Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Lindis tướng xạ thủ cực kỳ mạnh và đáng gờm ở vị trí đi rừng bởi khả năng cơ động cao . Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm về vị tướng Lindis để hiểu rõ hơn về cách lên đồ cũng như cách đánh vị tướng này nhé!

Điểm mạnh – điểm yếu của tướng Lindis

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

 

Điểm mạnh 

Tướng Lindis với Nội tại Phục kích giúp tăng tốc chạy và khả năng bắn 2 đòn đánh thường cùng lúc. Chiêu thức này làm nên sự cơ động và mạnh mẽ cho vị tướng này khi ở vị trí đi rừng và khiến nó trở thành 1 vị tướng đáng gờm.

Chiêu 1 là Nguyệt Quang và chiêu 2 là Nguyệt vực giúp cho vị tướng này có được tầm nhìn trên phạm vi rộng, hạn chế bị đối phương phục kích bắt lẻ, khắc chế tốt vào các vị tướng có khả năng tàng hình.

Chiêu cuối Nguyệt Ảnh cho phép xạ thủ này dự trữ đến 5 ảo ảnh, gây sát thương mạnh mẽ kèm hiệu ứng đòn đánh thường lên tướng đối phương.

Điểm yếu 

Xạ thủ Lindis này rất yếu khi không thể kiểm soát tốt thế trận từ đầu, nếu sức mạnh tăng tiến chậm thì rất có thể Lindis này sẽ “phế” trong giai đoạn về sau.

Tướng đồng minh và khắc chế xạ thủ Lindis

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh Lindis

Tướng Lindis có khả năng cơ động cao, do vậy Lindis cần những đồng minh có khả năng giao tranh mạnh ở giai đoạn đầu, nhiều hiệu ứng khống chế như: Krizzix, Ormarr, Baldum,…

Tướng khắc chế Lindis

Các vị tướng này có khả năng ép hoặc phá rừng team địch tốt như: Grakk, Zip, Arum,,… sẽ là nỗi khiếp sợ với Lindis.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức Lindis

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Nội tại từ chiêu 1 giúp tướng Lindis tăng lượng lớn công vật lý, nên là hãy nâng chiêu này tối đa trước, sau đó là chiêu cuối và cuối cùng là chiêu 2.

Combo chiêu thức 

Bảng ngọc cho Lindis

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v Tỉ lệ chí mạng / Tốc đánh.
  •  Ngọc lục: 10v Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10v Tốc đánh / Tốc chạy

Cách lên đồ tướng Lindis

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Bộ trang bị bao gồm: Thánh kiếm, Giày kiên cường, Kiếm Fenrir, Diệt thần cung, Cung bão tố, Giáp hộ mệnh.

Phù hiệu – phép bổ trợ Lindis

Phù hiệu Lindis

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Vực hỗn mang giúp vị tướng này dễ dàng băng cắt hơn trong giao tranh, với lượng sát thương cao, hạ gục team địch nhanh chóng.

Phép bổ trợ Lindis

Lối đi rừng đầy mạnh mẽ thì Trừng trị sẽ là phép bổ trợ phù hợp nhất với tướng Lindis.

Cách chơi 

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đoạn đầu xạ thủ nên ăn bùa xanh trước để giảm thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng nhanh. Hoàn tất vòng rừng sớm sau đó ra đường để gây sức ép hoặc gank vào team địch.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa, với tướng Lindis bạn cần chơi lối chơi kiểm soát, tích cực di chuyển đảo đường đi gank, không được quên kiểm soát các bùa lợi và mục tiêu lớn, tận dụng độ cơ động và gây sức ép liên tục, mọi lúc mọi nơi, trên mọi mặt trận.

 

Giai đoạn cuối game

Cuối game lúc này vị tướng này không được còn mạnh được như các xạ thủ khác, vậy nên hãy lợi dụng tập trung giao tranh gần các bụi cỏ, lựa chọn vị trí hợp lý để bắn tan đội hình team địch.

Các lưu ý và mẹo chơi tướng Lindis 

Cách chơi Lindis Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Các bụi cỏ sẽ giúp vị tướng này tăng tốc chạy và bắn ra 2 đòn đánh thường, do vậy hãy lợi dụng những bụi cỏ và gia tăng độ cơ động cũng như sát thương.

 

Tướng Lindis cực kì mạnh khi trong thế trận kiểm soát, vậy nên hãy cố gắng tạo sức ép từ sớm, đảo đường liên tục để gank địch hoặc ép trụ.

 Mẹo khắc chế tướng Lindis

Nên hạn chế giao tranh ở những vị trí có địa hình hẹp, gần bụi cỏ để hạn chế sức mạnh của Lindis.

Có thể dùng team mạnh đầu game và tổ chức ép vào rừng của xạ thủ này, nếu cô nàng này bị khắc chế từ đầu thì khả năng tăng tiến sức mạnh sẽ khá chậm.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Lindis mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất