Tin tức cập nhật

Cách chơi Iggy Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Iggy là vị tướng pháp sư đường giữa mới nhất trong Liên Quân Mobile với bộ chiêu thức gây sát thương liên tục vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên cách vận hành vị tướng này vào trận đấu không phải người chơi nào cũng nắm được. Cùng mình phân tích tất tần tật về trang bị, phù hiệu, bảng ngọc và cách combo hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Iggy

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Iggy

Điểm mạnh 

Bộ combo skill kết hợp giữa chiêu 1 Ma thuật bùng nổ với chiêu 2 Hỏa tốc bùng cháy và nội tại Điểm hỏa sẽ giúp cô nàng Iggy có thể xả skill liên tục để truy đuổi đối phương, gây ra lượng sát thương vô cùng mạnh mẽ.

Pháo lửa hủy diệt là Chiêu cuối của cô nàng mang lại nguồn sát thương cực lớn trên phạm vi rộng, đây là chiêu thức giúp Iggy có thể cướp mạng mạng của kẻ địch, hoặc tạo ra dame mạnh mẽ trong giao tranh.

Điểm yếu 

Ngoài chiêu 2 tăng tốc chạy thì Iggy khá kém cơ động, bên cạnh đó do là chất tướng pháp sư nên vị tướng này dễ bị sát thủ tấn công và bị bốc hơi nhanh chóng.

Chiêu thức của cô nàng đòi hỏi khả năng sử dụng liên tục và chính xác, vậy nên bạn cần chăm luyện tập mới có thể thuần thục được vị tướng này.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Iggy

 

Tướng đồng minh 

Các vị tướng giao tranh tốt hoặc có chiêu thức khống chế như Mina,Alice,  Grakk… sẽ giúp tối ưu hóa bộ kỹ năng của Iggy.

Tướng khắc chế 

Với chất tướng pháp sư với lượng máu mỏng manh thì Iggy sẽ rất e ngại các vị tướng sát thủ có khả năng truy đuổi, dồn sát thương mạnh như: Keera, Ngộ Không,Nakroth,…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của vị tướng Iggy

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách cộng điểm kỹ năng Iggy

Đầu tiên bạn nên ưu tiên nâng tối chiêu 1 trước, chiêu 2 chỉ nâng để lấy tốc chạy và kết hợp với chiêu 1, chiêu cuối cộng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức 

Sử dụng chiêu 2 để tăng tốc chạy, tiếp tục sử dụng chiêu 2 vào đối phương, sau đó giữ chiêu 1 liên tục vào vị trí tướng địch. Tùy vào từng tình huống trong trận đấu mà bạn hãy Chiêu cuối một cách hợp lý, có thể dùng để kết liễu các tướng địch hết máu từ xa, dùng để rút máu team địch trong giao tranh, hoặc đơn giản chỉ là ép đối thủ lui để lấy trụ hoặc mục tiêu lớn.

Bảng ngọc cho tướng Iggy

Bảng ngọc cho tướng Iggy

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Công phép / Xuyên giáp phép .

Ngọc lục: gồm 10 viên Xuyên giáp phép / Tốc đánh.

Ngọc tím: gồm  5 viên Tốc đánh / Tốc chạy,5 viên Công phép / Hút máu phép.

Cách lên đồ cho tướng Iggy

Cách lên đồ cho tướng Iggy

Bộ trang bị bao gồm: Giày thuật sĩ, Trượng bùng nổ, Vương miện Hecate, Trượng băng, Trượng hỗn mang và Quả cầu băng sương. 

Cách lên đồ này sẽ giúp tối đa hóa lượng sát thương của Iggy, đồng thời mang lại khả năng hồi chiêu nhanh, giúp cô nàng có thể sử dụng chiêu thức liên tục.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Iggy

Phù hiệu

Phù hiệu Iggy

Tháp quang minh là sẽ là phù hiệu thích hợp cho lối đánh cấu rỉa của Iggy. 

Phép bổ trợ

Iggy có thể mang theo Tốc biến hoặc Tốc hành tùy vào từng lối đánh và mỗi trận khác nhau.

Cách chơi vị tướng Iggy

Giai đoạn đầu game 

Giai đoạn đầu trận đấu, đặc biệt khi đã lên level 2 thì Iggy khá mạnh với khả năng dùng chiêu liên tục.

Vậy nên đừng ngần ngại tiến sang rừng đối phương để cướp tài nguyên, hoặc di chuyển đến vị trí các đồng đội để gank lấy lợi thế đầu trận đấu. 

Giai đoạn giữa game

Chất tướng của Iggy dọn lính rất nhanh, vậy nên vào giữa trận đấu bạn phải là người liên tục di chuyển kiểm soát thế trận và map.

Giai đoạn cuối game

Vào cuối trận đấu, bạn cần bớt đi lối đánh “hổ báo” đầu game của mình, thay vào đó bạn hãy giữ vị trí thật tốt, sử dụng các chiêu thức thật chuẩn xác để xả nguồn sát thương khổng lồ vào team địch trong giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Iggy

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Iggy

 

Kích hoạt chiêu 2 vào tướng địch, sau đó bật chiêu 1 trúng mục tiêu điều đó sẽ giúp bạn hồi nội năng liên tục.

Chiêu cuối khi được sử dụng sẽ mang lại tầm nhìn trong khu vực chỉ định, vậy nên bạn đừng ngần ngại sử dụng chiêu thức này để kiểm tra các bụi cỏ, rồng và Caesar. 

Mẹo khắc chế tướng Iggy

Các trang bị kháng phép như: Giáp Gaia, Huân chương Troy,… sẽ giúp bạn phần nào dễ thở hơn khi đối đầu với Iggy.

Khi bị truy đuổi, hãy “lạng lách đánh võng” để tránh chiêu 1, canh khi cô nàng này hết nội năng thì bạn có thể quay lại và phản đòn hiệu quả.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Iggy mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất