Tin tức cập nhật

Cách chơi Mganga Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Mganga – Tên hề ma quái là một trong các tướng Liên Quân Mobile pháp sư lâu đời nhất và khiến game thủ khá là ức chế mỗi khi đụng độ trong game. Sở hữu khả năng hồi phục bá đạo, nội tại độc và sát thương cấu rỉa liên tục khó chịu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sức mạnh của Mganga ở mùa này, phù hiệu, bảng ngọc, combo của vị tướng này nhé!

Điểm mạnh và yếu ở Mganga

Điểm mạnh và yếu ở Mganga

Điểm mạnh

Chính khả năng hồi phục vô tận đã tạo nên thương hiệu của mganga, rất hữu dụng khi đi đường cũng như giúp ích vào giao tranh cùng đồng đội. Theo đó là nội tại gây độc từ cả đòn đánh tay và cả kỹ năng, hiệu ứng này vô cùng khó chịu đối với team địch.

Điểm yếu

Giống như các pháp sư khác thì lượng máu tối đa thấp là điểm yếu cố hữu của mganga. Kỹ năng của tên hề này phải spam liên tục nên việc hao hụt năng lượng là điều mà bạn phải chấp nhận. Cùng với đó là sự thiếu cơ động, đây cũng có thể coi là nhược điểm lớn của vị tướng này.

Tướng khắc chế và đồng minh Mganga

Tướng khắc chế và đồng minh Mganga

Tướng đồng minh

Những vị tướng có độ chống chịu tốt và hồi phục liên tục sẽ là sự kết hợp hiệu quả khi đi với Mganga. Các vị tướng như Taara, Arthur hay Y’bneth sẽ là dàn chắn chặn bớt sát thương để vị tướng này có thể xả liên tục các chiêu thức vào giao tranh và đem đến sự khó chịu bởi độc của nội tại.

Tướng khắc chế

Hãy cẩn thận với tướng có khả năng tàng hình hoặc sốc sát thương một cách bất ngờ như Ngộ không, Paine hay Quillen. Dù cho sở hữu độ hồi phục cực kỳ tốt nhưng nếu bạn gặp phải những vị tướng trên thì việc bạn chưa kịp xả chiêu mà đã thấy màn hình xám là điều có thể xyar ra đấy.

Cách cộng điểm kỹ năng và dùng chiêu ở Mganga

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Mganga

Combo chiêu thức

Bạn có thể chọn combo chiêu như sau: Dùng chiêu 1 để gây chậm và tích điểm độc ở nội tại, sau đó bồi thêm chiêu 2 để gây thêm sát thương và tích thêm độc. Dùng chiêu cuối kích nổ làm các tướng ở trong phạm vi ảnh hưởng để sát thương dồn thêm kết liễu kẻ địch.

Bảng ngọc cho Mganga

Bảng ngọc cho Mganga

  • Ngọc đỏ: 10 xuyên giáp phép / viên công phép.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc chạy / tốc đánh
  • Ngọc xanh: 10 viên xuyên giáp phép / tốc đánh.

Bảng ngọc trên sẽ tăng mạnh thêm sát thương cũng như sự cơ động của Mganga. Với các thuộc tính xuyên giáp phép, công phép và tốc chạy, tốc đánh sẽ cho tên hề này lượng sát thương kha khá ngay từ đầu trận đấu. Với đó là máu tối đa từ ngọc tím sẽ bù đắp được phần nào đó nhược điểm máu giấy của mganga.

Trang bị cho Mganga

Trang bị cho Mganga

Khởi đầu với Mặt nạ Berith và Giày kiên cường sẽ cho Mganga có đủ sát thương phép để đi đường, theo đó là sát thương gây thêm từ trang bị và một ít kháng hiệu ứng khống chế để có thể hạn chế tình trạng bị bắt lẻ.

Vương miện Hacate, sách truy hồn và xuyên tâm lệnh là các trang bị kế tiếp bạn có thể lựa chọn cho mganga. Ba trang bị này sẽ tạo cho vị tướng này lượng lớn công phép và xuyên giáp phép, với sát thương và khả năng hồi phục tốt thì tên hề có thể thả diều bất kì đối thủ nào và khiến hắn chết trong sự cay cú.

Hãy tận dụng sách truy hồn để giảm tải khả năng hồi máu nếu như bên phe địch có nhiều tướng hồi phục mạnh. Và cuối cùng là Sách thánh, trang bị này tạo nên cho mganga thêm lượng sát thêm khủng khiếp và cũng hỗ trợ rất tốt cho đồng đội ở mỗi giao tranh.

Phép bổ trợ và phù hiệu cho Mganga

Phép bổ trợ và phù hiệu cho Mganga

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, bổ sung thêm sát thương.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, hồi máu cấp tốc, hạ tăng sát thương.

Với việc chọn phù hiệu này giúp mganga có cả sát thương và thủ ổn định hơn. Các điểm tăng sát thương và hạ tăng ST sẽ giúp Mganga có thêm lượng sát thương cả trận ổn định.

Khả năng hồi máu cấp tốc khiến cho nhược điểm máu mỏng của tên hề được cải thiện một cách rất rõ ràng.  Hồi máu và Đánh thường gây sát thương thêm cho kẻ địch, các điểm này sẽ giúp vị tướng này bớt đi các tình huống thăm hỏi đột xuất từ rừng đối phương.

Bạn có thể chọn 1 trong 2 phép bổ trợ tốc hành hoặc tốc biến, cả 2 phép này đều giúp Mganga cải thiện được khả năng kém cơ động của mình.

Cách chơi Mganga

Cách chơi Mganga

Giai đoạn đầu game

Hãy tập trung vào việc dọn dẹp lính, tích tiền và bổ sung những trang bị cần thiết cho bản thân. Mganga cũng có thể đảo đường và hỗ trợ đồng đội để gây áp lực, tăng thêm lợi thế nếu thật sự cần thiết hoặc tình huống thuận lợi. Đầu game chất tướng mganga rất mạnh, hãy tận dụng lợi thế này để trao đổi chiêu thức hoặc hỗ trợ đồng đội nhé.

Giai đoạn giữa game

Việc có mặt cần thiết của mganga trong các giao tranh nhỏ lẻ có thể phát huy được khả năng gây sát thương và hồi phục cho team mình. Với lợi thế hồi phục cho đồng đội của Mganga có thể thắng một cách nhanh chóng. Vị tướng này cũng cần để mắt đến các bùa lợi lớn như dơi quỷ hay kêu gọi đồng đội ăn rồng, khả năng hồi phục của tên hề này sẽ giúp đồng đội không mất quá nhiều máu vào các mục tiêu lớn.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối Mganga cần giữ vị trí tốt để xả lượng sát thương lớn nhất vào giao tranh. Vì lúc này vị trí sát thủ team bạn đã có các trang bị cần thiết thì Mganga luôn là mục tiêu hàng đầu các vị tướng này cần tiêu diệt.

Mẹo và lưu ý khi chơi khi chơi Mganga

Mẹo và lưu ý khi chơi khi chơi Mganga

Hãy tích tối đa điểm độc để lượng sát thương của Mganga được tận dụng một cách tốt  nhất và thêm đó là khả năng hồi phục cho bản thân và đồng đội cũng trở nên đáng sợ hơn

Ngoài lựa chọn các vị tướng sát thủ có khả năng tàng hình để hạ gục nhanh Mganga thì người chơi còn có thể giảm bớt sự chống chịu và hồi phục của Mganga bằng việc lên đao truy hồn, Sách truy hồn. Việc này sẽ giúp vị tướng này bị hạ gục dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Mganga mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất