Tin tức cập nhật

Cách chơi Lauriel Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Lauriel là một vị tướng pháp sư có khả năng “cân 5” mạnh mẽ nhất trong Liên Quân Mobile sở hữu bộ kỹ năng hồi chiêu liên tục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lên bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi Lauriel hiệu quả trong mùa 23.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Lauriel

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Lauriel

Điểm mạnh

Lauriel là vị tướng có bộ kỹ năng hồi chiêu rất nhanh, vì thế mà cô nàng này dễ dàng băng cắt vào trong giao tranh và tung ra vô số các chiêu thức với lượng sát thương chuẩn xác khổng lồ.

Chiêu 2 của cô nàng có thể lướt đi một đoạn nhỏ kèm theo khả năng không bị chọn làm mục tiêu, vì thế khi sử dụng hợp lý bạn có thể băng vào giao tranh mạnh mẽ và né được các nguồn sát thương lớn.

Điểm yếu

Vị tướng này khá yếu ở giai đoạn đầu, cô nàng cần đủ bộ trang bị để tối đa hóa lượng sát thương và đạt khả năng giảm hồi chiêu lên tối đa, nhờ đó mới có thể “chiến” được trong giao tranh.

Lauriel rất sợ các vị tướng có kỹ năng khống chế cứng như Arum, Aleister… Chỉ cần bị trói lại thì cô nàng dễ dàng lên bảng đếm số bởi lượng máu giấy của mình.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Lauriel

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Lauriel

Tướng đồng minh

Các vị tướng mạnh sẽ và có khả năng dồn sát thương nhanh có thể phối hợp với Lauriel để tiêu diệt đối phương nhanh chóng, đơn cử như: Kriknak, Batman, Butterfly…

Tướng khắc chế

Với bộ kỹ năng ở cự ly gần và cần địa hình thì cô nàng Lauriel rất sợ các vị tướng có bộ chiêu thức khống chế hoặc các tướng có khả năng “hit and run” như: Aleister, Hayate,, Arum…

Cách cộng điểm kỹ năng tướng Lauriel

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng tướng Lauriel

Chiêu 1 của vị tướng này có khả năng gây sát thương mạnh mẽ với 2 lần bùng nổ, vậy nên hãy ưu tiên nâng chiêu này trước để có thể dễ dàng đẩy lính giai đoạn đầu trận đấu, tiếp đến là chiêu cuối và sau cùng sẽ là chiêu 2. 

Combo skill Lauriel

Cô nàng lướt đến đối phương bằng chiêu 2, sử dụng tiếp chiêu 1, sau đó bật chiêu cuối lên, liên tục thực hiện combo chiêu 1 + chiêu 2. 

Mẹo: Khi bạn canh được thời điểm sử dụng chiêu 2 hợp lý sẽ giúp bạn tránh được các hiệu ứng sát thương và khống chế.

Bảng Ngọc cho tướng Lauriel

Bảng Ngọc cho tướng Lauriel

Ngọc đỏ: 10 viên Công phép/xuyên giáp phép.

Ngọc tím: 10 viên tốc đánh/tốc chạy

Ngọc lục: 10 viên Giảm hồi chiêu.

 

Trang bị cho tướng Lauriel

Trang bị cho tướng Lauriel

Bộ trang bị bao gồm: Ngọc đại pháp sư, Giày kiên cường,Quyền trượng Rhea, Mặt nạ Berith, Vương miện Hecate và Quả cầu băng sương.

Bộ trang bị này sẽ giúp vị tướng này đạt được 40% giảm hồi chiêu, khả năng hút máu phép cùng với lượng công phép ổn để dễ dàng “quẩy” trong giao tranh.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Lauriel

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Laurie

Bộ phù hiệu Ma tính sẽ giúp cô nàng giảm thời gian hồi 2 chiêu đầu nhanh chóng khi sử dụng đến chiêu cuối, nhờ vậy mà có thể tối ưu hóa khả năng sử dụng combo mạnh mẽ của Lauriel.

Cách chơi tướng Lauriel

Giai đoạn đầu game

Đây là giai đoạn mà Lauriel nên tập trung vào việc farm, khả năng cơ động đầu trận đấu của cô nàng không cao nên bạn hãy cẩn trọng và farm thấp.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu thì cô nàng sẽ có được độ tăng tiến sức mạnh tốt hơn, tập trung farm để tích lũy nhiều vàng lên trang bị giảm hồi chiêu sớm, giúp cô nàng có thể đi gank dễ dàng hoặc giao tranh tổng hiệu quả.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game, đây sẽ là lúc mà sức mạnh của Lauriel đã được phát huy tối đa với đủ lượng trang bị cần thiết, hãy tìm góc để lao vào giao tranh hiệu quả và thi triển vô số chiêu thức càn quét team đối thủ.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Lauriel

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Lauriel

Khi chơi vị tướng này việc sử dụng chiêu 2 rất quan trọng, vừa có thể giúp miễn sát thương mà còn được hồi máu, khi lướt trúng quân địch thời gian hồi chiêu sẽ giảm, vì vậy bạn hãy vận dụng chiêu 2 lướt sát thương kẻ địch chuẩn nhất có thể, nếu vận dụng tốt bạn có thể sẽ trở nên bất tử trong combat.

Mẹo khắc chế tướng Lauriel

Việc khắc chế cô nàng lauriel ta cần phải lên những món kháng phép để tránh bị sốc dame, hoặc lên những món làm chậm để gây khó chịu không cho vị tướng này lướt được như ý thích.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng lauriel mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất