Tin tức cập nhật

Cách chơi Krixi Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Krixi là một trong những pháp sư được ra mắt từ thuở đầu của Liên Quân, đã trải qua vô số bản cập nhật nhưng độ hot của vị tướng này chưa bao giờ hạ nhiệt cả.

Sở hữu bộ kỹ năng cấu rỉa và lượng sát thương đầu ra mạnh mẽ, cô được xem là vị tướng ổn định nhất ở vị trí đường giữa. Hãy cùng chúng tôi phân tích sức mạnh của Krixi trong mùa này, phù hiệu, bảng ngọc và cách đánh vị tướng này sao cho hiệu quả nhé.

Điểm yếu và mạnh của Krixi

Điểm yếu và mạnh của Krixi 

Điểm mạnh

Chiêu 1 Bướm Ảo của Krixi sử dụng có thể sử dụng ở tầm xa và gây sát thương 2 lần

Chiêu 2 Bão Lá là chiêu khống chế duy nhất của vị tướng này, gây hất tung và một chút sát thương lên kẻ địch trong tầm chiêu. Nếu có thể tận dụng tốt thì đây chính là vũ khí giúp bạn co thể bắt lẻ hoặc outplay kẻ địch cực kỳ hiệu quả.

Trong giao tranh, hãy cố dùng chiêu 2 trúng thật nhiều tướng địch, team bạn sẽ chiếm được nhiều lợi thế và đạt tỉ lệ chiến thắng giao tranh rất cao hơn đấy.

Chiêu cuối Mưa Sao Băng gây sát thương liên tục xung quanh bản thân,đây là chiêu thức diện rộng với sát thương cực lớn, rất có ích trong các tình huống giao tranh.

Điểm yếu

độ cơ động tương đối kém cùng lượng máu ít ỏi, hãy giữ vị trí thật tốt để có thể tối ưu lượng sát thương gây ra trong combat nhé.

Các tướng khắc chế – đồng minh Krixi

Các tướng khắc chế - đồng minh Krixi

Tướng đồng minh

Krixi có lượng sát thương rất tốt, với vị trí đứng là sau các tanker để xả sát thương nên cần dàn chắn ở trên chất lượng để có thể thoải mái. Các vị tướng có khả năng chống chịu, mở combat tốt sẽ là tấm khiên cực tốt cho krixi , tiêu biểu như như: Maloch, Thane, Baldum,…

Tướng khắc chế

Các vị tướng sát thủ, dồn sát thương mạnh: Kriknak, Ngộ Không, Keera,… chắc chắn sẽ là sẽ mang đến cho krixi những nỗi lo nếu giữ vị trí kém.

Cách nâng kỹ năng và combo của Krixi

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Krixi

Nâng tối đa chiêu 1 trước để ưu tiên khả năng cấu rỉa mạnh mẽ, tiếp là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Combo skill

Sử dụng chiêu 2 để hất tung tướng địch, bồi thêm chiêu 1 để gây sát thương và lấy tốc chạy, sau cùng hãy bật chiêu cuối để tối đa lượng sát thương.

Bảng Ngọc Krixi

Bảng Ngọc Krixi

  • Ngọc đỏ: 10 viên Xuyên giáp phép /  Công phép.
  • Ngọc lục: 10 viên tốc đánh/ xuyên giáp phép
  • Ngọc tím: 10 viên tốc chạy tốc đánh

Cách lên đồ cho Krixi

Cách lên đồ cho Krixi

Bộ trang bị bao gồm: Giày Phù thủy,Trượng bùng nổ , Vương miệng Hecate, Sách truy hồn, Quả cầu năng sương, Trượng hỗn mang.

Bộ trang bị này giúp Krixi có được lượng sát thương phép mạnh mẽ, việc bắt lẻ hay kết liễu nhanh kẻ địch cũng trở nên đơn giản hơn.

Phép bổ trợ và Phù Hiệu

Phép bổ trợ và Phù Hiệu cho Krixi

Phù hiệu

Lựa chọn phù hiệu Ma tính sẽ giúp Krixi có khả năng spam chiêu liên tục, qua đó phát huy được tối đa sự khó chịu khi cấu rỉa liên tục của vị tướng này.

Phép bổ trợ

Tốc biến hoặc Tốc hành là 2 phép bổ trợ hợp với chất tướng kém cơ động như Krixi.

Cách chơi Krixi

Cách chơi Krixi

Giai đoạn đầu game

Bạn hãy tập trung vào việc farm thấp, cấu rỉa máu đối phương vì krixi khá yếu ở giai đoạn đầu game nếu có thể, chú ý tới các bụi cỏ, hãy check tầm nhìn cho đồng đội và bản thân khi đi gank hoặc về đường của mình nhé.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn Krixi đang trong quá trình tăng tiến sức mạnh, hãy farm thật nhiều để sớm đạt được những trang bị cần thiết nhé. Chăm chỉ đi gank để lấy lợi thế cũng như tầm nhìn cho đồng đội cũng là điều rất cần thiết để có thể tổ chức những trận combat nhỏ lẻ hoặc dọn dẹp các mục tiêu lớn.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà Krixi đã có đủ lượng trang bị cần thiết, việc cần làm của bạn bây giờ là giưc vị trí sao cho tốt, tối ưu lượng sát thương có thể gây ra cho kẻ địch trong các tình huống combat nhé.

Một số mẹo và lưu ý khi chơi Krixi

Một số mẹo và lưu ý khi chơi Krixi

Với chiêu 1 Bướm ảo, việc dọn lính với krixi rất dễ dàng, vậy nên bạn có thể lựa chọn phù hiệu Chạy sông kèm theo phép bổ trợ Tốc hành để nhanh chóng đi gank đầu game kiếm lợi thế cho team mình, chiêu 1 có tác dụng để cấu rỉa, cướp bùa đối phương cực kỳ hiệu quả, bạn chỉ cần rình rập và lấy tầm nhìn rồi thả chiêu đúng thời điểm.

Hãy dùng chiêu 2 đúng thời điểm để ngăn việc kẻ địch có ý định băng vào, vào giai đoạn cuối game thì chỉ cần trúng chiêu 2 của Krixi thì khả năng bạn bay màu là rất có thể đấy.

Cách khắc chế Krixi

Chọn các vị tướng dồn sát thương, sát thủ để lao vào và hạ gục nhanh chóng Krixi trước khi cô nàng này kịp sử dụng bộ chiêu thức của mình.

Lên các trang bị tăng giáp phép như Giáp Gaia, Huân chương Troy cũng giúp bạn bớt được phần nào sát thương mà vị tướng này đem lại.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Krixi mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất