Tin tức cập nhật

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Marja được biết đến với cái tên Oán Hồn Vực Thẳm là tướng đi đường giữa cực kì đáng sợ. Ở Liên Quân Mobile ngoài sức sát thương cực mạnh, Marja là pháp sư chống chịu cực dẻo dai với khả năng hồi phục, miễn thương và làm chậm liên tục. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm về vị tướng này nhé!

Điểm mạnh – điểm yếu của Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Marja là một pháp sư thiên về kỹ năng dồn sát thương và hồi phục do vậy khi nói về điểm mạnh của cô nàng không thể không đề cập đến lượng sát thương từ kỹ năng cao, khả năng hồi phục vô tận từ nội tại và sau cùng là các chiêu thức mà cô nàng này tung ra không hề tốn năng lượng.

Điểm yếu 

Do là pháp sư không sử dụng năng lượng nên nhược điểm của Marja là khả năng hồi chiêu lâu, kèm theo đó là lượng máu tối đa thấp dễ bị sốc sát thương và lên bảng điểm số chỉ trong giây lát. Cùng với đó là khả năng cơ động kém vì combo chiêu thức của cô nàng không có hiệu ứng biến ảo hay lướt.

Tướng đồng minh- tướng khắc chế Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Là tướng thiên về dồn sát thương và hồi phục lại kém cơ động, Marja rất cần các vị tướng có thể bảo kê tốt đi đi bên mình như Krizzix, Zip hay Rouie. Các vị tướng này có thể giúp cô nàng tránh xa được sự để mắt đến từ các sát thủ có lượng sát thương lớn từ kỹ năng.

Tướng khắc chế

Là tướng có lượng máu khá kém nên các tướng sát thủ sẽ là cái gai trong mắt cô nàng điển hình như Paine, Batman hay Nakroth. Các tướng này có lượng sát thương cực kì lớn và có khả năng lao đến đưa cô nàng này lên bảng điểm số nhanh chóng.

Cách cộng điểm kỹ năng – combo chiêu thức Marja

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức 

Với vị tướng này người chơi có thể combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 1 gây sát thương sau đó làm chậm mục tiêu, tiếp tục sử dụng chiêu 2 để dồn sát thương. Chiêu cuối của vị tướng này bạn có thể dùng để gây lượng sát thương cực lớn vào giữa đội hình kẻ địch hoặc có thể tháo chạy hoàn hảo, điều này sẽ phụ thuộc vào khả năng quyết định tung chiêu của bạn vào thời điểm nào là phù hợp.

Bảng ngọc cho Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 10v máu tốc đánh/ tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10v tốc đánh/ xuyên giáp phép.

Bảng ngọc trên sẽ cho Marja khả năng hài hòa giữa thủ và công. Với các thuộc tính công phép và xuyên giáp phép ở ngọc đỏ và xanh cộng thêm sẽ giúp cô nàng có khả năng dồn sát thương rất mạnh ở đầu trận. Cùng lúc này ngọc tím giúp tăng tốc đánh, tốc chạy để bù đắp lại nhược điểm của cô nàng, giúp tăng phần dẻo dai.

Cách lên đồ cho Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Mở đầu trận đấu với Mặt nạ Berith và Giày kiên cường sẽ giúp cô nàng có thêm lượng sát thương, công phép gây ra từ trang bị, cùng với đó là một chút giảm hiệu ứng khống chế sẽ giảm được khả năng nằm xuống qua các lần thăm hỏi từ rừng kẻ địch.

Các trang bị tiếp theo như Quả cầu băng sương, Sách truy hồnBăng nhẫn Skadi là các trang bị cực kì lợi hại và thích hợp với lối chơi thả diều của cô nàng. Các trang bị trên sẽ tăng đều các thuộc tính như xuyên giáp phép, công phép, máu tối đa và khả năng miễn thương trong vài giây vô cùng mạnh từ Quả cầu băng sương.

Cuối cùng là Gươm tận thế sẽ hỗ trợ tăng mạnh công phép cho Marja, giúp cô nàng xả lượng sát thương cực kì lớn vào giao tranh tổng.

Phù hiệu – phép bổ trợ dành cho Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Thánh thuẫn, Tháp quang minh, xuyên, tăng sát thương.
  • Phù hiệu phụ: Hạ tăng ST, Vực hỗn mang, hồi năng lượng.

Bộ phù hiệu trên sẽ tối đa lối chơi thả diều của cô nàng này. Các điểm phù hiệu ở Tháp quang minh như xuyên, tăng sát thương sẽ giúp cô nàng có khả năng combo chiêu một cách liên tục. Thánh thuẫn giúp tăng khả năng chống chịu với lượng giáp cộng thêm khi nhận phải nguồn sát thương lớn. Phù hiệu phụ Thành k.nguyen với điểm hồi năng lượng sẽ tăng khả năng sống sót cho cô nàng, kèm theo đó là hạ tăng ST sẽ làm cho cô nàng tạo ra được các chuỗi kết liễu kẻ địch một cách hoàn hảo.

Phép bổ trợ bạn có thể cân nhắc giữa tốc biếnbộc phá. Tốc biến có thể tạo bất ngờ và gây đột phá trong lối chơi, còn một phá sẽ giúp Marja có thể kết liễu mục tiêu một cách dứt khoát khiến đối phương trở tay không kịp.

Cách chơi Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đầu trận đấu, Marja hơi yếu và nên tập trung farm lính, tích tiền mua trang bị. Cô nàng cần cẩn thận trong việc trao đổi chiêu thức với kẻ địch, chọn vị trí phù hợp để cấu rỉa cũng như tháo chạy vì lúc này khả năng hồi phục và lượng sát thương của cô nàng vẫn chưa đủ nhiều để hổ báo.

Giai đoạn giữa game

Giữa trận đấu là lúc cô nàng trở nên mạnh mẽ và ra sự khó chịu h đối với đội đối phương với lượng trang bị nhất định. Ở giai đoạn này cô nàng cần thường xuyên tham gia vào các giao tranh nhỏ lẻ để mang lại lợi thế cho đội hình, đối phương sẽ ngán ngẩm khi phải đối đầu với một đối thủ đánh mãi nhưng không thể tiêu diệt được. Cũng đừng quên chú ý đến các bùa lợi lớn của kẻ địch như bùa xanh và bùa đỏ.

Giai đoạn cuối game

Cuối trận đấu sức mạnh của Marja sẽ đạt mức cực đại, bằng lượng sát thương cực khủng khiếp cô nàng có thể mở giao tranh bằng chiêu cuối và thả diều các mục tiêu đến khi kẻ địch bị hạ gục hết. Khả năng hồi phục vô tận ở cuối trận sẽ giúp Marja trở thành con mồi không thể truy đuổi.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Marja

Cách chơi Marja Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

 

Chiêu cuối cho cô nàng khả năng miễn thương trong 2 giây, người chơi có thể tận dụng điều này để né các nguồn sát thương lớn như chiêu cuối Tulen hay đánh dấu của Volkath. Chọn thời điểm phù hợp tung chiêu cuối sẽ biến bạn thành một người chơi giỏi cô nàng này.

Mẹo khắc chế Marja

Khi gặp Marja ở đội kẻ địch, ngoài việc dùng các tướng sát thủ bạncó thể dùng trang bị để khắc chế cô nàng này như Đao truy hồn, Sách truy hồn. Các trang bị này có khả năng làm giảm khả năng hồi phục đi 50%, điều này sẽ khiến điểm mạnh của Marja suy yếu.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Marja mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất