Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Grakk là một vị tướng cực kỳ khó chịu trong game Liên Quân Mobile với khả năng kéo đối phương về phía mình, tuy ít khi được sử dụng trong đấu giải nhưng Grakk vẫn thường xuyên có mặt ở hầu hết các trận đấu xếp hạng. Cùng chúng tôi phân tích sức mạnh của Grakk, trang bị, bảng ngọc và những lối chơi phù hợp trong mùa này nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Grakk

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh 

Vị tướng Grakk có khả năng kéo đối phương về vị trí của mình bằng chiêu 2, cực kỳ hiệu quả khi mà bắt lẻ hoặc mở giao tranh, ngoài ra vị tướng này còn có thể sử dụng chiêu 2 để phá hoặc cướp bùa đối phương.

Chiêu cuối của vị tướng Grakk có thể hút nhiều được tướng địch, kết hợp với tốc biến sẽ giúp vị tướng này mở giao tranh đầy bất ngờ và hiệu quả.

Điểm yếu 

Grakk khi xét về khả năng tanker thì chưa thật sự sánh được với các vị tướng đỡ đòn khác, độ chống chịu của vị tướng này chỉ ở mức tương đối.

Grakk tuy có độ cơ động kém, những chiêu thức định hướng khó trúng kẻ địch, vậy nên nếu bạn sử dụng không chính xác thì sẽ không đóng góp được nhiều trong giao tranh.

Các tướng đồng minh – khắc chế vị tướng Grakk

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh Grakk

Với khả năng kéo và khống chế được nhiều mục tiêu vô cùng lợi hại trong giao tranh, các đồng minh phù hợp cho vị tướng này thường sẽ là tướng có khả năng giao tranh mạnh mẽ như là: Hayate, Lauriel, Kriknak,…

Tướng khắc chế Grakk 

Chaugnar với những khả năng giải hiệu ứng sẽ là một khắc tinh lớn nhất cho Grakk, bên cạnh đó những tướng có skill miễn khống như: Toro, Laville,… cũng sẽ không dễ bị vị tướng Grakk kéo trúng.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo skill

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Chiêu 2 là chiêu thức chủ lực giúp vị tướng Grakk có thể bắt đối phương nên bạn hãy nâng tối đa chiêu này trước, tiếp theo sẽ là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 1.

Combo chiêu thức

Combo cơ bản nhất của vị tướng Grakk là sử dụng chiêu 2 kéo đối phương lại gần, dùng chiêu 1 để làm chậm và tiếp tục dùng chiêu cuối để hút đối phương.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp được chiêu 2 + tốc biến, hoặc chiêu cuối + tốc biến ở các góc phù hợp để tạo bất ngờ và mở giao tranh hiệu quả.

Bảng ngọc cho Grakk

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

  • Ngọc đỏ: 10 viên  Máu tối đa/Giáp/Tốc đánh. 
  • Ngọc lục: 10 viên Giảm hồi chiêu/Máu tối đa.
  • Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy/5s. 

Cách lên đồ

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Bộ trang bị sẽ bao gồm: Đại địa mở trói, Giày Hermes, Khiên huyền thoại, Giáp thống khổ, Huân chương Troy, Khiên thất truyền.

Bộ trang bị này sẽ giúp Grakk bổ sung lượng lớn giáp và khả năng giảm tốc đánh. Đặc biệt khi Đại địa mở trói sẽ giúp bạn kháng hiệu ứng, kết hợp với ulti sẽ hút đối phương thoải mái mà không bị ngắt chiêu.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị tướng Grakk

Phù hiệu

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Với những bộ chiêu thức tiếp cận đối phương thì phù hiệu Trói buộc sẽ phù hợp với vị tướng này bởi khả năng gây sát thương thiêu đốt lên mục tiêu.

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ tốc biến này sẽ phù hợp với Grakk khi kết hợp các pha chiêu cuối + tốc biến về trụ+ tốc biến hoặc chiêu 2. 

Cách chơi Grakk

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Giai đoạn đầu chơi game

Đây là giai đoạn mà bạn nên di chuyển ra đường giữa và thực hiện các pha kéo chuẩn xác để kéo đối phương về trụ, nếu thấy đối phương sơ hở thì bạn có thể lấy được chiến công đầu dễ dàng. Bên cạnh đó bạn có thể di chuyển sang rừng đối phương để kéo và phá bùa.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn mà bạn nên di chuyển cùng đồng đội, sử dụng các chiêu thức chuẩn xác để mà kéo và hút đối phương, tạo tiền đề để cho đồng đội xả sát thương vào.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game, bạn hãy thật cố gắng rình rập và chờ cho các chủ lực đối phương như xạ thủ, pháp sư sơ hở, sau đó sẽ dùng chiêu kéo chuẩn xác và thực hiện combo chiêu thức để bắt lẻ và tiễn chủ lực của đối phương lên bảng đếm số nhanh chóng.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi

Cách chơi Grakk Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Vị tướng Grakk nên tận dụng trang bị phụ trợ giải hiệu ứng để có thể thoải mái ulti mà không bị ngắt chiêu. 

Sử dụng chiêu 2 kéo đối phương đồng thời kết hợp tốc biến về trụ có thể sẽ giúp bạn giành chiến công đầu nhanh chóng.

Nếu đã có được tầm nhìn đầu game, hãy di chuyển sang để quấy phá rừng đối phương bằng các tình huống kéo bùa.

Mẹo khắc chế

Các trang bị giải hiệu ứng sẽ giúp cho team bạn dễ đối phó hơn với Grakk.

Hãy đứng sau lính để tránh bị vị tướng này kéo. Nếu bạn cầm chủ lực như xạ thủ, pháp sư thì hãy nhớ rằng luôn đứng sau đồng đội trong giao tranh.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Grakk mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất