Tin tức cập nhật

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Jinna là một Pháp Sư đường giữa khá lâu đời trong game Liên Quân Mobile và đã dần bị lãng quên trong những mùa gần đây, tuy nhiên sức mạnh của vị tướng này thì không hề thua kém bất kỳ ai. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ thêm về sức mạnh của vị tướng này, cách lên đồ, bảng ngọc, combo hiệu quả trong mùa này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu vị tướng Jinna

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Chiêu 1 Loại hạt giúp vị tướng này có khả năng dọn dẹp lính nhanh chóng cũng như cấu rỉa máu đối phương, đồng thời làm hồi máu cho bản thân.

Chiêu thứ 2 Hàng yêu phục ma làm chậm kẻ địch, kết hợp với chiêu cuối Kết giới xá lợi để có thể áp sát và liên tục gây sát thương, tạo thành một chuỗi combo hiệu quả.

Khả năng miễn thương từ chiêu cuối cũng sẽ giúp Jinna trở thành một tướng pháp sư mạnh mẽ, có khả năng băng cắt trong giao tranh rất tốt.

Điểm yếu

Khi mà không có chiêu cuối, Jinna trở nên khá mỏng manh, kèm theo đó là độ cơ động kém nên rất dễ bị bắt vào.

Jinna không có các kỹ năng khống chế tốt cho nên khá khó để bắt hoặc truy đuổi đối phương.

Các tướng đồng minh – khắc chế vị tướng Jinna

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Khả năng xả sát thương mạnh mẽ trong khi giao tranh của vị tướng này sẽ vô cùng thích hợp với những đồng đội mà có kỹ năng khống chế và càn quét tốt như: Maloch, Baldum, Chaugnar,…

Tướng đồng minh Jinna

Tướng khắc chế

Các tướng có kỹ năng khống chế, áp chế sẽ là vị khắc tinh khó chịu của Jinna, đơn cử như là: Aleister, Arum, Điêu Thuyền,…

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Jinna

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Cộng tối đa chiêu 1 trước để có khả năng cấu rỉa, gây sát thương và hồi phục được tốt, chiêu cuối cùng nâng đúng cấp độ, chiêu thứ 2 nâng sau cùng.

Combo chiêu thức Jinna

Sử dụng chiêu 1 vào đối phương, bật chiêu cuối cùng để tạo sát thương và gia tăng tốc chạy, khi đã áp sát được đối phương thì tiếp tục dùng chiêu 2 làm chậm, sau đó sẽ liên tục đánh thường kết hợp với chiêu 1 + 2.

Bảng ngọc cho Jinna

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công phép / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc lục: 10 viên Tốc đánh / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 3 viên Công phép / Hút máu phép, 7 viên Tốc đánh / Tốc chạy,.

Cách lên đồ cho Jinna

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Bộ trang bị sẽ bao gồm: Giày kiên cường, Trượng hỗn mang, Sách truy hồn, Quyền trượng Rhea, Mặt nạ Berith, Quả cầu băng sương.

Bộ trang bị trên đã đem lại lượng sát thương phép ổn định kèm khả năng chống chịu tốt, nhờ đó mà vị tướng này có thể càn lướt trong giao tranh tốt hơn.

Phù hiệu và phép bổ trợ

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Phù hiệu

Phù hiệu Thánh thuẫn sẽ tạo ra một lượng giáp, rất thích hợp cho những pha băng vào khi giao tranh của Jinna.

Phép bổ trợ

Jinna cũng có thể mang theo phép bổ trợ Tốc hành để có khả năng đeo bám đối phương hoặc thoát thân được tốt hơn, ngoài ra thì Tốc biến cũng sẽ là một phép bổ trợ khá phù hợp với vị tướng này.

Cách chơi Jinna

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Giai đoạn đầu game 

Ở giai đoạn đầu, bạn cũng chỉ nên tập trung farm thấp, lấy tầm nhìn ở khu vực sông, cố gắng đạt cấp 4 nhanh chóng rồi di chuyển đi đánh gank ở các đường khác.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa của game là lúc Jinna có sự tăng tiến sức mạnh nhanh chóng, vậy nên bạn hãy cố tích cực đảo đường đi gank để tạo sức ép, lấy mạng hoặc lấy công trình của đối phương.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối của game là lúc tập trung những trận giao tranh lớn, bạn hãy kêu gọi các đồng đội cùng đi chung, chờ thời cơ thích hợp và băng vào bằng chiêu cuối để mở ngay combat.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi game Jinna

Cách chơi Jinna Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Chiêu cuối khi bạn càng có nhiều kẻ địch thì khả năng miễn thương sẽ càng được tăng lên, vậy nên bạn hãy tập chơi Jinna theo phong cách khá “hổ báo” một chút thì sẽ tốt hơn. 

Mẹo khắc chế Jinna

Hãy sử dụng các vị tướng có khả năng khống chế, áp chế để khóa vào vị trí của Jinna.

Lên các trang bị tăng giáp phép như Giáp Gaia, Huân chương Troy, … sẽ giúp bạn đối đầu với tướng này dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Jinna  mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất