơn.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của vị tướng Nakroth

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu Ma tính giúp vị tướng này có thể hồi chiêu được nhanh hơn, tăng khả năng lả lướt, ra vào giao tranh sẽ dễ dàng hơn.

Nakroth là một vị tướng sát thủ sinh ra để đi rừng nên trừng trị sẽ là những phép bổ trợ phù hợp cho vị tướng này.

Cách chơi

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu của trận đấu, Nakroth khi Farm xong cho mình lên cấp 4, chạy lên gank đường rồng hoặc các đường khác ở trong team, để tạo thế ép đầu game, do vị tướng này có khả năng cơ động cao nên hãy chủ động gank sớm để tạo áp lực cho team bạn

Giai đoạn giữa game

Lúc này vị tướng Nakroth nên tập trung bắt lẻ những vị tướng như AD, Mid giúp team tạo lợi thế, ăn nhữngmục tiêu lớn và Farm vàng tạo lượng cách biệt để tránh bị thụt so với team bạn, đẩy trụ lén nếu có thể, khi giao đấu hãy tập trung bắt phía sau và đừng quan tâm đồng đội, việc của bạn là nhắm vào AD, Mid khi mà bạn hoàn thành việc đó thì tự khắc combat sẽ win.

Giai đoạn cuối game

Lúc này việc tạo nên áp lực, phân tách team bạn khá quan trọng, tập trung đẩy cao lính nhờ sự linh hoạt của vị tướng này, đẩy lẻ trụ tạo áp lực cho team bạn phải quay về thủ nhà, những lúc này kẻ địch sẽ bị rối đội hình, tập trung ăn mục tiêu lớn và giành chiến thắng luôn thôi nào.

Một số những lưu ý và mẹo khi chơi Nakroth

Cách chơi Nakroth Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Việc bạn sử dụng combo 1+2+1 sẽ giúp nakroth di chuyển nhanh hơn, khi bạn bị choáng hãy sử dụng chiêu cuối, nó sẽ giúp bạn miễn khống chế và thoát ra được dễ dàng, trừ những vị tướng có khả năng bắt giữ thì chiêu cuối hoàn toàn vô dụng.

Mẹo khắc chế

Việc khắc chế vị tướng Nakroth cần những vị tướng choáng cao và gây câm lặng điển hình như là: Aleister, Gidu, Alice… hoặc sử dụng các trang bị làm chậm để làm chậm đường di chuyển của  vị tướng này

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Nakroth mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất