Tin tức cập nhật

Cách chơi Liliana Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Liliana là vị tướng pháp sư – sát thủ với khả năng cấu rỉa, dồn sát thương bằng 6 chiêu thức vô cùng mạnh mẽ. Chất tướng mạnh cộng của mình đã giúp Liliana được nhiều game thủ chọn để leo rank. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm về cách chơi Liliana trong mùa này, phù hiệu, cách lên đồ và combo skill chuẩn nhé!

Điểm mạnh – điểm yếu Liliana

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Chiêu 1 Hồ quang lực và chiêu 2 Hồ quang đạn làm cho Liliana có khả năng cấu rỉa mạnh, do vậy có thể dọn dẹp lính và đè đường đối phương tốt hơn.

Chiêu cuối Biến ảnh hoán hình làm cho Liliana có thể chuyển đổi giữa dạng người và cáo, đánh gần và đánh xa. Đồng thời biến đổi chiêu 1 và chiêu 2 thành Vũ điệu yêu hồ và Hồ vĩ kích. Do vậy mà Liliana sở hữu bộ combo chiêu thức đa dạng cùng lối chơi biến ảo.

Điểm yếu

Liliana có lượng máu thấp, dễ bị dồn sát thương và lên bảng đếm số một cách nhanh chóng.

Vì số lượng chiêu thức và combo đa dạng nên người chơi cần phải tập luyện nhiều thì mới có thể chơi nhuần nhuyễn vị tướng này.

Các tướng đồng minh và khắc chế Liliana

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh 

Lối chơi đa dạng của mình thì Liliana thích hợp với rất nhiều tướng, đặc biệt các tướng có khả năng mở giao tranh và combat mạnh mẽ như: Mina, Zip,Gildur

Tướng khắc chế 

Các tướng sát thủ dồn sát thương mạnh như: Kriknak, Nakroth, Murad,… sẽ rất dễ dàng hạ gục cô nàng này nhanh trước khi cô nàng này kịp tung ra các combo chiêu thức.

Cách cộng điểm kỹ năng – combo chiêu thức của Liliana

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Cô nàng Liliana này nên cộng tối đa chiêu 1 trước để có thể cấu rỉa và gây sát thương, và chiêu cuối cộng đúng cấp độ, tiếp nữa chiêu 2 nâng sau cùng.

Combo chiêu thức 

Có nhiều cách combo khác nhau cho cô nàng này tùy vào nhiều tình huống trong game. Bạn có thể thực hiện combo cơ bản là dùng chiêu 1 + 2 để làm choáng và cấu rỉa kẻ địch, dùng chiêu cuối lướt đến áp sát, sử dụng tiếp chiêu 1, lướt chiêu 2 vào kẻ địch và dùng chiêu 2 lần nữa để bắn lính đạn, cuối cùng sử dụng chiêu cuối để trở lại dạng người và liên tục dùng chiêu 1 + 2

Bảng ngọc cho Liliana

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công phép/xuyên giáp phép
  • Ngọc lục: 10 viên Tốc đánh / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 5 viên Tốc đánh, 5 viên Hút máu / Tốc chạy.

Cách lên đồ cho Liliana

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Gươm tận thế, Giày phù thủy, Vương miện Hecate, Trượng hỗn mang, Trượng bùng nổ, Quả cầu băng sương

Bộ trang bị trên cung cấp lượng lớn sát thương phép, làm cho cô nàng này có thể cấu rỉa và dồn sát thương cực kì mạnh mẽ.

Phù hiệu – phép bổ trợ cho Liliana

Phù hiệu 

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

 

Tháp quang vinh chính là phù hiệu phù hợp cho lối chơi cấu rỉa của Liliana.

Phép bổ trợ 

Vị tướng Liliana nên đem theo phép bổ trợ Tốc biến để tăng sự cơ động và biến ảo của mình, và cũng có thể dùng Tốc biến để thoát thân một cách hiệu quả.

Cách chơi Liliana

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Bởi Liliana là chất tướng mạnh về cuối game, nên ở đoạn đầu bạn chỉ nên tập trung vào việc farm và cấu rỉa kẻ địch, đợi lên cấp 4 thì mới di chuyển đi gank.

Giai đoạn giữa game

Giữa game là lúc cô nàng này được tăng tiến sức mạnh, cố gắng dọn dẹp lính ở đường nhanh chóng và di chuyển đến vị trí các đồng đội để hỗ trợ gank, tạo sức ép lên team đối phương.

Giai đoạn cuối game

Đoạn cuối là lúc cô nàng đã có được sức mạnh và lượng sát thương lớn, liên tục sử dụng chiêu 1 + 2 để cấu rỉa địch, chọn thời điểm thích hợp và băng vào bằng chiêu cuối và dùng bộ combo chiêu thức của mình.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Liliana

Cách chơi Tulen Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Khi ở dạng hồ ly, hãy dùng chiêu 2 trúng kẻ địch để được có thêm chiêu thức Linh đạn gây sát thương lớn.

Chiêu 1 khi ở dạng hồ ly sẽ giúp bạn có thể đánh trụ nhanh hơn.

Mẹo khắc chế Liliana

Dùng các vị tướng sát thủ dồn sát thương mạnh để nhanh kết liễu Liliana trước khi cô nàng này tung ra các chiêu thức khó chịu.

Lên các trang bị giảm sát thương phép như: Giáp Gaia,Gươm Uriel, Huân chương Troy… để hạn chế lượng sát thương của Liliana.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Lilian mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất