Tin tức cập nhật

Cách chơi Laville Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Laville được biết đến là một vị tướng xạ thủ với khả năng bắn liên tục và gây sát thương lan vô cùng mạnh mẽ trong giao tranh. Cũng chính vì thế mà vị tướng này cũng là cái tên thường xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng lẫn giải chuyên nghiệp. Cùng mình phân tích, tìm hiểu kỹ hơn về sức mạnh của vị tướng này, bảng ngọc, phù hiệu, trang bị, lối chơi hiệu quả mùa 23.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Laville 

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Laville 

Điểm mạnh 

Với nội tại Đạn liên châu, anh chàng Laville có thể bắn ra nhiều phát đạn cùng lúc, kết hợp với chiêu 1 Đạn truy ảnh sẽ giúp vị tướng này cường hóa thêm sát thương, nhờ vậy mà khả năng bắn nhiều mục tiêu trong giao tranh sẽ cực kỳ mạnh mẽ.

Đạn thần quang là chiêu cuối có thể bay khắp bản đồ và có thời gian choáng rất lâu, tối đa gây choáng tới 3.5 giây, nếu sử dụng chuẩn xác sẽ có thể mở giao tranh hoặc bắt lẻ hiệu quả.

Điểm yếu 

Cũng giống như nhiều tướng xạ thủ khác thì Laville có lượng máu tối đa thấp và độ cơ động kém, dễ bị bắt  và nằm xuống nhanh chóng nếu gánh chịu lượng sát thương đủ lớn.

Chiêu cuối của anh chàng này có tỉ lệ trúng khá thấp, cần phải căn chuẩn thật tốt mới có thể sử dụng hiệu quả. 

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Laville

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Laville

Tướng đồng minh

Với chất tướng xạ thủ mạnh về cuối game, Laville cần các vị tướng tanker cứng chống chịu tốt để có thể bảo kê cho mình hiệu quả, đơn cử như: Cresht, Toro, Mina,… 

Tướng khắc chế

Vì là xạ thủ máu giấy nên khắc chế lớn nhất của anh chàng này vẫn là các vị tướng sát thủ dồn sát thương mạnh như: Nakroth,Aoi, Kriknak,…

III. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Laville 

Thứ tự nâng chiêu cho Laville

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Laville 

Ưu tiên nâng chiêu 1 trước vì đây là chiêu gây sát thương chính của Laville, chiêu 2 để cộng sau cùng, chiêu cuối nâng đúng level.

Combo skill Laville

Bật chiêu cuối để gây choáng đối thủ, sử dụng chiêu 2 để tăng tốc chạy và áp sát rồi liên tục bắn thường, khi nội tại kích hoạt thì bạn dùng chiêu 1 để gia tăng sức mạnh đòn đánh thường.

Bảng Ngọc cho tướng Laville

Bảng Ngọc cho tướng Laville

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Sát thương chí mạng/ Tỷ lệ chí mạng 

Ngọc lục: gồm 10 viên Tốc chạy/ Công vật lý/

Ngọc tím: gồm 10 viên Công vật lý/ Xuyên giáp

Cách lên đồ cho tướng Laville

Cách lên đồ cho tướng Laville

Bộ trang bị bao gồm: Giày du mục, Thánh kiếm, Song đao bão táp, Cung tà ma, Diệt thần cung và Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này giúp vị tướng này có lượng tốc đánh và tỷ lệ chí mạng ổn, dễ dàng bắn nát team đối thủ.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ cho tướng Laville

Phù Hiệu và Phép bổ trợ cho tướng Laville

Chuyển sinh là phù hiệu bạn nên lựa chọn với chất tướng kém cơ động và máu giấy, nhờ đó bạn có thể quay trở lại và tiếp tục giao tranh kịp thời nếu chẳng may bị nằm xuống. 

Phép bổ trợ phù hợp cho Laville là Tốc hành hoặc Tốc biến, tùy vào lối chơi và chất tướng team đối thủ mà bạn có thể thay đổi 2 phép bổ trợ này cho từng trận đấu.

Cách chơi cho vị tướng Laville

Giai đoạn đầu game 

Giai đoạn đầu trận đấu bạn nên tập trung vào việc farm tích lũy tài nguyên, hãy farm thấp nếu không có tầm nhìn, nếu có trợ thủ bảo kê tốt thì bạn cũng có thể tiến lên trao đổi chiêu thức với đối thủ, Laville sẽ khá mạnh nhờ nội tại bắn đạn liên tục.

Giai đoạn giữa game 

Ở giai đoạn giữa trận đấu bạn cũng nên tập trung vào việc farm, tích vàng, đẩy trụ nếu có thể. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng chiêu cuối để hỗ trợ đồng đội ở các đường khác.

Giai đoạn cuối game 

Đây là lúc mà Laville đã có đủ lượng đồ và khả năng bắn thường mạnh mẽ, hãy tìm cho mình một góc đứng phù hợp trong giao tranh và xả lượng sát thương lớn vào quân địch.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Laville

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Laville

Khi không ở gần, bạn vẫn có thể hỗ trợ đồng đội bằng chiêu cuối gây choáng cực lâu của mình. Hãy luyện tập thường xuyên để căn chiêu cuối thật chuẩn xác!

Mẹo khắc chế tướng Laville

Nếu gặp phả Laville trong các trận đấu bạn cần Lên các trang bị giảm tốc đánh như Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền. 

Lựa chọn các vị tướng sát thủ có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ để bắt vào vị trí của anh chàng Laville.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Laville mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất