Tin tức cập nhật

Cách chơi Lữ Bố Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Lữ Bố – Là một vị tướng trong bộ truyện Tam Quốc Chí giờ đây đã được Liên Quân Mobile khắc họa lại thành một quân bài đấu sĩ đường trên vô cùng mạnh cái tên thứ 2 là Vô địch chiến thần. Lữ bố là vị tướng đấu sĩ thiên về sát thương mang cho mình sức mạnh cực lớn và khả năng hút máu nhiều vô cùng. Hãy cùng mình theo dõi với bài viết dưới đây để hiểu thêm về vị tướng này nhé

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Lữ Bố

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Lữ Bố

Điểm mạnh

Điểm mạnh của vị tướng Lữ Bố phải nói đến là lượng sát thương vật lý vô cùng nhiều từ bộ combo kỹ năng và khả năng hút máu vô tận đến từ chiêu cuối. Lượng khống chế vừa đủ tới từ các kỹ năng cho phép vị chiến thần này có thể đưa đối thủ lên bảng điểm số chỉ với một combo.

Điểm yếu

Là vị tướng đấu sĩ thiên về sức mạnh nên Lữ Bố sở hữu cho mình lượng máu khá thấp, điểm yếu này khiến cho chiến thần nằm xuống bất ngờ khi chưa kịp tung bất kỳ chiêu thức nào. Khả năng đỡ đòn thấp sẽ khiến cho vị tướng này phải liên tục lựa chọn cho mình vị trí thích hợp để có thể tấn công vào tuyến sau của team đối thủ.

Tướng đồng minh và khắc chế Lữ Bố

Tướng đồng minh và khắc chế Lữ Bố

Tướng đồng minh

Bởi vì khả năng cố định mục tiêu vừa đủ nên Lữ Bố cần những tướng đồng minh có khống chế nhiều và liên tục như Ilumia,Gildur hay Aleister đi cùng để có thể giữ chân đối thủ tạo không gian cho vị chiến thần này tung hoành và quẩy nát team đối thủ.

Tướng khắc chế

Việc bị những vị tướng khống chế cũng ảnh hưởng rất lớn đến Lữ Bố. Với lượng máu khá thấp thì khi bị cố định chiến thần sẽ nằm xuống rất nhanh chóng và không thể tạo bất kì đột biến gì trong lúc giao tranh. Người chơi có thể dùng các tướng đồng minh trên để khắc chế Lữ Bố một cách hiệu quả.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Lữ Bố

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Lữ Bố

Combo chiêu thức

Tận dụng 3 lần lướt từ chiêu thức thứ 1 Lữ Bố có thể combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu thức 1 lần đầu để rút ngắn khoảng cách với đối thủ, dùng chiêu thức cuối để tận dụng sát thương cộng thêm và khả năng hút máu, dùng chiêu thức 2 để làm chậm, gây sát thương và chiêu thức 1 để hất tung ở lần tung chiêu thứ 3.

Khi càng về cuối trận game, Lữ Bố phải luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng với vị trí thích hợp đã chọn hợp lý. Sử dụng ngay chiêu cuối đầu tiên để tối ưu hóa sát thương từ bộ combo chiêu.

Bảng ngọc dành cho Lữ Bố

Bảng ngọc dành cho Lữ Bố

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc công vật lý / xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc công vật lý/tốc đánh
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc công vật lý / xuyên giáp.

Ngọc bổ trợ trên nhằm cường hóa tối đa lượng sát thương của vị tướng Lữ Bố với các điểm xuyên giáp,công vật lý ở ngọc đỏ và xanh. Bù đắp phần ít về nhược điểm của chiến thần này ở ngọc tím máu tối đa cộng thêm và tỉ lệ chí mạng tăng khả năng sốc sát thương cực đỉnh.

Cách lên đồ dành cho Lữ Bố

Cách lên đồ dành cho Lữ Bố

Khởi đầu trận đấu với Thương xuyên phá và Giày kiên cường giúp cho Lữ Bố có đủ lượng sát thương vật lý và xuyên giáp theo cấp để đi đường,đồng thời không bị thọt. Thêm vào đó là ít điểm kháng hiệu ứng tránh việc lữ bố bị khống chế quá lâu và lên bảng điểm số.

Những trang bị tiếp theo như Phức hợp kiếm,Khiên huyền thoại và Huân chương Troy sẽ tăng đều những thuộc tính phòng ngự cũng như tấn công, cho Lữ Bố lượng giáp và giáp phép vừa đủ và tốc đánh, tốc chạy cao để Lữ Bố có thể dồn 1 lượng sát thương một cách tốt nhất. Khả năng làm chậm từ Khiên huyền thoại sẽ hạn chế được các trường hợp vị chiến thần này bị thả diều bởi các tướng xạ thủ hay pháp sư.

Trang bị cuối cùng là Giáp hộ mệnh để tăng khả năng sống sót của Lữ Bố sau khi giao tranh tổng.

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Lữ Bố

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Lữ Bố

  • Phù hiệu chính: Ma tính,Vực hỗn mang, lướt tăng ST, tăng ST.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, hạ tăng ST,bảo mệnh.

Với bộ phù hiệu trên sẽ giúp bạn cường hóa được tối đa khả năng gây sát thương từ bộ combo chiêu của Lữ Bố. Tận dụng ba lần lướt và bộ kỹ năng, lướt tăng ST,Ma tính và tăng ST sẽ vô cùng hiệu quả với vị chiến thần này. Phù hiệu Ma tính cho phép Lữ bố có thể tung ra hai combo chiêu liên tục nhờ lượng giảm hồi chiêu. Phù hiệu phụ bảo mệnh sẽ giúp cho Lữ Bố giảm bớt áp lực đến từ điểm yếu máu giấy.

Chọn phép bổ trợ hồi máu để có thể kết hợp với phù hiệu bảo mệnh, Lữ bố sẽ không phải ngần ngại lao vào các mục tiêu như xạ thủ hay pháp sư.

Cách chơi Lữ Bố

Cách chơi Lữ Bố

Ở giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, Lữ bố cần cẩn trọng trong việc farm lính và tích trữ trang bị. Tích kinh nghiệm để đạt được cấp độ 4 thì lúc đấy vị tướng này mới có thể tự tin với danh hiệu Vô địch chiến thần. Tận dụng độ cơ động của chiêu 1 Lữ Bố cũng có thể đảo đường để hỗ trợ đồng đội team nhà.

Ở giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game, Lữ Bố mạnh mẽ nhất và có thể quẩy nát team đối thủ với các trang bị cần thiết đã có. Lữ bố nên đẩy mạnh giao tranh để có thể mang về lợi thế cho mình và đồng đội vì lúc này, các kẻ địch của vị tướng này chưa có những trang bị phòng ngự nhất định.

Ở giai đoạn cuối game

Càng về cuối các vị tướng đỡ đòn, chống chịu team đối phương đã có đủ các trang bị tăng giáp và giáp phép cao. Lữ Bố cần chọn cho mình vị trí thích hợp và an toàn để có thể tiếp cận được tuyến sau – nơi mà các vị tướng xạ thủ hay pháp sư team đối thủ xả sát thương. Hạ gục được sát thương chủ lực team bạn, vị tướng này sẽ chẳng ngần ngại quay lại và tiêu diệt các vị tướng đỡ đòn team bạn.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Lữ Bố

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Lữ Bố

Tận dụng hết khả năng hút máu vô tận từ chiêu cuối và khả năng hồi máu cao của bảo mệnh, người chơi hãy lựa chọn kĩ thời điểm chính xác để sử dụng chiêu cuối, tạo bất ngờ và lật kèo với đối phương. Ví Dụ: Khi gần yếu máu là thời điểm thích hợp để bật ngay chiêu cuối, dùng bảo mệnh ngay sau đó để tránh trường hợp lên bảng điểm số khi vừa bật chiêu cuối.

Mẹo khắc chế tướng Lữ Bố

Khi gặp Lữ Bố ở team đối thủ, ngoài việc khắc chế vị chiến thần này bằng những tướng khống chế cao người chơi còn có thể khắc chế vị tướng này qua những trang bị truy hồn để giảm khả năng hút máu như: Sách truy hồn cho pháp sư, hỗ trợ phép và đao truy hồn cho các vị tướng sát thương vật lý.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết phía trên về tướng đấu sĩ Lữ Bố này sẽ giúp cho bạn có thể hiểu thêm lối chơi, lựa chọn tướng đồng minh cũng như khắc chế một cách hiệu quả nhất trong khi giao chiến. Và đừng quên để lại cmt các tướng mà bạn yêu thích để Hocvienboardgame.vn có thể review sớm nhất trong bài viết sắp đến nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất