Tin tức cập nhật

Cách chơi Krizzix Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Krizzix ngay khi vừa ra mắt  đã nhanh chóng trở thành vị tướng trợ thủ “hot” nhất trong Liên Quân Mobile ở cả các trận đấu xếp hạng lẫn đấu trường chuyên nghiệp. Dù trải qua các mùa với nhiều sự thay đổi khác nhau, song với chất tướng mạnh mẽ và khó chịu thì vị tướng này vẫn được nhiều game thủ lựa chọn. Cùng đi tìm hiểu sức mạnh của Krizzix trong mùa 23, bảng ngọc, bộ trang bị và combo skill hiệu quả nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu tướng Krizzix

Điểm mạnh và điểm yếu tướng Krizzix

 

 

Điểm mạnh

Khả năng ngụy trang cho bản thân và đồng đội khiến cho sức mạnh của vị thần ẩn đại sư vô cùng khó đoán. Đây cũng là chiêu thức mang tính đột biến cao, tạo ra các tình huống ẩn nấp để lợi dụng sơ hở của quân địch và tấn công vào team đối thủ.

Chiêu 2 Vạn vật hấp dẫn gây choáng đồng thời gây sát thương phép liên tục và hút đối phương lại gần. Kết hợp với khả năng ngụy trang thì vị tướng Krizzix sẽ dễ dàng mở giao tranh hoặc đi gank hiệu quả.

Điểm yếu

Vị tướng này chỉ có một chiêu thức để gây sát thương và khống chế, vì vậy nếu như thất bại thì sức mạnh của vị tướng này trong giao tranh sẽ không còn hiệu quả.

Tuy là tướng trợ thủ nhưng khả năng chống chịu của tướng Krizzix không quá cao, khó có thể làm rào chắn bảo vệ đồng đội.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Krizzix

Tướng đồng minh 

Các tướng có khả năng giao tranh tổng hoặc dồn sát thương tốt sẽ là những đồng minh đắc lực của Krizzix, đơn cử như: Zuka, Hayate, Kriknak… 

Tướng khắc chế

Các tướng có khả năng nhìn map như: Lindis,Max, Ilumia… sẽ là những đối thủ khó chịu với Krizzix khi có thể phát hiện ra sự ẩn nấp của vị tướng này.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Krizzix

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Krizzix

Để có khả năng ẩn nấp và di chuyển rộng thì Krizzix nên cộng chiêu 1 trước, sau đó nâng tối đa chiêu 2 lên , chiêu cuối nâng đúng cấp độ. 

Combo chiêu thức

Dùng chiêu 1 để ngụy trang bản thân hoặc chiêu cuối ngụy trang cho đồng đội, bật chiêu 2 lên và canh thời điểm để áp sát và hút đối thủ, sau đó liên tục đánh thường.

Bảng ngọc cho tướng Krizzix

Bảng ngọc cho tướng Krizzix

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Xuyên giáp phép/Công phép.

Ngọc tím: gồm 10 viên Máu tối đa/ Tốc chạy /Hồi máu

Ngọc lục: gồm 10 viên Tốc đánh/Xuyên giáp phép.

Cách lên đồ cho tướng Krizzix

Cách lên đồ cho tướng Krizzix

Bộ trang bị bao gồm: Đại địa mở trói, Giày kiên cường, Sách truy hồn, Huân chương Troy, Khiên thất truyền và Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này giúp khả năng chống chịu của vị trợ thủ này gia tăng , giúp cho vị tướng này tồn tại lâu hơn trong giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Krizzix

Phù hiệu

Phù hiệu Krizzix

 

Trói buộc sẽ là phù hiệu giúp Krizzix gây sát thương tốt hơn khi đeo bám đối phương. 

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ phù hợp nhất để tạo ra các tình huống đột biến cho Krizzix sẽ là Tốc biến .

Cách chơi tướng Krizzix

Giai đoạn đầu game 

Ở giai đoạn đầu trận đấu, bạn nên sử dụng khả năng ngụy trang để di chuyển rộng ở khu vực ven sông lấy được tầm nhìn, đồng thời hỗ trợ team cấu rỉa và dọn dẹp lính để tiến hành đi gank sớm.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu thì bạn vẫn tiếp tục di chuyển rộng để lấy tầm nhìn, đồng thời ở gần với AD chủ lực để bảo kê cho việc farm tích lũy tài nguyên.

Giai đoạn cuối game

Vào giai đoạn cuối trận đấu, bạn hãy kêu gọi đồng đội đi chung, sau đó bật chiêu cuối để ngụy trang cho toàn đội, ẩn nấp và lựa chọn thời cơ giao tranh hợp lý.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Krizzix

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Krizzix

 

Bạn có thể dùng chiêu 2, sau đó sử dụng Tốc biến để bất ngờ hút đối phương về gần mình, tạo ra các pha mở giao tranh và đi gank hiệu quả.

Kích hoạt chiêu cuối sẽ giúp cho bạn lấy được tầm nhìn của tướng địch gần nhất, đừng quên sử dụng chiêu thức này để check map nhé.

Mẹo khắc chế tướng Krizzix

Khi phải đối đầu với Krizzix bạn hãy Lên các trang bị phụ trợ có khả năng soi để tìm vị trí của vị tướng này và team địch ẩn nấp.

Tướng hoặc các trang bị giải khống chế cũng sẽ là một biện pháp hiệu quả để phòng ngừa các pha hút của Krizzix.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Krizzix mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất