Tin tức cập nhật

Cách chơi Ishar Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Ishar là cô bé pháp sư nhỏ nhắn dễ thương trong Liên Quân Mobile mang theo mình chú thú cưng Tí Nị cực kỳ đáng yêu. Nhưng sau vẻ bề ngoài xinh đẹp đó là sức mạnh tiềm tàng vô cùng kinh khủng. Ishar có khả năng gây sát thương ở diện rộng vô cùng lớn và khả năng tạo lá chắn tự bảo vệ bản thân khiến đối thủ nào cũng phải chào thua. Cùng đi phân tích xem cách chơi vị tướng Ishar hiệu quả mùa 23, bộ trang bị, phù hiệu và combo chuẩn nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Ishar

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Ishar

Điểm mạnh

Điểm mạnh lớn nhất của Ishar có thể nói đến trước hết đó là thú cưng Tí Nị đi cùng Ishar, chú thú cưng này vô cùng lợi hại khi là nguồn sát thương diện rộng chính mà cô bé có, khi có Tí Nị đi cùng thì hầu như các chiêu thức của Ishar có lượng sát thương vô cùng lớn và ngược lại. Khả năng thu hồi chú thú cưng Tí Nị về và tạo lá chắn cho chủ cũng là một lợi thế lớn với cô bé này, Tí Nị cũng có thể đỡ được các nguồn sát thương lao đến chủ.

Điểm yếu

Điểm yếu lớn nhất của Ishar đó là độ cơ động kém kèm cộng với lượng máu tối đa thấp nên cô bé dễ bị sát thủ đối phương để ý, Ishar dễ dàng bị hạ gục khi bị các sát thủ đội bạn lao vào chỉ trong vài giây. Vì là tướng sử dụng mana nên Ishar cũng bị hạn chế phần nào và thường xuyên rơi vào tình trạng cạn kiệt năng lượng.

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Ishar

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Ishar

Tướng đồng minh

Là một vị tướng có sát thương ở diện rộng tốt nên Ishar cần đi chung với các tướng có sát thương diện rộng càn quét và có khả năng chống chịu tốt. Các vị tướng như Arduin,Maloch hay Arthur sẽ là những sự lựa chọn vô cùng thích hợp, khi các tướng này đi chung với cô bé Ishar sẽ tạo nên các nguồn sát thương diện rộng vô cùng khổng lồ, khiến cho đối phương khó có thể tránh khỏi.

Tướng khắc chế

Với nhược điểm là độ cơ động kém và lượng máu tối đa thấp thì Ishar rất khó khăn khi phải đối mặt với các tướng sát thủ có độ cơ động cao như Ryoma, Airi hay Ngộ không. Các tướng này có thể áp sát Ishar rất đơn giản và khiến cho cô bé lên bảng đếm số chỉ trong vài giây. 

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill tướng Ishar

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill tướng Ishar

Combo chiêu thức

Người chơi tướng Ishar có thể sử dụng combo chiêu thức đơn giản như sau: sử dụng chiêu 1 để gây sát thương và chỉ định chú thú cưng Tí Nị đến tấn công mục tiêu, sau đó bật chiêu 2 để thu hồi Tí Nị về để tạo lá chắn và đồng thời hồi phục máu cho Tí Nị.

Chiêu cuối của cô bé này có khả năng gây sát thương diện rộng tốt và khống chế đối thủ trong phạm vi nên người chơi thường dùng chiêu cuối trong các tình huống giao tranh tổng để có thể cố định và gây sát thương được nhiều mục tiêu.

Bảng ngọc cho tướng Ishar

Bảng ngọc cho tướng Ishar

Ngọc đỏ: 10 viên công phép / xuyên giáp phép

Ngọc xanh: 10 viên công phép / giảm hồi chiêu

Ngọc tím: 10 viên tốc chạy,tốc đánh.

Bảng ngọc bổ trợ này đã cường hóa mạnh mẽ khả năng gây sát thương của Ishar với các thuộc tính tốc đánh cộng thêm và công phép, các thuộc tính này sẽ cho cô bé có lượng sát thương cực lớn ngay từ đầu trận đấu. Thuộc tính giảm hồi chiêu sẽ giúp cô có thể tung chiêu thức và combo của mình một cách liên tục. Tốc chạy cộng thêm cũng phần nào bù đắp được nhược điểm thiếu cơ động của Ishar.

Trang bị cho tướng Ishar

Trang bị cho tướng Ishar

Khởi đầu với Giày kiên cường và Phụ trợ sẽ trợ giúp Ishar có đủ lượng công phép, máu tối đa cộng thêm để có thể đi đường một cách tốt nhất. Kháng hiệu ứng khống chế cộng thêm cũng giúp cô bé này có thể tránh được các tình huống khi bị rừng đối phương thăm hỏi.

Các trang bị phù hợp tiếp theo là Sách truy hồn,Trượng bùng nổ, Vương miện Hacate và Trượng hỗn mang. Bộ 4 trang bị này sẽ cung cấp cho Ishar có lượng lớn công phép, cùng với đó là khả năng gây sát thương diện rộng, giảm khả năng hồi máu của đối phương. Với lượng công phép này cô bé có thể điều khiên chú thú cưng Tí Nị lao đến và hạ gục đối phương một cách nhanh chóng.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Ishar

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Ishar

Phù hiệu chính: Tháp quang minh, hồi n.lượng, xuyên và Thần quang.

Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, ma hỏa. Thành k.nguyên và bảo mệnh.

Bộ phù hiệu trên đã cường hóa mạnh cả công và thủ cho tướng Ishar. Với các điểm xuyên, ma hỏa và Thần quang sẽ giúp cô bé có lượng sát thương cực lớn ngay từ đầu trận đấu. Cùng với đó là điểm hồi năng lượng để cô bé Ishar có thể tung các chiêu liên tục mà ít khi rơi vào tình trạng thiếu hụt năng lượng, điểm bảo mệnh cũng giúp cô bé này có khả năng hồi phục tốt, dẻo dai hơn khi đi đường và cả khi tham gia vào giao tranh.

tốc hành hoặc tốc biến là phép bổ trợ mà người chơi có thể cân nhắc chọn lựa, cả 2 phép bổ trợ này đều chủ yếu nhằm mục đích là bù đắp lại nhược điểm thiếu cơ động cho Ishar.

Cách chơi tướng Ishar

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game, người chơi cần tập trung cho việc dọn dẹp lính, tích vàng và mua các trang bị cần thiết cho Ishar. Người chơi cũng cần đảo đường để hỗ trợ đồng đội nếu như thực sự cần thiết, hãy chọn cho mình vị trí thích hợp trước khi tham gia vào các cuộc giao tranh nhỏ lẻ để tránh xa tầm mắt của các tướng sát thủ đội hình đối phương.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game người chơi cần có mặt ở các cuộc giao tranh nhỏ nổ ra, tận dụng triệt để lượng sát thương phép và khả năng khống chế ổn định để xả vào đội hình đối thủ, mang lại nguồn lợi thế cho đội hình. Người cầm con tướng này cũng cần quan sát và chú ý các bùa lợi lớn như dơi quỷ hay rồng để kêu gọi đồng đội đến hạ gục, tạo tiền đề tiến tới chiến thắng cuối cùng.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game là lúc mà cô bé Ishar cần cẩn trọng hơn trong việc chọn vị trí thích hợp để tham gia giao tranh bởi vì lúc này, cô bé luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà team đối thủ cần phải hạ gục sớm. Có được vị trí thích hợp thì với lượng trang bị đầy đủ, Ishar có thể dùng chú thú cưng Tí Nị của mình quẩy nát đội hình đối phương.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Ishar

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Ishar

Tí Nị là vũ khí mà Ishar không thể thiếu nên khi mất chú thú cưng này, cô bé gần đi bị giảm đi 50% sức mạnh của mình. Tận dụng nội tại và chỉ định chú thú cưng Tí Nị ra vào hợp lí để có thể hồi lại máu cho chú gấu dễ thương của bạn.

Mẹo khắc chế tướng Ishar

Ngoài việc sủ dụng các vị tướng sát thủ có độ cơ động cao và sát thương lớn thì người chơi cũng có thể khắc chế Ishar bằng cách tước đi vũ khí lợi hại nhất của cô bé đó là chú thú cưng Tí Nị, tập trung giết được Tí Nị thì cô bé sẽ mất đi khả năng chiến đấu đi rất nhiều, nếu tận dụng tốt các sơ hở thì người chơi có thể tiêu diệt được chú gấu Tí Nị một cách dễ dàng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Ishar mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất