Tin tức cập nhật

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Ilumia là một vị tướng pháp sư đường giữa có khả năng gây sát thương toàn bản đồ vô cùng bá đạo. Với những ưu điểm như hất văng kẻ thù và tự bảo kê vô cùng tốt. llumia có lượng sát thương diện rộng cực lớn từ kỹ năng đã tạo nên một Nữ thần ánh sáng đáng gờm.

Điểm mạnh và điểm yếu của Ilumia

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Ilumia có sức mạnh từ bộ kỹ năng cao cùng với đó là khả năng gây sát thương diện rộng, khống chế tốt rất lợi thế trong giao tranh. Chiêu cuối của cô nàng này có thể gây sát thương lên đối thủ ở bất cứ đâu trên bản đồ nên đôi khi vị tướng này đứng ở đường giữa nhưng vẫn có thể hạ gục các tướng đối phương ở đường rồng hay Caesar là chuyện bình thường. Cùng với khả năng hất văng đối thủ và tự bảo vệ bản thân là một lợi thế lớn.

Điểm yếu

Một trong những điểm yếu lớn nhất của Ilumia là độ cơ động rất kém, vị tướng này sẽ khó mà thoát được tầm tay của các tướng sát thủ có độ cơ động cao. Vì có lượng máu tối đa thấp và các chiêu thức tiêu tốn khá nhiều năng lượng, sẽ khiến cho Ilumia phải biến về khá nhiều lần ở trong giai đoạn đầu của trận.

Tướng đồng minh và khắc chế Ilumia

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

các vị tướng có khả năng bảo kê tốt sẽ giúp cho Ilumia an toàn và có không gian để xả các chiêu thức sát thương cao lên đội hình của đối phương. Beldum , Alice hay Thane là những vị tướng rất phù hợp với khả năng tạo giáp và khống chế mạnh thì vị tướng này có thể thoải mái trong lúc tham gia giao tranh.

Tướng khắc chế

Vì chỉ có một chiêu thức để từ bảo kê nên Ilumia sẽ bị khống chế bởi các tướng sát thủ có khả năng cơ động cao với nhiều lần lướt như Airi, Enzo hay Nakroth. Những vị tướng này có thể dễ dàng tiếp cận và hạ gục cô nàng một cách nhanh gọn.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Ilumia

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Khi chơi Ilumia bạn có thể sử dụng combo các chiêu thức lần lượt như sau: Sử dụng chiêu 1 để gây sát thương tích điểm, sau đó dùng đến chiêu 2 để gây thêm sát thương và tích điểm để ý giữ khoảng cách với đối thủ. Cuối cùng dùng đến chiêu 1 đã đủ điểm tích cùng với chiêu cuối để dồn lượng lớn sát thương và kết liễu đối thủ.

Bảng ngọc cho Ilumia

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh / xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh / tốc chạy.

Bảng ngọc bổ trợ này sẽ hài hòa cho Ilumia giữa công và thủ. Các thuộc tính công phép, xuyên giáp phép  giúp cho lumia có lượng sát thương khủng ngay từ đầu của trận đấu, cùng với khả năng giảm hồi chiêu nhanh cô nàng có thể tung chiêu cuối vào đúng thời điểm quan trọng. Tốc chạy tốc đánh sẽ phần nào bù đắp được nhược điểm cho độ cơ động kém.

Trang bị dành cho Ilumia

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Khởi đầu là Giày phù thủysách truy hồn sẽ giúp Ilumia có đủ lượng công phép ổn định ngay từ đầu của trận đấu. Mang giày phù thủy giúp cho Ilumia linh động hơn với tốc chạy cộng thêm ngoài giao tranh.

Các trang bị tiếp theo dành cho Ilumia là Quả cầu băng sương, Mặt nạ BerithTrượng hỗn mạng. Cùng với bộ ba trang bị này sẽ giúp cho Ilumia trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn với lượng công phép, xuyên giáp phép, máu tối đa và sát thương thêm từ trang bị, với đó là hiệu ứng bất tử của quả cầu băng sương giúp Ilumia lật ngược tình thế trong giao tranh.

Trang bị cuối cùng rất cần thiết đối với Ilumia là Sách thánh, trang bị này sẽ giúp cho Nữ thần ánh sáng có lượng công phép vô cùng lớn, với lượng công phép này cô nàng có thể xả hàng tấn sát thương phép lên đội hình của đối phương.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Ilumia

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh, tăng sát thương phép,giảm hồi, thánh thuẫn.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, hạ tăng ST, tăng sát thương.

Với bộ phù hiệu trên hài hòa cho Ilumia cả về tấn công và phòng thủ. Các điểm tăng xuyên,  tăng sát thương phéphạ tăng ST sẽ giúp cho cô nàng có lượng sát thương ổn định ngay từ đầu của trận đấu, hạ tăng ST cũng giúp cho Ilumia có thể tạo các chuỗi hạ gục đối phương một cách hoàn hảo hơn. Các điểm tăng sát thươnghạ tăng sát thương giúp Nữ thần ánh sáng này có thể hạ gục đối phương trong một combo, tránh được những lúc bị bắt lẻ và dồn sát thương lên bảng điểm số.

Phép bổ trợ bạn chơi có thể cân nhắc chọn giữa tốc biến hoặc tốc hành để cải thiện nhược điểm thiếu cơ động của cô nàng Nữ thần ánh sáng này.

Cách chơi Ilumia

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Bắt đầu trận đấu là lúc Ilumia rất yếu về máu nên cần thận trọng trong việc lựa chọn vị trí an toàn để farm lính, tích tiền để mua cho bản thân các trang bị cần thiết. Chiêu cuối của Ilumia có khả năng gây sát thương trên toàn bản đồ nên bạn chơi cần quan sát các đường khác để có thể hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục mục tiêu cho đồng đội.

Giai đoạn giữa game

Vào giai đoạn giữa của trận đấu khi Ilumia đã có cho mình các trang bị cần thiết thì cô nàng cần có mặt ở các giao tranh nhỏ lẻ, tận dụng lợi thế  khống chế tốt của bản thân để mang lại thắng lợi trong giao tranh. Bạn chơi Ilumia cần để mắt đến các bùa lợi lớn như dơi quỷ hay rồng để kêu gọi đồng minh tiêu diệt để lấy lợi thế cho đội hình.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối của trận đấu Ilumia trở nên rất mạnh nhưng khá mỏng manh với nhược điểm máu tối rất đa thấp. Bạn chơi Ilumia cần chọn lựa cho bản thân mình vị trí an toàn và thích hợp để có thể xả lượng lớn sát thương từ kỹ năng lên đội hình đối thủ.

Những lưu ý và mẹo khi chơi

Cách chơi Ilumia Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu cuối của Ilumia tạo nên nhiều vùng trong vài giây và gây sát thương lớn và làm choáng tất cả kẻ địch, bạn chơi có thể tận dụng điều này để tung chiêu thức lúc các tướng địch đang cận kề nhau giúp tăng tỉ lệ trúng chiêu một cách tốt nhất.

Mẹo khắc chế Ilumia

Ngoài việc sử dụng các tướng sát thủ có độ cơ động cao thì người chơi còn có thể chọn những vị tướng có khả năng khống chế cứng để khắc chế Ilumia. Vì với lượng máu tối đa thấp nên khi cô nàng dễ bị khống chế và sẽ rất dễ nằm xuống mà chưa cống hiến được nhiều cho đội hình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Ilumia mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất