Tin tức cập nhật

Cách chơi Hayate Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Vị tướng Hayate từng được mệnh danh là một xạ thủ cơ động nhất trong Liên Quân Mobile ở thời điểm mới ra mắt game bởi bộ kỹ năng đặc biệt, vì vậy tỉ lệ bị cấm chọn của vị tướng này là rất cao trong các trận đấu hạng lẫn đấu giải. Cùng mình phân tích sức mạnh của Hayate, bảng ngọc, phù hiệu và cách chơi phù hợp trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Hayate

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Hayate

Điểm mạnh

Vị tướng Hayate có độ cơ động rất cao đúng với ngoại hình ninja của mình. Vì thế mà anh chàng có thể thoát khỏi sự truy bắt của đối phương dễ dàng và có thể hạ gục đối phương với bộ chiêu thức của mình.

Nguồn sát thương chính của vị tướng này là sát thương chuẩn và là vị tướng duy nhất có chí mạng theo sát thương chuẩn. Vì thế mà các vị tướng tanker sẽ khó lòng trụ được lâu nếu ăn trọn các đòn combo của anh.

Với nội tại đến từ chiêu số 2 thì Hayate có thể phát hiện ra tướng địch trong bán kính nhỏ quanh bản thân, nhờ đó mà anh chàng có thể nhìn bản đồ tốt hơn hoặc phát hiện được các tướng địch ẩn nấp trong các bụi cỏ.

Điểm yếu

tướng Hayate có lượng máu rất mỏng, dễ bị bốc hơi khi bị gánh chịu lượng sát thương đủ lớn.

Chiêu cuối của anh chàng tuy sát thương cao nhưng dễ bị ngắt đi bởi các hiệu ứng khống chế, vì vậy cần phải canh được đúng thời điểm và chọn góc để có thể sử dụng hiệu quả.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Hayate

Các tướng đòng minh Hayate

Các tướng đòng minh Hayate

Các vị tướng này sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp vị tướng Hayate trong combat như Aleister, Alice hoặc Arum, làm team đối phương bị choáng và vị tướng này chỉ cần dùng chiêu cuối để có thể trị dứt điểm team đối phương một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tướng khắc chế Hayate

Ngoài đồng minh, anh chàng là tướng có lượng máu tối đa thấp nên khi trúng các đòn khống chế thì anh chàng có thể nằm xuống rất nhanh. Các vị tướng có khống chế cứng và liên tục như Alice, Arum hoặc Aleister sẽ là cái gai trong mắt của Hayate.

Cách cộng điểm kỹ năng cho Hayate

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Bạn nên nâng tối đa chiêu 1 trước tiên bởi chiêu thức này vừa giúp kích hoạt nội tại hiệu quả nhất, vừa có thể gây sát thương, tiếp theo sẽ là chiêu cuối và cuối cùng sẽ là chiêu 2.

Combo skill Hayate

Bạn nên sử dụng chiêu 1 thật chuẩn xác vào đối phương để gây sát thương sau đó kích hoạt nội tại, tiếp tục dùng chiêu 2 lướt lên để áp sát kẻ địch, sau cùng sẽ dùng chiêu cuối bay vào để xả lượng sát thương khổng lồ.

Bảng Ngọc cho Hayate

Bảng Ngọc cho Hayate

  • Ngọc lục: gồm 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: gồm 10 viên Tốc đánh / Tốc chạy
  • Ngọc đỏ: gồm 10 viên Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng

Trang bị cho vị tướng Hayate

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng Trang bị cho vị tướng Hayate

Bộ trang bị cho vị tướng trên bao gồm bao gồm: Giày du mục, Kiếm Fafnir,Song đao bão táp, Rìu Hyoga,Thánh kiếm và Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này giúp tối ưu hóa lượng tốc đánh và sát thương chí mạng cho Hayate, với đủ lượng trang bị trên thì vị tướng này sẽ đảm bảo lượng tốc đánh cần thiết để có thể phóng ra phi tiêu tối đa.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Hayate

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Hayate

Phù hiệu Tháp quang minh sẽ giúp bạn có thể chơi “hổ báo” hơn, tự tin băng cắt vào đội hình địch bằng ultil của mình, gây sát thương lớn làm team địch không kịp trở tay.

Nếu đội hình đối phương có nhiều khống chế thì phép bổ trợ Thanh tẩy sẽ giúp bạn thoải mái dùng chiêu cuối mà không bị ngắt. Nếu đội hình team địch không có nhiều khống chế thì bạn có thể mang theo phép bổ trợ Tốc biến để kết hợp với chiêu cuối tạo ra nhiều bất ngờ.

Cách chơi Hayate

Giai đoạn đầu game

 Ở giai đoạn đầu trận đấu đây là giai đoạn mà anh chàng nên tập trung farm là chính, cố gắng dọn lính thật chuẩn, nếu chất tướng hơn đối phương thì có thể sử dụng chiêu 1 kết hợp các đòn đánh thường để cấu rỉa.

Giai đoạn giữa game

Đến giữa game vì lượng sát thương của Hayate là sát thương chuẩn nên ở giai đoạn này vị tướng Hayate đã khá mạnh mà không cần quá nhiều trang bị. Hãy cố gắng farm lính thật nhanh chóng và di chuyển cùng đồng đội để tạo được sức ép trên mọi mặt trận, ép trụ nếu có thể.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà anh chàng Hayate đã đạt được lượng tốc đánh cần thiết, cố gắng cấu rỉa đối phương bằng chiêu 1 và các đòn đánh thường, khi đã tích được lượng lớn nội tại thì lao vào vào bằng chiêu cuối để càn quét team địch.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi vị tướng Hayate

Một số lưu ý và mẹo khi chơi vị tướng Hayate

Khi chơi vị tướng này việc cần lưu ý đầu tiên là ta nên sử dụng chiêu 1 để khắc dấu ấn lên người đối thủ, điều này sẽ khiến cho việc until của Hayate tạo ra dame cao hơn.

Tiếp theo là trong quá trình combat không nên lao vào liền vì điều này sẽ khiến cho những vị tướng gây choáng có thể nắm bắt thời cơ ngắt chiêu 3 của bạn, ta nên lợi dụng khi đồng đội câu dẫn hết chiêu kẻ địch, lúc này sẽ là thơi cơ để ta nhảy vào và càn quét team bạn.

Mẹo khắc chế tướng Hayate

Mẹo khắc chế vị tướng Hayate, những người chơi thường sẽ lên món đồ khống chế giúp dễ dàng ngắt được chiêu 3 của anh chàng, trang bị như: trượng băng, Áo choàng băng…, hoặc sẽ sử dụng những con tướng có khả năng khống chế cao.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Hayate mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất