Tin tức cập nhật

Cách chơi Lorion Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Lorion là vị tướng Pháp Sư cực kì khó chịu vừa được Liên Quân cho ra mắt. Với bộ kỹ năng gây sát thương, khống chế mạnh mẽ, pháp sư Lorion nhanh chóng được đưa vào danh sách có tỷ lệ cấm chọn cao trong các trận đấu xếp hạng. Cùng mình điểm qua bộ kỹ năng của vị tướng này, cách lên đồ, combo skill chuẩn trong mùa 23 nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Lorion

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Lorion

Điểm mạnh 

Chiêu 1 Lưới điện từ sẽ cho phép Lorion cấu rỉa đối phương từ xa với tối đa 3 lần tung ra chiêu, bên cạnh đó thì đây cũng là chiêu thức tiền đề để có thể kết hợp được với cả chiêu 2 và chiêu cuối lẫn nội tại.

Vị tướng này có thể sử dụng chiêu 2 Tĩnh điện để đi đến vị trí chiêu 1, đồng thời gây sát thương liên tục xung quanh bản thân, nếu sử dụng thuần thục thì bạn có thể kết hợp với chiêu 1 để tháo chạy khi bị truy đuổi hoặc mở ra combat.

Bão từ trường là chiêu thức khống chế phạm vi rộng vô cùng khó chịu của vị tướng Lorion khi có thể hất tung đối phương lên không trung và gây sát thương mạnh mẽ.

Điểm yếu

Giống với các vị tướng pháp sư khác thì Lorion là vị tướng có lượng máu khá yếu, độ cơ động kém cho nên dễ bị bắt vào và bốc hơi trong một nốt nhạc.

Bộ kỹ năng của vị tướng này tương đối khó phối hợp với nhau vì vậy mà bạn cần luyện tập nhiều thì mới có thể thành thạo được các cách combo phù hợp.

Các tướng đồng minh – khắc chế của tướng Lorion

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng mở combat tốt, khống chế diện rộng sẽ là đồng minh vô cùng hữu ích với Lorion, đơn cử như: Baldum, Maloch, Hayate,…

Tướng khắc chế 

Các vị tướng  giải khống chế, hoặc các tướng sát thủ sốc sát thương mạnh như: Ngộ Không, Chaugnar, Kriknak,… sẽ là những khắc tinh vô cùng khó chịu của Lorion.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của vị tướng Lorion

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Lorion

Lorion nên nâng tối đa chiêu 1 trước để có thể cấu rỉa, chiêu 2 cộng sau cùng và chiêu cuối nâng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức

Lorion có nhiều các combo chiêu thức khác nhau, đối với combo cơ bản thì bạn có thể kích hoạt chiêu cuối trước, sau đó bật chiêu 1 vào đối phương, tiếp tục sử dụng chiêu 2 để bay vào, lúc này ulti sẽ được kích hoạt và đối thủ đã bị khống chế, bạn tiếp tục dùng các combo chiêu 1+2 kết hợp đánh thường liên tục vào đối phương.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng combo kiểu khác bằng cách kích hoạt chiêu 1 vào đối phương, tiếp tục bật chiêu cuối, dùng chiêu 1 thêm lần nữa để di chuyển hắc cầu đến vị trí kẻ địch để hất tung, tiếp tục kích hoạt chiêu 2 bay vào xả sát thương.

Bảng ngọc cho tướng Lorion

Bảng ngọc cho tướng Lorion

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Xuyên giáp phép / Công phép.

Ngọc lục: gồm 10 viên Xuyên giáp phép /Tốc đánh.

Ngọc tím: gồm 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy, 5 viên Hút máu phép.

Cách lên đồ cho tướng Lorion

Cách lên đồ cho tướng Lorion

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường, Mặt nạ Berith, trượng hỗn mang, Quyền trượng Rhea, Sách truy hồn và Quả cầu băng sương.

Bộ trang bị này giúp cho Lorion có lượng sát thương phép mạnh mẽ cùng một chút chống chịu, nhờ đó mà anh chàng này có thể tự tin băng cắt vào đội hình đối phương hơn.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Lorion

Phù hiệu 

Phù hiệu Lorion

Tháp quang minh là phù hiệu sẽ giúp Lorion có lượng chống chịu tốt khi băng cắt vào giao tranh, hoặc chống lại được khả năng sốc sát thương từ các sát thủ.

Phép bổ trợ

Lorion có thể mang theo Tốc biến hoặc Tốc hành  tùy vào đội hình đối phương và sở thích cá nhân của mỗi người chơi.

Cách chơi tướng Lorion

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu bạn chỉ nên tập trung vào việc dọn lính và cấu rỉa đối phương, hạn chế việc di chuyển vì độ cơ động kém và chưa có đủ các chiêu thức khống chế để đi gank. 

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu thì bạn nên thường xuyên di chuyển để hỗ trợ đồng đội hơn, sử dụng các combo chính xác để kết liễu đối thủ, gây sức ép trên mọi mặt trận.

Giai đoạn cuối game

Khi vào cuối trận đấu, bạn cần thận trọng giữ vị trí, có thể ẩn nấp chờ sơ hở của đối phương trong các bước di chuyển rồi tung ra các combo chiêu thức kết liễu nhanh chóng. Sử dụng chiêu cuối thật chuẩn xác để có thể hất tung càng nhiều kẻ địch càng tốt. 

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Lorion

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Lorion

Khi bị truy đuổi bạn có thể sử dụng chiêu 1 qua địa hình xong dùng chiêu 2 lướt tới để thoát thân. 

Bạn có thể di chuyển chiêu cuối bằng cách kích hoạt chiêu 1 trước, sau đó bật ulti và dùng tiếp chiêu 1 thêm lần nữa để di chuyển đến vị trí muốn đặt.

Mẹo khắc chế tướng Lorion

Các trang bị giải hiệu ứng hoặc  phép bổ trợ Thanh tẩy sẽ giúp bạn thoát được chiêu cuối hất tung đầy khó chịu của Lorion.

Sử dụng các vị tướng áp sát và dồn sát thương tốt để hạ gục vị tướng này càng sớm trong giao tranh càng tốt.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Lorion mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất