Tin tức cập nhật

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Lumburr là một trong các tướng trợ thủ đời đầu của game Liên Quân Mobile, với độ cứng cáp giống như bề ngoài. Hãy cùng phân tích sức mạnh của Lumburr, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi hiệu quả nhé

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Lumburr

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Nội tại tăng giáp cho bản thân và đồng đội sẽ giúp Lumburr có khả năng chống chịu tốt hơn, bên cạnh đó đồng đội đi cùng cũng sẽ trụ đường được khỏe hơn.

Chiêu cuối Long trời lở đất còn có khả năng hất tung trên phạm vi rộng, nhờ đó mà vị tướng này có thể mở giao tranh rất tốt, ngoài ra cũng có thể tận dụng chiêu thức này để chia cắt giao tranh tổng và khép góc đối phương hiệu quả.

Điểm yếu

Lumburr không có độ cơ động cao, vì thế ở trong giai đoạn đầu vị tướng này chỉ có thể bảo vệ xạ thủ chủ lực và khó có thể di chuyển đi gank.

Các chiêu thức của Lumburr chỉ thích hợp tốt cho sự giao tranh tổng, nhưng để bắt lẻ kẻ địch thì chưa đem lại hiệu quả cao. 

Tướng đồng minh và khắc chế Lumburr

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Các vị tướng xạ thủ còn có khả năng dồn sát thương cao sẽ vô cùng thích hợp khi đi với Lumburr. Yorn, Valhein hay Capheny cũng sẽ có thể xả hàng tấn sát thương lên đội hình đối phương khi mà vị tướng này câu kéo đối thủ giúp AD được bắn.

Tướng khắc chế

Các tướng có kỹ năng khống chế tốt như: Aleister, Arum, Mina,… sẽ khiến Lumburr sẽ khó quẩy hơn trong giao tranh.

Cách cộng điểm kỹ năng cho vị tướng Lumburr

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Cách cộng điểm kỹ năng

Chiêu 1 có khả năng gây sát thương tốt và giảm sát thương mà kẻ địch gây ra, vì vậy bạn hãy nâng tối đa chiêu này trước, tiếp là chiêu cuối và đến sau cùng sẽ là chiêu 2.

Combo skill 

Sử dụng đến chiêu 2 để lướt lên hất tung kẻ địch, sau đó mới dùng chiêu cuối tiếp tục hất tung, tiếp tục dùng chiêu 1 vào đối phương để làm giảm sát thương.

Bảng Ngọc

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

– Ngọc đỏ: 10 viên Giáp / Tốc đánh / Máu tối đa.

– Ngọc lục: 10 viên Giảm hồi chiêu.

– Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa / Hồi máu / Tốc chạy /5s.

Trang bị cho tướng Lumburr

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Bộ trang bị sẽ bao gồm: Huân chương hải thần,Giáp thống khổ, Giày kiên cường, Giáp Gaia, Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền.

Bộ trang bị này đem lại khả năng hồi chiêu rất nhanh và lượng giáp lớn, giúp vị tướng này chống chịu tốt hơn trong giao tranh.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ 

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Phù hiệu Ma tính sẽ giúp Lumburr có thể hồi chiêu 1 và 2 sau khi dùng chiêu cuối, nhờ vào đó vị tướng nàycó thể sử dụng chiêu liên tục trong giao tranh tổng.

Phép bổ trợ mà phù hợp cho Lumburr là tốc biến, kết hợp với chiêu cuối sẽ mở ra giao tranh đầy bất ngờ và hiệu quả. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng phép bổ trợ Cấp cứu để hồi máu cho đồng đội.

Cách chơi Lumburr

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu Lumburr nên di chuyển ra đường giữa để cùng ăn chung đợt lính và lấy tầm nhìn ở khu vực sông và rừng đối phương.

Giai đoạn giữa game

Với độ cơ động thấp, Lumburr chỉ nên ở bên xạ thủ chủ lực để bảo vệ, di chuyển khoảng cách ngắn ra bờ sông để bắt lấy tầm nhìn, nếu ở trong thế bị ép thì hãy gọi đồng đội xuống hỗ trợ gank.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn quan trọng bởi chiêu cuối của vị tướng này có khả năng áp đảo trong giao tranh cực kỳ tốt, cần căn thời điểm hợp lý và sử dụng chiêu thức hiệu quả nhất.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Lumburr

Cách chơi Lumburr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Khi chơi Lumburr bạn dùng chiêu 1,2 để gây choáng cấu máu đối thủ để gây khó chịu, lúc combat hãy dùng chiêu 3 chuẩn xác vào team địch điều này sẽ khiến ta có thể win luôn trong giao tranh, lúc này Lumburr rất khỏe và khó bị tiêu diệt, đồng đội có thể đứng bên ngoài gây sát thương tùy thích.

Mẹo khắc chế

Nên giữ khoảng cách đối với tướng Lumburr vì khi bị dính combo sẽ rất khó thoát ra được, ngoài ra cũng có thể dùng các trang bị làm chậm khiến vị tướng này không thể áp sát hoặc tung chiêu.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Lumburr mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất