Tin tức cập nhật

Joyboy – Khám phá nhân vật bí ẩn và thú vị trong One Piece

One Piece là bộ truyện manga đình đám đến từ Nhật Bản có số lượng fan hâm mộ hùng hậu trên khắp thế giới.  Đặc biệt, nhân vật Joyboy khiến nhiều người tò mò, vậy nhân vật này có vai trò gì? Cùng khám phá chi tiết về nhân vật bí ẩn này qua nội dung bài viết hocvienboardgame chia sẻ dưới đây. 

Joyboy là ai?

Joy Boy là một nhân vật rất quan trọng

Joy Boy là một nhân vật rất quan trọng

Joy Boy là một nhân vật rất quan trọng, và xuất hiện trong lịch sử của Đảo người cá, nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong khối đá Poneglyp, với vai trò gửi lời xin lỗi đến những người cá. Có thể nói đây là nhân vật vô cùng bí ẩn, nhưng có vai trò và tầm ảnh hưởng rất quan trọng trong thế giới One Piece.

Theo đó, có nhiều giả thiết xoay quanh nhân vật này, nhiều người cho rằng ông là vua thuộc vương quốc cổ đại. Một phần trong kế hoạch của ông đó là phá hủy  Núi Đảo Ngược và Đảo Người Cá. Ông đã đề nghị với công chúa người cá  Poseidon, và nhiệm vụ của ông là đưa người dân của đảo đến một nơi an toàn khác. Joy Boy đồng ý với yêu cầu này và đã tiến hành tạo nên con tàu Noah. 

Tuy nhiên, kế hoạch của ông đã thất bại do cuộc chiến chống liên minh 20 nước. Lời hứa với đảo Người Cá đã không hoàn thành được, và ông đã xin lỗi  Poseidon thông qua Poneglyph. Nhưng ông vẫn hứa hẹn một ngày trong tương lai không xa, những người cá có thể tự do sống dưới ánh nắng mặt trời. 

Nhân vật One piece Joyboy đóng vai trò gì?

Có thể nói nhân vật Joyboy là một người phi thường

Có thể nói nhân vật Joyboy là một người phi thường

Có thể nói nhân vật Joyboy là một người phi thường, ông đến từ mặt đất nhưng lại có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với đảo Người Cá. Ông đã kết thân được với công chúa tiên cá Poseidon thời đó, ông đã hứa hẹn với công chúa điều gì đó, tiếc là lời hứa ấy không thể hoàn thành được. 

Trước khi qua đời, ông đã đến hòn đảo bí ẩn mà vua hải tặc đã đặt tên là Laugh Tale. Với những gì mà manga tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại có thể thấy rằng Joyboy có tầm quan trọng không chỉ ở đảo Người Cá mà còn có vai trò rất quan trọng với cuộc hành trình của đoàn hải tặc Luffy. Bởi nhân vật này có liên quan đến kho báu One Piece, vũ khí cổ đại và nhiều bí ẩn khác. 

Bật mí những điều thú vị về Joyboy cho fan One Piece

Bật mí những điều thú vị về Joyboy cho fan One Piece

Bật mí những điều thú vị về Joyboy cho fan One Piece

Tuy những thông tin về nhân vật này chưa được tiết lộ nhiều nhưng những tình tiết mà tác giả đưa vào bộ truyện rất đáng để khám phá. 

Joyboy xuất hiện khi nào?

Lần đầu nhân vật này được nhắc đến đó là tại Đảo Người Cá One Piece Chương 628. Còn trong anime, Joyboy xuất hiện sớm hơn tại tập 548 bởi nhịp độ nhanh hơn, đến cuối Dressrosa vòng cung. Đây là nhân vật có mối liên hệ đến đảo Người Cá thuộc Thế kỷ Hư Không 800 năm trước. Theo đó, ông muốn người cá có thể sống trên bề mặt nhưng đã không thể thực hiện được lời hứa đó. 

Cuối cùng, ông đã để lại lời xin lỗi trên một Poneglyph và đưa nó đến những người sinh sống trên đảo. Sau đó, Nico Robin tìm thấy Poneglyph trong khu vực Rừng Biển, người ta mới nhắc đến sự tồn tại của nhân vật này.

Kho báu của Joyboy

Theo lời kể của Vua Hải Tặc, Joyboy vĩ đại và có vô số kho báu, nhưng không ai biết đó là gì. Nhưng Roger gọi đó là một kho báu ‘khổng lồ’. Nhiều người tin rằng, Joyboy chính là chủ nhân thực sự của kho báu lớn mà Roger đã khám phá ra được trong cuối cuộc hành trình ở Grand Line.

Nhiều người cho rằng  Gol D.Roger- Vua Hải Tặc là người duy nhất đặt chân trên Đảo Cuối Cùng và đồng đội. Tuy nhiên, trong Chapter 967 điều này là không đúng, bởi JoyBoy đã có mặt tại hòn đảo này từ 800 năm trước. 

Joy Boy trở lại

Tuy  nhân vật này đã tồn tại từ 8-9 thế kỷ trước cho đến cốt truyện hiện tại, nhưng fan hâm mộ tin rằng ông ấy sẽ trở lại. Trong đoạn hồi tưởng của Oden, người ta đã nhắc đến Joy Boy sẽ trở lại thế giới và khiến cho toàn bộ nền tảng lung lay sau 20 năm. Nhiều người tin  Joy Boy đã được tái sinh hoặc chính ông là Luffy- nhân vật chính của bộ truyện. 

Tuổi của Joy Boy

Tuổi chính xác của nhân vật này đến nay vẫn chưa được tiết lộ giống như những câu chuyện bí ẩn quanh ông ấy. Tuy nhiên, ông đã được biết tồn tại ít nhất 900 năm trong bộ truyện này bởi Poneglyphs được tạo nên bởi  Gia tộc Kozuki khoảng 800 năm trước. Joyboy lại viết lời xin lỗi của mình lên đó, vậy nên số tuổi của ông tính theo cốt truyện cũng đã hàng thế kỷ. 

Luffy Joyboy

Trong phần Reverie của truyện, fan hâm mộ đã biết thêm một chi tiết về Chính phủ Thế giới cũng như hệ thống phân cấp của họ. Nhiều người cho rằng Gorosei dàn xếp hậu trường và người đàn ông Imu hóa ra lại là Vua của Thế giới thực sự. Ông có cho mình chiếc Mũ Rơm khổng lồ, y hệt như mũ mà Roger và hiện tại là Luffy, có thể chiếc mũ này thuộc về Joy Boy.

Joy Boy’s Enemy

Với những thông tin mà tác giả Eiichiro Oda cung cấp đến bạn đọc, bạn có thể biết rằng Joyboy đang phải chiến đấu chống lại 20 vị vua, đó là những người đã hình thành nên  Chính phủ Thế giới trước đây. Và ông đã thua, khắc ghi lời xin lỗi trên các khối đá được gọi là Poneglyphs. Không ai rõ ông đã chết như thế nào nhưng người ta tin rằng ông sẽ sớm trở lại.

Kỷ nguyên trống trong One Piece

Kỷ nguyên trống trong thế giới One Piece là một thế kỷ đã bị bỏ trống trong ghi chép khảo cổ, việc nghiên cứu này bị cấm bởi Chính quyền Thế giới. Khoảng thời gian này không tiết lộ bất cứ điều gì. Ngoại trừ những thông tin đã được khắc và còn tồn tại trong khối  poneglyph với thứ ngôn ngữ đặc biệt mà chỉ vài người đọc được. Và nhân vậT Joyboy xuất hiện trong thế kỷ trống đặc biệt này.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp những thông tin về Joyboy, một nhân vật rất bí ẩn trong bộ truyện tranh One Piece. Với những fan yêu mến bộ truyện này, để hiểu rõ hơn về nhân vật này, hãy đón đọc những phần mới nhất của bộ truyện nhé.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất