Tổng hợp

Hướng dẫn chơi GTA San Andreas cho người mới

GTA San Andreas Việt hóa tải về từ TrumGameMod không chỉ cho phép bạn tải game free, sở hữu phiên bản GTA San Mod Xe độ, tiếng Việt mà còn có thể dễ dàng vận dụng các mẹo hay để chơi game vui nhất. Chi tiết về link tải GTA San miễn phí và cách chơi khi mới bắt đầu, bạn cùng theo dõi trong bài viết sau.

GTA San Andreas là game gì? Link tải GTA San Mod Xe độ mới nhất

Grand Theft Auto: San Andreas hay phiên bản GTA San Andreas thứ 5 của Rockstar và là một trong những game thế giới mở phiêu lưu, khám phá và hành động hay nhất cho đến nay. Ngay cả những người chơi lâu năm trong sê-ri cũng sẽ phải ngạc nhiên trước thực tế rằng GTA San Andreas có cảm giác rộng lớn, tự do hơn cả Vice City nổi tiếng, với đủ các nhiệm vụ cốt lõi để khiến bạn bận rộn trong hàng chục giờ chơi.

GTA San Andreas là game gì? Link tải GTA San Mod Xe độ mới nhất

Trong GTA San Andreas, bạn sẽ vào vai nhân vật CJ thực hiện các nhiệm vụ, đưa ra lựa chọn – đơn giản là lái xe máy đi hóng gió, tận hưởng cuộc sống hay phức tạp hơn là tham gia các phi vụ quan trọng, thậm chí đi cướp bóc, ăn trộm, đánh nhau, bạo lực và nhiều điều chắc chắn không thể tìm thấy trải nghiệm tương tự ở đâu khác. GTA San Andreas với khả năng mô phỏng bối cảnh nước Mỹ những năm 90, hoài cổ, độc đáo và có chiều sâu nhưng đồng thời không gò bó về cách chơi, lối chơi và kết quả đã luôn nằm trong top đầu các game được tải về nhiều nhất ở cửa hàng ứng dụng.

Nếu bạn là người mới chơi và muốn được hỗ trợ tối đa với phiên bản GTA San Andreas hack thì tải GTA San từ TrumGameMod – kho tải game và ứng dụng mod apk uy tín sẽ là một lựa chọn không tồi. Version GTA San Andreas Mod Xe độ tại đây hoàn toàn miễn phí, đã hack full xe và skin đẹp, xe độ và dĩ nhiên là GTA San Andreas Việt hóa mới nhất – bạn không cần thao tác thêm, không cần cài đặt patch Việt hóa bên ngoài, chỉ việc tải và chơi ngay lập tức.

Mẹo, thủ thuật chơi GTA San Andreas người mới cần biết

Không thể phủ nhận thực tế rằng GTA San Andreas là một game hay, hấp dẫn nhưng rõ ràng những người mới chơi có thể cảm thấy tương đối thách thức khi mới bắt đầu. Để chơi GTA San Andreas suôn sẻ và có thành tích tốt ngay từ đầu, những mẹo sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

Mẹo, thủ thuật chơi GTA San Andreas người mới cần biết

1. Đánh cắp các món đồ trị giá 10.000 USD bằng cách thực hiện vụ trộm

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc cố gắng tối đa hóa sức chịu đựng của CJ, thì đây là một phương pháp tốt hơn cho bạn: Thực hiện nhiệm vụ đánh cắp các món đồ trị giá 10.000 USD với tư cách là một tên trộm nhà, từ đó mở khóa kỹ năng chạy nước rút, đạp xe và bơi lội vô tận. Đương nhiên, đánh cắp 10.000 USD sẽ tốn khá nhiều công sức vì chu kỳ đêm ở San Andreas trôi qua rất nhanh nhưng hành động này là đáng giá và giúp đẩy nhanh tiến trình chơi GTA San Andreas đáng kể.

2. Chọn Katie hoặc Barbara làm bạn gái… hoặc cả 2 trong GTA San

Có khá nhiều lựa chọn nhưng 2 người có lợi nhất cho cuộc đời tội phạm của CJ sẽ là Katie hoặc Barbara. Có Katie sẽ miễn viện phí cho CJ trong trường hợp bị thương và luôn giữ được vũ khí của mình. Trong khi đó, Barbara sẽ là một sự bảo đảm đáng kể cho tài sản của CJ vì không bị tính tiền bảo lãnh và giữ lại được tất cả vũ khí của mình dù bị bắt.

3. Xịt tất cả 100 thẻ ẩn ở Los Santos

Trò chơi mini graffiti ở GTA San Andreas có nhiều mục đích hơn là thêm một chút văn hóa băng đảng tại Mỹ. Nếu bạn cam kết tìm và gắn thẻ phù hiệu Grove Street cho tất cả thì bạn sẽ được thưởng một nguồn cung cấp vô hạn đạn AK, đạn Tec-9 và Molotov. Bạn cũng sẽ mở khóa được Sawn-off Shotgun trong GTA San.

4. Đừng tiêu diệt tất cả những tên trùm trước khi CJ rời Los Santos

Ngay khi nhân vật CJ của bạn được phép tiến hành các cuộc chiến băng đảng trên khắp Los Santos để tranh giành quyền tối cao về lãnh thổ, CJ có thể trở nên quá hăng hái và bắt đầu tiêu diệt mọi tên trùm, điều này không chỉ tốn nhiều công sức hơn bình thường mà còn gần như lãng phí trước khi CJ rời Los Santos. Nguyên nhân là vì sau một thời điểm nhất định trong GTA San Andreas, CJ và những người trung thành với Sweet phải rời Los Santos hoặc bị bắt/giết. Bạn sẽ chỉ có thể quay lại Los Santos sau khi giành được quyền lực và các mối quan hệ ở 2 thành phố khác.

Kết luận

GTA San Andreas Mod Xe độ tải về từ TrumGameMod có thể cung cấp nhiều lợi thế cho bạn ngay từ khi mới bắt đầu. Dù vậy, những mẹo tưởng như đơn giản trên đây cũng sẽ giúp ích đáng kể cho quá trình chơi GTA San, hãy thử áp dụng và đánh giá nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất