Tin tức cập nhật

Hồi hộp chờ đợi sự kiện ra mắt board game Kinh Lược 1698 của Ngũ Hành Game

Sau sự thành công của Lên Mâm và Hội Phố, nay Ngũ Hành đã trở lại và lợi hại hơn xưa khi tung ra một bộ Board Game Kinh Lược khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Nghe “giang hồ” đồn đoán, bộ board game này lấy đề tài Khai hoang mở cõi, khai phá vùng đất Phương Nam trù phú vào những ngày xa xưa của dân tộc Việt. Còn cụ thể như thế nào thì Học viện Board Game cũng phải chờ đến ngày ra mắt mới khám phá được đây nè. Hóng quá chừng!

Bật mí về game play:

Mẫn Trần chia sẻ, cô cùng người bạn Thiện Toàn đã “dùng hết cái mùa dịch để làm game thứ 3 kiểu tile-laying ( có vẻ đầu tiên ) tại Việt Nam. Hi vọng mí bạn không chê game Việt chỉ có card nhỏ xinh nữa”.

Hiện tại, Kinh Lược đã trải qua rất nhiều đợt playtest để có thể đến được vòng ra mắt trong sự kiện vào thứ 7, ngày 04/07 sắp tới. Nếu bạn muốn được chơi thử bộ board game Kinh Lược này, được giao lưu với tác giả và nhận quà khủng thì nhanh tay đăng ký suất tham dự sự kiện tại fanpage Ngũ Hành Game mà Học viện có để link bên dưới nha.

Đăng ký sớm nha, vì chỉ có 50 suất tham dự thôi đó!

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN RA MẮT KINH LƯỢC BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ

– Trở thành người đầu tiên trải nghiệm board game mới Kinh lược 1698
– Được nhận những phần thưởng hấp dẫn từ vòng quay may mắn
– Giao lưu trực tiếp với tác giả và các players khác
– Ăn chơi không sợ đói với phần teabreak Ngũ Hành chuẩn bị riêng cho bạn
***Đặc biệt nhất đặc quyền chỉ dành cho người đăng ký tham dự chính là trở thành người sở hữu Kinh lược 1698 sớm nhất với mức giá ưu đãi nhất

Đăng ký tham gia sự kiện Hành trình Kinh lược: https://bit.ly/dangkyHanhtrinhKinhluocNHG
Thông tin chi tiết sự kiện: https://bit.ly/EventHanhtrinhKinhLuocNHG

 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất