Review

GameK – Kênh thông tin game chính xác và đầy đủ nhất

Để chạy theo làn sóng áp đảo của các tựa game mới nổi và những tựa game đình đám một thời, hàng loạt các website chuyên phân tích game đã ra đời và cạnh tranh gay gắt. Và GameK cũng không ngoại lệ. Được biết đây là một trong những webgame nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam với thư viện game và các tin tức vô cùng phong phú, đa dạng và đầy đủ nhất. Vậy GameK có gì hấp dẫn? Hãy cùng Học Viện Board Game khám phá các chi tiết nổi bật nhất về trang web này nào!

Vài nét về GameK - Thư viện game đầy đủ nhất

Vài nét về GameK – Thư viện game đầy đủ nhất

GameK có thể được xem là 1 trong các trang web hàng đầu chuyên cập nhật tin tức trong làng game tại Việt Nam, nơi đây cung cấp rất nhiều thông tin nóng hổi và nhanh nhất trong làng game hiện đại, ngoài ra còn có rất nhiều thông tin bên lề nhằm thu hút các game thủ.

Vì là một website chuyên về game nên tại đây còn chia sẻ những bí quyết, hướng dẫn cho người chơi để được trải nghiệm game một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, một điều không thể tránh khỏi chính là trang web này cũng có khá nhiều quảng cáo khiến cho người xem khó tính khá khó chịu, thế nhưng so với lúc trước thì vấn đề này đã được khắc phục khá tốt.

Để đi sâu vào đặc điểm của web thì không thể thiếu nội bộ được. Sau đây là một số nội dung của GameK như: thông tin về các trò chơi, các thiết bị game, game online, game Mobile, game PC, các tin tức về thị trường game Việt Nam cũng như trên thế giới hay các video game hấp dẫn và đặc biệt là quá trình tường thuật trực tiếp về các cuộc thi đấu hấp dẫn cũng được đăng tải.

Giao diện web 

Khi truy cập vào trang web gamek.vn thì các bạn có thể thấy giao diện của GameK khá đơn điệu, với hai tông màu chủ đạo là đỏ và đen đã khá quen thuộc với chúng ta rồi. Nhưng bên cạnh cái đơn giản ấy thì đó cũng chính là một điểm cộng trong mắt người xem. Bố cục của trang web được sắp xếp rất dễ nhìn, với hàng trên cùng là các chữ lớn được in trên nền đỏ là các chuyên mục: Game Mobile, Esports, Khám phá, Manga/Film, Hóng, Cộng Đồng. Và ngay phía dưới là những chủ đề nhỏ hơn được đặt trên một phông nền đen.

Giao diện web gamek

Tên miền của GameK

Như bạn đã thấy trang web GameK có tên miền cực kỳ đơn giản, vô cùng dễ nhớ và khá ngắn gọn. Tất cả được tóm lại trong cụm từ “gamek.vn” khiến nhiều anh em chỉ cần đưa mắt qua một cái là có thể nhớ ngay lập tức.

Một số nội dung tiêu biểu tại gamek.vn

Hiển nhiên vì là một web chuyên về game thì nhất định không thể thiếu game được, nhưng GameK đã làm tốt hơn khi mang những câu chuyện từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong như cập nhật tình hình các trận đấu, các game thủ nổi tiếng và thậm chí là một số tin hot về phim truyện đang rần rần trên cộng đồng mạng. Dưới đây là một số nội dung tiêu biểu nhất mà GameK đã và đang có được:

Chuyên mục “Game Mobile” – “Esports”

Đầu tiên là phải kể đến 2 chuyên mục hot nhất và nắm vai trò chủ chốt mà gần như đông đảo giới trẻ ngày nay đều đã từng chơi qua hoặc ít nhất là cũng nghe qua rồi. Khi lựa chọn vào hai mục này, bên dưới sẽ hiển thị hàng loạt các tin tức và thông tin từ mới nhất đến cũ nhất đều được liệt kê cho anh em.

Từ các con game huyền thoại như Pubg Mobile, Liên Quân, Loạn chiến Mobile, Valorant Mobile, Đấu trường Chân lý,… đến những thông tin của các game thủ (ADC, Riot, team Flash, T1,…), các giải đấu (Đấu trường Danh vọng Mùa xuân, Đấu trường Danh vọng Mùa đông,…), và hàng loạt giải thưởng về thể loại này đều được đăng tải với số lượng chóng mặt.

Một số nội dung tiêu biểu tại gamek.vn

Chuyên mục “Hóng” – “Cộng đồng”

Đối với “Hóng”, như cái tên đã nói lên tất cả, hóng có nghĩa là hóng hớt, tức là tại đây trang web sẽ tập hợp những tin tức mới nhất, hot nhất, hiển nhiên các tin này cũng được phân loại trong các mục khác có liên quan. Nhưng nếu bạn muốn nhanh chóng cập nhật ngay các thông tin gần đây thì hãy chọn ngay mục này vì nơi đây sẽ là nơi chủ yếu cho những làn sóng “drama”.

Bên cạnh đó, chủ đề “Cộng đồng” cũng có nét khá tương tự với “Hóng” nhưng nó sẽ mang nghĩa rộng hơn một chút. Các nội dung hay thông tin được admin đăng tải tại đây không chỉ xoay quanh về các trò chơi mà nó chủ yếu vào các tin tức của xã hội, của cộng đồng.

Chuyên mục “Hóng” - “Cộng đồng” tại gamek

Manga/Film

Một chuyên mục đình đám nữa mà không thể không kể đến chính là phim truyện, nơi quy tụ giới giải trí và điện ảnh và cũng là một đề tài không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tuy GameK là một website chuyên về lĩnh vực game nhưng họ cũng không chịu thua kém phần cạnh tranh với các trang web khác. Các bộ phim nổi tiếng sắp được ra mắt của Marvel như “Wakanda Forever” hay tác phẩm từng là đỉnh cao của thế giới “Avatar ss2” cùng hàng loạt các diễn viên nổi tiếng hay các nhân vật đình đám trong Anime/Manga cũng được admin đăng tải.

Ưu điểm mà GameK có được

Với lượt truy cập và ủng hộ nhiều như thế nên GameK xứng đáng là một cái tên thuộc top trong làng webgame, và dưới đây là một số điểm mạnh mà website này đã và đang có được:

  • Bố cục đơn giản, ưa nhìn, không cầu kỳ.
  • Nội dung thể hiện cụ thể, bao quát, hài hòa.
  • Tin tức được cập nhật liên tục, nhanh chóng và hấp dẫn.
  • Khắc phục được vấn đề quảng cáo.
  • Trang web mượt, load nhanh.
  • Đa dạng nội dung, thông tin chuẩn xác, được thống kê tỉ mỉ.

Lời kết

GameK chắc hẳn vẫn sẽ cái tên nằm trong top sân chơi săn đón các tựa game hay nhất và các tin tức nóng hổi nhất. Nếu anh em còn muốn biết thêm gì về trang web này thì còn ngại gì mà không truy cập ngay gamek.vn để tự mình trải nghiệm, thỏa sức khám phá nào? Chỉ cần vài cú click chuột là ngay tức khắc anh em sẽ được mở mang một số kiến thức mà có thể anh em chưa biết đấy!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất