Tin tức cập nhật

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Kriknak là vị tướng sát thủ đi rừng với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu cực kỳ mạnh, đây cũng là lý do chính mà Kriknak thường xuyên có mặt trong các trận đấu hạng và cả đấu giải. Cùng chúng tôi phân tích sức mạnh của vị tướng này nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Kriknak

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Kriknak là vị tướng có khả năng cơ động cao nên việc săn các tướng AD cực kỳ dễ dàng, thời gian hồi chiêu nhanh từ nội tại mang lại kèm theo đó là khả năng dồn Dame theo % máu cực kỳ bá đạo, chỉ với 1 combo là Kriknak đã có thể tiễn bạn lên bản đếm số nhanh chóng.

Điểm yếu

Sau khi combo thì Kriknak rút khỏi giao tranh khá kém do khi đó Krinak đã dùng hết chiêu nên cần đồng đội hỗ trợ để có thể thoát ra, do lượng máu yếu nên không thể câu kéo trong giao tranh, lượng dame chủ yếu đến từ các chiêu thức, đòn đánh tay rất yếu.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Kriknak

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh 

Với cách chơi càng quét thì Kriknak cực kì phù hợp khi đi với các tướng có khả năng càng lướt như anh. Các vị tướng đó có thể là Kil’groth, Lữ Bố hay Richter. Các tướng cùng với Kriknak sẽ lao vào và thổi bay đối phương trong cuộc giao tranh tổng.

Tướng khắc chế

Kriknak là vị tướng có lượng máu không trâu nên khi trúng các chiêu khống chế thì anh chàng chỉ có thể nằm xuống 1 cách rất nhanh. Các tướng có khống chế cứng và liên tục như Alice, Aleister hoặc Arum sẽ là cái gai trong mắt của vị Kriknak này.

Thứ tự lên chiêu và cách combo của Kriknak

Thứ tự lên chiêu

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Ấu trùng quỷ chính là kỹ năng mà gây sát thương cực kì mạnh mẽ nhất của vị tướng Kriknak, bạn nên ưu tiên nâng chiêu này trước tiên , tiếp theo là chiêu cuối và đến chiêu 2 là cuối cùng.

Cách Combo của Kriknak

Bạn sử dụng chiêu cuối Hiểm họa không trung để tăng tốc và chạy áp sát đối phương, thả Ấu trùng quỷ vào kẻ địch và tái kích hoạt chiêu cuối để gây sát thương và làm chậm, sau đó bạn hãy dùng chiêu 2 Bo húc vào kẻ địch để hồi lại máu cho bản thân và 1 cách bình thường.

Bảng ngọc cho Kriknak

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc lục: 10 viên công vật lý / xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 5 viên công vật lý / tốc chạy, 5 viên tốc đánh / tốc chạy.

Phù hiệu

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Phù hiệu vực hỗn mang giúp khả năng dồn sát thương đơn mục rất kỳ hiệu quả, nếu bạn ưa thích lối chơi 1 combo 1 mạng thì có thể sử dụng bảng phù hiệu này .

Bộ trang bị

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Bộ trang bị bao gồm: Phức hợp kiếm, Giày kiên cường, Kiếm truy hồn, Thương xuyên phá, Nanh Fenrir, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này sẽ giúp tướng Kriknak tối đa hóa được lượng sát thương của mình, tăng khả năng bắt lẻ vào các vị tướng thấp máu hiệu quả hơn.

Cách đi rừng

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu, Kriknak cần nhắm đến bùa xanh để lấy bùa lợi giúp vị tướng này hồi năng lượng và giảm hồi chiêu, sau đó nhanh chóng hoàn thành vòng rừng. Khi đạt cấp 4 thì ngay lập tức di chuyển ra đường để tạo pha gank bất ngờ đầu trận hoặc cấu rỉa, ép đối phương lùi về.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa game đây là lúc mà vị tướng Kriknak này mạnh nhất. Bạn nên tập trung gank vào các vị trí đi lẻ, tướng máu giấy để có thể tăng tiến sức mạnh bản thân và kiểm soát các mục tiêu lớn để gia tăng về lượng tiền.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game thì sức mạnh của vị tướng Kriknak sẽ có một chút suy giảm,lúc này bạn hãy thực hiện các pha rình rập và dùng combo chiêu thức lên các chủ lực của đối phương như pháp sư, xạ thủ…

Một số lưu ý khi sử dụng tướng Kriknak đi rừng

Cách chơi Kriknak Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Hãy kiểm soát bùa thật tốt để đảm bảo giai đoạn đầu được lớn mạnh, nếu Kriknak thọt từ đầu thì thế trận sẽ rất khó đánh. 

Liên tục tận dụng khả năng cơ động cao để có thể liên tục tạo ra các tình huống đi gank, bắt lẻ. Ở giai đoạn đầu khó có vị tướng nào có thể chống đỡ được combo nhiều sát thương của tướng Kriknak.

Vào giai đoạn cuối game lúc này thì Kriknak sẽ không còn mạnh như ban đầu, vậy nên bạn hãy rình rập và chờ cơ hội để bắt vào chủ lực đối phương. Đừng nên lao một mình vào team địch vì bạn có thể “bay màu” nhanh chóng.

Mẹo khắc chế Krirnak

Khi đối đầu với vị tướng Kriknak này bạn nên tránh việc solo trực tiếp, bởi vì vị tướng này có khả năng dồn dame rất lớn, nên sài những vị tướng tay dài, giữ khoảng cách hoặc sử dụng những vị tướng khống chế cứng để có thể gây bất lợi khi Kriknak di chuyển.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Kriknak mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất