Tin tức cập nhật

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Moren là một trong các xạ thủ có khả năng “late” cực mạnh trong game Liên Quân, tuy nhiên vị tướng này lại không được nhiều game thủ để ý tới. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn về sức mạnh của Moren, cách lên đồ, bảng ngọc và combo chuẩn để các bạn có thể mang vị tướng này vào leo rank cho hiệu quả.

Điểm mạnh và điểm yếu Moren

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Nội tại Tinh chuẩn cho phép tướng  Moren có khả năng hút máu vô cùng mạnh mẽ khi bạn tích đủ các đòn đánh thường. Về giai đoạn cuối game kết hợp với các trang bị hút máu thì xạ thủ này sẽ là một quái vật thật sự.

Chiêu 1 Súng thần công giúp cho Moren có thể bắn 2 phát đạn cùng lúc, đồng thời tăng cả tốc chạy và giáp. Đây là một chiêu thức giúp xạ thủ này trở nên cứng cáp hơn cũng như có tốc độ bắn rất mạnh mẽ trong giai đoạn cuối game.

Chiêu 2 Pháo phản lực giúp cho Moren đẩy lùi kẻ địch, kết hợp với chiêu cuối Trường điện từ sẽ khiến kẻ địch bị choáng váng và làm chậm, đồng thời gây ra sát thương liên tục trong phạm vi. Chỉ cần xạ thủ này thực hiện được combo chuẩn thì vị tướng này thật sự không ngán bất kỳ ai.

Điểm yếu

Vì Moren là chất tướng rất mạnh khi về cuối game, nên ở giai đoạn đầu và giữa thì Moren sẽ khá yếu, cần phải liên tục farm và giữ cho mình một vị trí thật tốt để có thể tăng tiến sức mạnh.

Combo chiêu 2 và chiêu cuối khó có thể thực hiện được chính xác, đặc biệt là trong lúc giao tranh hỗn loạn, vậy nên bạn cần luyện tập thật nhiều mới có thể tung ra chiêu chuẩn.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Moren 

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Những vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt đi kèm các bộ giải hiệu ứng, chiêu thức khống chế như: Maloch, Baldum, Chaugnar,… sẽ là bộ đồng minh vô cùng tuyệt vời của Moren.

Tướng khắc chế

Moren tuy có khả năng cứng cáp hơn nhờ vào chiêu 1, tuy nhiên vì là chất tướng xạ thủ nên vị tướng này cũng chỉ “cứng” hơn các xạ thủ thông thường đôi chút. Các vị tướng dồn sát thương nhanh và mạnh, hoặc sở hữu các chiêu thức khống chế cứng như: Keera, Aleister, Paine,… sẽ là những khắc tinh rất khó chịu với xạ thủ này.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Moren 

Cách cộng điểm kỹ năng Moren

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Chiêu 1 là chiêu thức sẽ giúp Moren farm lính cũng như cấu rỉa tốt, vậy nên bạn hãy nâng tối đa chiêu này trước, rồi đến chiêu 2 nâng sau cùng và đến chiêu cuối nâng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức

Combo của Moren khá là cơ bản, bạn chỉ cần sử dụng chiêu cuối hợp lý , sau đó hãy canh góc đẩy đối phương bằng chiêu 2 sao cho nhắm trúng vào vùng chiêu cuối, liên tục bật chiêu 1 và đánh thường.

Bảng ngọc

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chí mạng/ Sát thương chí mạng.
  • Ngọc lục: 10 viên Xuyên giáp / Công vật lý.
  • Ngọc tím: 4 viên 6 viên Tốc đánh, tốc chạy / Hút máu.

Cách lên đồ

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Giày du mục, Thánh kiếm, Diệt thần cung, Song đao bão táp, Cung tà ma, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này mang lại lượng lớn tốc đánhchí mạng cho Moren, kèm theo đó là khả năng hút máu cực mạnh từ Cung tà ma sẽ giúp xạ thủ dễ dàng “outplay” được đối phương.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị tướng Moren 

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu

Tuy nhiên cùng với sự giới hạn số lần và thời gian của phù hiệu Thành k.nguyên bạn có thể lựa chọn bộ phù hiệu tăng vàng để có được đồ đầu game tránh tình trạng bị thọt vàng thua đồ.

Phép bổ trợ

Tùy vào tình hình của team địch và lối chơi của mỗi người thì phép bổ trợ Tốc hành hoặc Tốc biến sẽ là lựa chọn rất phù hợp với Moren.

Cách chơi Moren 

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Giai đoạn đầu game 

Giai đoạn đầu thì Moren rất yếu, vậy nên bạn cần tập trung tối đa vào việc farm, không đừng lên quá cao hay trao đổi chiêu thức với đối phương.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa của game thì sức mạnh của Moren sẽ dần được tăng tiến, hãy cố gắng tích lũy thật nhiều tài nguyên cho bản thân và sử dụng các chiêu thức hợp lý để có thể tấn công hoặc rút lui hiệu quả.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối của game, với đủ lượng trang bị cần thiết thì Moren đúng là một con quái vật thật sự.

Nếu như team địch không có nhiều tướng khống chế hoặc dồn sát thương nhanh thì bạn có thể dễ dàng băng cắt vào đội hình đối phương như một tiền đạo và bắn tan đội hình địch.

Tuy nhiên bạn hãy nhớ nên tiến, lùi và giữ vị trí sao cho hợp lý nhé.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi 

Cách chơi Moren Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Moren có thể đánh thường 3-4 phát, sau đó mới bật chiêu 1 để bắn được 2 phát nữa, vào lúc này chiêu 1 sẽ được hồi lại ngay lập tức.

Sử dụng đến chiêu cuối kết hợp với chiêu 2 hiệu quả để đẩy lùi và gây choáng đối phương, nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức “free shot”.

Mẹo khắc chế Moren

Lên các trang bị giảm tốc đánh như Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền sẽ phần nào suy giảm sức mạnh của Moren. 

Bên cạnh đó các trang bị giảm hồi máu như Đao truy hồn, Sách truy hồn cũng là một lựa chọn phù hợp để khắc chế khả năng hồi máu mạnh mẽ từ Moren.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Moren mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất