Tin tức cập nhật

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Gildur biết đến với vai trò là trợ thủ khống chế, đôi khi vị vua này cũng có thể là một pháp sư thực thụ mà bao game thủ thích. Với độ khỏe đến từ nội tại và khả năng khống chế cao, lượng sát thương dồi dào, Gildur thật sự rất vững chắc trong vai trò của mình. Hãy cùng mình đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về vị Vua hoàng kim này nhé!

Bộ điểm mạnh và điểm yếu của Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Nổi tiếng với bộ combo kỹ năng hoàn hảo, Gildur mang trong mình các điểm mạnh như: khả năng khống chế cứng, lượng sát thương đến từ kỹ năng cao, sức chống chịu tốt với khả năng tạo giáp ảo liên tục đến từ nội tại, cả sát thương và sự khống chế đều thuộc kiểu diện rộng. Với các đặc điểm trên thì hẳn là bạn cũng hình dung được độ khó chịu của vị vua này rồi đúng không ạ!

Điểm yếu

Sở hữu cho mình một bộ kỹ năng bá đạo nhưng không vì thế mà Gildur không có điểm yếu nào. Nhược điểm của vị vua này đó là lượng máu tối đa khá thấp và với bộ kỹ năng định hướng thì người chơi cần độ chuẩn xác ở trong từng chiêu thức.

Các vị tướng đồng minh và khắc chế Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Để đạt hiệu quả nhất khi đi với Gildur, người chơi có thể chọn các tướng có sức sát thương bộ combo kỹ năng cao như Ngộ không, Murad, Paine để có thể tận dụng khả năng khống chế của vị vua này hạ gục mục tiêu một cách rất nhanh chóng. Hoặc các bạn cũng có thể chọn các tướng xạ thủ sát thương tầm xa đi chung khi có Gildur hỗ trợ như Joker hay Violet để làm gấp đôi áp lực ở khu vực đường rồng.

Tướng khắc chế

Sự đặc biệt khó chịu từ Gildur là khả năng khống chế rất nhiều, chính vì thế khắc tinh của vị vua này chắc chắn là tướng giải khống chế như Chaugnar hay các tướng xạ thủ bắn sát thương chuẩn khác như Hayate hoặc Yorn bởi vì khi gặp các tướng xạ thủ này thì lượng giáp được cộng thêm sau mỗi chiêu thức của Gildur sẽ không còn được hiệu quả lắm.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho Gildur

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Gildur là một vị tướng hỗ trợ cấu rỉa tầm xa nên với vị vua này bạn có thể combo kỹ năng theo: chiêu 2 rồi đến chiêu 1 xong lại tiếp tục với chiêu 2. Chiêu cuối của vị vua Gildur thường sẽ ít xuất hiện trong combo kỹ năng mà lại rất hữu dụng trong việc khống chế lấy lợi thế giao tranh tổng. Bạn ra chiêu cuối giữ chân được 3 đến 4 mục tiêu đối phương, thì bạn sẽ thắng.

Bảng ngọc dành cho Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên công phép/Xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh/tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Xuyên giáp phép/tốc đánh

Với bảng ngọc ở trên sẽ tối ưu hóa được sức mạnh của vị Vua hoàng kim. Ngọc đỏ và xanh với các thuộc tính cộng thêm như công phép, xuyên giáp phép sẽ cho làm Gildur khả năng xả sát thương cao và liên tục. Ngọc tím tốc đánhtốc chạy bù đắp được nhược điểm và cho Gildur khả năng sẽ dẻo dai hơn khi đi đường.

Cách lên đồ cho Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Khởi đầu với Phụ trợGiày kiên cường sẽ giúp cho Gildur có một lợi thế nhất định với những khả năng hồi phục, công phép và xuyên giáp phép đến từ các trang bị này. Nếu bạn được chọn đi ở vị trí trợ thủ, bạn có thể thay ngọc đại pháp sư bằng các trang bị trợ thủ phù hợp hơn. Các trang bị tiếp theo cho vị vua Gildur như Trượng bùng nổ, Vương miện Hacate, Trượng hỗn mang sẽ giúp vị vua này được tối ưu hóa sức mạnh của mình.

Các trang bị cho vị vua Gildur lượng sát thươngxuyên giáp phép cực lớn. Hãy tin mình đi khi đã đủ trang bị giữa trận, bạn sẽ thấy Gildur vô cùng mạnh mẽ. Trang bị cuối cùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như Giáp hộ mệnh để tăng khả năng sống sót hay Sách thánh để tăng mạnh lượng công phép.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho vị vua Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu chính là: Tháp quang minh, hồi năng lượng, tăng xuyên, Thần quang.

Phù hiệu phụ là: Vực hỗn mang, tăng sát thương. Vược hỗn mang, hồi phục.

Với bộ phù hiệu Tháp quang minh sẽ giúp vị vua Gildur trở nên vượt trội hơn với các điểm hồi năng lượngtăng xuyên, Thần quang sẽ mang lại lượng sát thương gây ra thêm vô cùng lớn. Ngược lại các nhánh phù hiệu phụ sẽ bù đắp cho những nhược điểm của vị vua này như tăng sát thươnghồi phục tăng khả năng hồi máu, tăng độ dẻo dai khi đi đường của Gildur.

Để tăng độ chính xác khống chế từ chiêu cuối vị vua Gildur có thể mang cho mình phép bổ trợ tốc biến hoặc hồi máu nếu như bạn chọn phù hiệu bảo mệnh.

Cách chơi Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu trận

Ở giai đoạn này vị Vua hoàng kim còn khá yếu và cần thận trọng trong việc farm lính cũng như bảo kê xạ thủ. Khi chọn cho bản thân vị trí thích hợp và an toàn nhất để tránh các cuộc thăm hỏi đến từ rừng của đối phương. Tích tiền và lên cho mình những trang bị thật cần thiết.

Giai đoạn giữa trận

Ở giai đoạn này khi các thế mạnh của vị vua Gildur bắt đầu được tăng tiến, lượng công phép, xuyên giáp phép và khả năng hồi chiêu thức được tốt hơn. Gildur nên thường xuyên đảo đường và tham gia các giao tranh nhỏ lẻ để mang lợi thế về cho đồng đội. Với khả năng xả sát thương phép và khống chế liên tục, vị vua này chắc hẳn luôn là một cái gai trong mắt đối với đội đối phương.

Giai đoạn cuối trận đấu

Giai đoạn cuối trận đấu là một giai đoạn quyết định cho một người chơi Gildur được hỗ trợ thuần thục, lựa chọn vị trí thích hợp sử dụng chiêu cuối để cầm chân cả đội đối phương thì đó là thương hiệu. Nhưng đừng vì thế mà bất chấp thực hiện những combo kỹ năng đó, bạn có thể bị phát hiện và bị sốc sát thương bất cứ lúc nào đấy. Nếu như Gildur pháp sư ở giai đoạn cuối trong trận này, bạn chỉ cần lựa chọn vị trí đẹp và xả hết các chiêu thức vào giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Gildur

Cách chơi Gildur Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu thức của một “Quả đấm vàng” giúp Gildur có thể vượt xuyên địa hình và lính, nên hãy tận dụng tuyệt chiêu này và tạo ra bất ngờ hạ gục đối phương.

Chiêu cuối “Vương quốc vàng” này có thể kết hợp được với phép bổ trợ tốc biến tận dụng điều này bạn có thể tạo ra một bộ combo khống chế mà không một vị tướng nào có thể thoát được.

Mẹo khắc chế Gildur

Nếu trường hợp bạn gặp vị Vua hoàng kim này ở đội đối phương, bạn đừng quá lo lắng vì vẫn có các món trang bị khắc chế được Gildur như trang bị hỗ trợ mở trói sẽ giúp hóa giải và miễn khống chế trong 0,5s sau đó. Hoặc bạn có thể chọn vị tướng khắc tinh của vị tướng này là Chaugnar để hóa giải tất cả khống chế đến từ vị vua này nhé.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Gildur mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất