Review

Link tải Valorant – Tựa game bắn súng chiến thuật 5vs5

Anh em đã quá chán nản khi tràn lên trên thị trường game Việt Nam các game “thiếu muối”? Vậy thì để hôm nay Học Viện Board Game review cho anh em từ A-Z một tựa game Esport tryhard cực mạnh. Một con game FPS đang nổi rần rần trong cộng đồng game thủ Việt Nam: Valorant.

Vài điều về game bắn súng FPS Valorant siêu hot của nhà Riot

Vài điều về game bắn súng FPS Valorant siêu hot của nhà Riot

Sơ lược về Valorant 

Valorant là một tựa game bắn súng miễn phí dưới dạng góc nhìn thứ nhất (còn gọi là FPS) do Riot phát triển và phát hành vào năm 2019. Em này có mặt tại thị trường game Việt Nam vào năm 2021 do VNG phát hành chính thức. 

Lối chơi của Valorant 

Valorant sở hữu một lối chơi không khác biệt quá nhiều so với một vài tựa game FPS khác hiện có mặt trên thị trường. Trong game anh em sẽ đóng vai một Agent nào đó và vác theo súng đi bắn nhau với đối thủ khác. Điểm đặc biệt là mỗi Agent có những đặc tính khác biệt nên sẽ đảm bảo đa dạng phù hợp với phong cách khác nhau của người chơi. 

Hệ thống game Valorant

Chúng tôi đánh giá cao hệ thống Argent của Valorant. Như đã nói ở trên, mỗi Agent có những đặc tính khác biệt tương ứng với đặc điểm tính cách nội tại của Agent đó và các skill khác biệt. Ở những tựa game FPS khác, khi anh em hoặc đồng đội đã gục thì chẳng có cách nào ngóc đầu dậy chiến tiếp được nữa. Tuy nhiên ở Valorant thì lại có Agent có thể hồi sinh đồng đội. Và rất nhiều đặc điểm khác tùy thuộc vào từng Agent sẽ tạo nên sự đa dạng cho tựa game này. 

Tuy vậy, về phần map thì hơi đáng tiếc một chút vì game chỉ có 6 map. Hi vọng sắp tới sẽ được nâng cấp thêm nhiều map khác để tăng độ khó của game lên. 

Game sở hữu khoảng 17 loại súng khác nhau, cùng với 1 loại dao. Về cơ bản, bấy nhiêu đó cũng đủ khiến anh em mất kha khá thời gian để làm quen và sử dụng thành thục từng loại. Một điểm đáng khen cho Valorant, các loại súng ống trong game đều trang bị ống ngắm, đảm bảo ngắm bắn sẽ dễ dàng hơn. 

Hệ thống skin của game có thể nói là cực kỳ hoành tráng. Những bộ skin bắt mắt hấp dẫn có thể không tăng khả năng ngắm bắn của anh em nhưng đảm bảo có thể khiến ví của anh mỏng đi kha khá. Điềm trừ là trong game không cấp skin ngẫu nhiên nên bắt buộc phải cày, mà cày thì cực kỳ lâu cũng chỉ nhận được một vài mẫu skin nhất định, nên anh em có thể phải xuống tiền. Tuy nhiên điểm cộng là những skin miễn phí trong game cũng tương đối đẹp. 

Tổng quát

Đây là tựa game miễn phí bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất hấp dẫn, có thể khiến anh em bỏ ra hàng giờ liền để ngồi chơi. Người chơi trong Valorant có vẻ ít giao tiếp với nhau hơn một vài tựa game khác nên nhiều khi gặp tình huống chơi đồng đội nhưng lại không hiểu ý nhau. Tuy nhiên lại khá ít thành phần toxics, giúp game “sạch” và giải trí hơn nhiều so với nhiều tựa game FPS khác. 

Hướng dẫn cách tải Valorant đơn giản

Hướng dẫn cách tải Valorant đơn giản

Bước 1: Đăng nhập trang chủ Valorant

Đăng nhập vào trang chủ Valorant Việt Nam, anh em có thể search Google đến trang chủ của game.

Bước 2: Đăng ký tài khoản game Valorant

Tài khoản Valorant chính là tài khoản Riot, nếu anh em đã có tài khoản Riot thì bỏ qua bước này. Nếu chưa có thì anh em vào giao diện trang chủ game, ấn “Chơi ngay” hoặc “Chơi miễn phí”, sau đó chọn “Tạo mới ngay”.

Bước 3: Tạo tài khoản mới tại Valorant

Tại đây, anh em có thể tạo tài khoản bằng nhiều cách: liên kết facebook, google, apple ID hoặc bằng tài khoản gmail.

Bước 4: Tải game về máy

Tại giao diện chính, anh em ấn vào “Tải game” để download. File hiện tại có dung lượng không quá nặng nên cũng không mất quá nhiều thời gian để tải đâu anh em nhé.

Bước 5: Install game

Sau khi download, anh em mở file game vừa tải về và chọn “Có”, tiếp đó chọn “Install”.

Bước 6: Đăng nhập vào game

Sau khi tải xong, Valorant sẽ tự động được mở lên. Việc anh em cần làm lúc này là đăng nhập vào game và chờ một lát để hệ thống tải dữ liệu. Quá trình này có thể mất thời gian tới 1-2 tiếng tùy vào tốc độ mạng nơi anh em đang kết nối.

Bước 7: Vào game và tạo tên nhân vật trong game

Sau khi đăng nhập vào game và tải các dữ liệu cần thiết, anh em nhấn “Accept” để xác nhận đồng ý với các điều khoản game.
Tiếp đó anh em phải vào “Recheck Account” để thao tác xác minh tài khoản. anh em điền đầy đủ chính xác những thông tin hệ thống yêu cầu là được. Sau khi đã tải game và đăng nhập vào game, anh em cần reset lại và bắt đầu tiến hành tạo tên nhân vật ở trong game.

Bước 8: Cùng khám phá game

Đến bước này rồi thì việc cài đặt đã hoàn thành, anh em chỉ việc khám phá game thỏa thích thôi nhé. 

Hướng dẫn cách nạp Valorant VNG dễ dàng

Hướng dẫn cách nạp Valorant VNG dễ dàng

Hướng dẫn nhanh đơn giản

Anh em vào web nạp thẻ game Valorant VNG > Nhập ID anh em vừa đăng ký phía trên > Xác nhận > Chọn 1 trong các hình thức để thanh toán > Chọn số tiền muốn nạp vào game > Xác nhận hình thức thanh toán > Xác nhận thông tin để nạp thẻ > Thanh toán ngay. 

Hướng dẫn chi tiết cách nạp Valorant 

  • Bước 1: Trực tiếp vào trang web nạp thẻ game Valorant VNG, nhập ID vừa đăng ký phía trên, sau đó chọn “Xác nhận”. Nếu anh em không biết cách xem ID thì hãy ấn “Hướng dẫn tìm ID” ở góc phía trên nhé. 
  • Bước 2: Chọn một trong 6 hình thức thanh toán cực tiện lợi như: Zalopay, ATM, Credit Card, Zing Card, Mobiphone và Viettel. Sau đó chọn giá trị muốn nạp vào game.  
  • Bước 3: Kiểm tra lại các thông tin nạp tiền Valorant xem chính xác hay chưa. Nếu đã đúng thì anh em nhấn vào “Thanh toán ngay”.

Nạp Valorant trực tiếp tại game

  • Bước 1: Anh em hãy đăng nhập vào game. Tại giao diện chính của game, anh em nhấn vào biểu tượng (ký hiệu) đồng xu – hình logo Valorant trong game; nằm ờ góc phải cạnh mục cửa hàng. 
  • Bước 2: Game sẽ tự động chuyển hướng anh em sang web nạp thẻ thao tác nạp hệt bên trên, anh em làm theo là được nhé. 

Kết luận

Trên đây là tất cả những cảm nhận của chúng tôi về tựa game Valorant. Đồng thời là hướng dẫn cơ bản để tải và nạp Valorant nhanh chóng, chính xác. Chúc anh em luôn có những giờ phút giải trí hấp dẫn cùng Valorant nhé. 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất