Tin tức cập nhật

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Joker – hay còn được biết đến với cái tên “Gã hề khủng bố” là một tên tội phạm ở trong tuyển tập phim của DC comics được Liên Quân Mobile khắc họa rất rõ nét và chân thật nhất. Được tạo hình là một xạ thủ rất mạnh mẽ trong chiến trường Liên Quân, Joker mang trong mình một lượng sát thương cực khủng và khả năng miễn sát thương vật lý vô cùng bá đạo.

Điểm mạnh và điểm yếu của Joker

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Đúng như cái tên mà mọi người biết đến, Joker là một tướng xạ thủ vô cùng đáng gờm với sức sát thương cao từ kỹ năng và đòn đánh tay. Kèm theo đó là khả năng tạo ra sự miễn nhiễm sát thương vật lýgiữ khoảng cách tốt với đối thủ qua hiệu ứng của tuyệt chiêu cuối. Nói đến đây thì bạn có thể thấy được Joker là tên tội phạm nguy hiểm như thế nào rồi đấy ạ.

Điểm yếu

Vì các kỹ năng của Joker mang lại sức sát thương cực lớn nên điểm yếu của anh chàng là lượng mana khá thấp, chính vì điều này sẽ khiến cho joker không thể tung ra chiêu liên tục và cần chuẩn xác trong từng chiêu thức. Kèm theo đó là lượng máu tối đa thấp dễ dẫn đến việc bị sốc sát thương và nằm gục xuống.

Tướng đồng minh và khắc chế

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng càng lướt như Amily, Lữ Bố hay Allain sẽ phù hợp khi đi với Joker vì khi các tướng này lao vào giao tranh sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn và sự chú ý của team đối phương, tạo cho anh chàng tội phạm này một không gian và vị trí thuận lợi để có thể xả sát thương lớn vào lúc giao tranh.

Tướng khắc chế

Bởi vì khả năng phòng ngự sát thương vật lý của Joker rất tốt nên các vị tướng phép có sát thương từ kỹ năng cao sẽ làm cho anh chàng này trở nên ái ngại như D’Arcy, Keera hay Raz. Các vị tướng này còn có đủ khả năng để dồn sát thương và hạ gục gã hề này chỉ trong có vài giây.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Joker

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Combo chiêu thức

Bởi vì chiêu 2chiêu cuối của Joker luôn thiên về khả năng phòng ngự nhiều hơn nên anh chàng này sẽ không có combo chiêu thức nhất định. Nói như vậy không có nghĩa là chiêu 2 và chiêu cuối không có khả năng tấn công đâu ạ.

Chiêu 2 cũng rất cần thiết cho việc truy đuổi đối thủ với hiệu ứng tăng tốc chạy và chiêu cuối sau khi thực hiện hành động giữ khoảng cách cũng gây ra cho địch thủ một lượng cực lớn sát thương.

Bảng ngọc cho Joker

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

  • Ngọc đỏ: 7 viên công vật lý.3 viên xuyên giáp / công vật lý
  • Ngọc tím: 10 viên công vật lý/ tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên xuyên giáp / công vật lý.

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ làm tăng mạnh ưu điểm của Joker và kèm theo đó là những bù đắp chút ít nhược điểm của anh chàng. Với các thuộc tính công vật lýxuyên giáp sẽ làm cho Joker một sức mạnh khủng khiếp ngay từ đầu trận đấu. Cùng với đó là tốc chạy sẽ giúp cho Joker dẻo dai hơn khi đi đường.

Cách lên đồ cho Joker

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Khởi đầu với Giày kiên cườngThương xuyên phá sẽ cho Joker một lượng sát thương vật lý và xuyên giáp theo cấp khi đi đường. Kèm theo đó là tốc độ di chuyển ngoài lúc giao tranh để tăng độ cơ động cho anh chàng tội phạm này.

Các trang bị tiếp theo như Kiếm Fenrir, Kiếm Fafnir Phức hợp kiếm sẽ hài hòa giữa công và thủ, giúp Joker có thể được thoải mái để gây sát thương với lượng công vật lý lớn và khả năng xuyên giáp cao. Kèm theo đó là lượng giáp phép và máu rất ổn định giúp bù đắp nhược điểm giáp phép thấp và không có khả năng chống cự của Joker.

Trang bị cuối cùng sẽ là Giáp hộ mệnh sẽ là dấu ấn nổi bật khi cho gã hề này thêm một mạng cùng với khả năng gây ra sát thương sẽ là một trang bị lật kèo trong giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Joker

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

  • Phù hiệu chính: Thành k.nguyên, hạ tăng ST, tăng lượng vàng, hồi máu.
  • Phù hiệu phụ: Tháp quang minh, hạ tăng ST, tăng sát thương.

Bộ phù hiệu trên sẽ làm hài hòa cho Joker giữa công và thủ. Nhánh Thành k.nguyên sẽ làm tăng khả năng gây sát thương của Joker với các điểm tăng vàng, hồi máu và hạ tăng sát thương, cùng với đó sẽ là một ít hồi năng lượng để anh chàng này hạn chế việc phải đi về nhà chính quá nhiều lần.

Nhánh phụ Tháp quang minh cũng hài hòa với các điểm bảo mệnh tăng khả năng tăng sát thương để giúp cho Joker tạo các chuỗi hạ gục hoàn hảo.

Phép bổ trợ người chơi có thể cân nhắc lựa chọn giữa tốc biến hoặc hồi máu. Hồi máu sẽ giúp làm tăng khả năng hồi phục của Joker và tốc biến sẽ giúp anh chàng này có thể tháo chạy dễ dàng hơn

Cách chơi Joker

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu của trận đấu thì lợi thế lớn nhất của Joker là dọn lính nhanh thông qua chiêu 1, người chơi cũng có thể tận dụng điều này để dành thời gian quấy rối và đè áp lực này lên xạ thủ đối phương với khả năng bỏ qua sát thương vật lý. Nếu tinh ý người chơi của bạn có thể cướp các bùa lợi của rừng địch thủ với sát thương lớn từ chiêu 1 và tầm bắn cực xa.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa của trận đấu, Joker sẽ là mục tiêu bị truy đuổi rất gắt gao bởi team địch nên người chơi Joker cần chọn cho mình các vị trí thật thích hợp và an toàn để có thể tham gia các giao tranh nhỏ lẻ, mang lại lợi thế lớn về sát thương cho đội hình. Chú ý các bùa lợi lớn như rồng và kêu gọi đồng đội ăn một cách thật nhanh chóng.

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối của trận đấu là giai đoạn người chơi Joker chọn cho mình vị trí thích hợp và an toàn để xả lượng lớn sát thương vật lý vào lúc giao tranh tổng. Tận dụng hết khả năng phòng ngự của chiêu 2 và chiêu cuối để tránh các nguồn sát thương lớn. Joker cũng có thể nhìn vị trí giao tranh và đẩy trụ lén, tháo chạy được một cách hoàn hảo.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi game Joker

Cách chơi Joker Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 9

Chiêu 2chiêu cuối đều có khả năng là phòng thủ nên khi bị truy đuổi người chơi cần phải giữ bình tĩnh và tung chiêu một cách hợp lý. VD: dùng chiêu 2 để bỏ qua lực sát thương mà đối thủ gây ra trong 2s sau đó dùng chiêu cuối để giữ khoảng cách gây lượng lớn sát thương và hạ gục đối thủ.

Lưu ý là khả năng bỏ qua sát thương vật lý của chiêu 2 chỉ tồn tại trong 2s nên người chơi cần biết phối hợp combo chiêu 2, chiêu cuối rồi tiếp đến chiêu một thì sẽ có thể lật kèo bất cứ lúc nào.

Mẹo khắc chế Joker

Ngoài việc sử dụng các tướng có sức sát thương phép cao để khắc chế Joker thì người chơi còn có thể dùng các tướng khống chế cứng và có độ cơ động cao như Veres hay Enzo để lao đến quấy rối và hạ gục Joker một cách dễ dàng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Joker mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất