Review

Tổng hợp 24 tựa game tìm đồ vật hay nhất hiện có trên Y8

Các bạn đang tìm kiếm những tựa game tìm đồ vật có thể chơi trên smartphone, máy tính, những game giúp luyện tập độ nhạy bén và làm tăng khả năng quan sát. Vậy thì bài viết sau đây, Học Viện Board Game sẽ tổng hợp 24 game tìm đồ vật mới hot nhất trên Y8.com, giúp các bạn tìm được những trò chơi tìm đồ vật hay nhất thời điểm hiện tại.

Những tựa game tìm đồ vật hay nhất trên Y8

1. Game tìm đồ vật: Giáng sinh kỳ bí

1. Game tìm đồ vật: Giáng sinh kỳ bí

Trò chơi mang phong cách Giáng sinh và nhiệm vụ của các game thủ là phải đi tìm các đồ vật theo yêu cầu có trong bức hình. Game tìm đồ vật này thử thách độ tinh ý cùng với khả năng quan sát của bạn để tìm ra hết những món đồ được yêu cầu trong thời gian rất ngắn.

Cách chơi: Các bạn thao tác bằng chuột chọn những đồ vật trong bức hình.

2. Trò chơi tìm đồ vật: Chào đón mùa đông

2. Trò chơi tìm đồ vật: Chào đón mùa đông

>> Tổng hợp 2710 đáp án đuổi hình bắt chữ đầy đủ nhất

>> Top 11 game con gái hot nhất trên điện thoại android, iOS và trên PC

>> 12 game trí tuệ thử thách trí thông minh

Tựa game tìm đồ vật này thích hợp cho những ai mới bắt đầu chơi tìm đồ vật, hoặc phù hợp với những bạn nhỏ yêu thích sự dễ thương. Game tìm đồ vật này có nhiều màn chơi không cần mở khoá theo cấp độ nên tùy thuộc vào sở thích của mình mà bạn có thể chọn màn chơi phù hợp với bản thân. Nhiệm vụ của người chơi là tìm những món đồ giống với hình vẽ.

Hướng dẫn chơi game: Di chuyển chuột để nhấn chọn vào bức hình.

3. Game tìm đồ vật Sinh nhật bất ngờ

3. Game tìm đồ vật Sinh nhật bất ngờ

Nếu như bạn yêu thích bộ phim The Loud House và nhân vật Ace Savvy trong phim thì không thể bỏ lỡ game Sinh nhật bất ngờ. Nhiệm vụ mà các bạn được giao trong game chính là tìm kiếm và tổ chức sinh nhật cho chị cả của Loud House.

Hướng dẫn chơi: Nhiệm vụ của game thủ được gửi tới điện thoại nên hãy cẩn thận với các tin nhắn. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi nhân vật của mình bởi có một số nhân vật không thể hoàn thành được nhiệm vụ.

  • Sử dụng cụm phím mũi tên (lên – xuống – trái – phải) để di chuyển.
  • Nhấn chuột hoặc dùng phím SPACE để nhặt đồ vật.
  • Mở Bản đồ để tìm ra vị trí cần thiết và sau đó nhấn vào biểu tượng địa điểm để đưa bạn tới nơi cần đến.

4. Tìm đồ ở Amsterdam – Game tìm đồ vật hay

4. Tìm đồ ở Amsterdam - Game tìm đồ vật hay

Game tìm đồ vật này mở ra khung cảnh một thành phố Amsterdam xinh đẹp. Nhiệm vụ của game thủ là tìm kiếm đồ vật và những chữ cái bị giấu trong bức hình. Với khoảng thời gian ngắn, các bạn phải tìm được càng nhiều đồ vật thì số điểm mà các bạn nhận được sẽ càng cao và giúp bạn nhanh chóng bước sang màn chơi tiếp theo.

Cách chơi game: Dùng con chuột di chuyển để nhấn chọn đồ vật hoặc các chữ cái trong bức ảnh.

5. Game tìm đồ vật – Cửa hàng kho báu 2

5. Game tìm đồ vật - Cửa hàng kho báu 2

Nếu bạn muốn thử thách bản thân tìm kiếm đồ vật trong những cửa hàng đầy ắp vật dụng thì Cửa hàng kho báu 2 chính là một tựa game phù hợp với bạn. Nhiệm vụ bạn phải tìm được những món đồ được viết tên bằng Tiếng Anh trong thời gian càng nhanh càng tốt. Học Viện Board Game tin rằng đây đảm bảo sẽ là một thử thách khó nhằn với bạn đấy!

Hướng dẫn chơi game: Thao tác bằng chuột để lựa chọn đồ vật trong bức hình. Trường hợp khó quá, các game thủ có thể sử dụng những gợi ý tại biểu tượng kính lúp thì tên tiếng việt của đồ vật sẽ hiện ra hình để bạn dễ dàng tìm kiếm hơn.

6. Game Tìm đồ trong rạp xiếc

6. Game Tìm đồ trong rạp xiếc

Trò chơi trong khung cảnh tại một rạp xiếc với màu sắc tươi vui. Game tìm đồ vật này gồm nhiều màn chơi cần được mở khoá và mỗi màn cần tìm 10 đồ vật trong một thời gian nhất định. 

Hướng dẫn chơi game: Thao tác bằng chuột để chọn trên bức ảnh, người chơi có thể phóng to hoặc thu nhỏ màn hình.

7. Trò chơi Tìm đồ trong bếp

7. Trò chơi Tìm đồ trong bếp

Game tìm đồ vật này có không gian bếp vô cùng chân thực với hình ảnh sắc nét. Nhiệm vụ của người chơi đó là cần tìm ra các dụng cụ nấu ăn trong bức ảnh nhà bếp. Trò chơi gồm có 10 vòng với mức độ khó tăng dần.

Hướng dẫn chơi game: Di chuyển chuột để chọn đồ vật trong hình.

8. Trò chơi Tìm số trong lâu đài

8. Trò chơi Tìm số trong lâu đài

Bạn là tuýp người yêu thích sự huyền bí của lâu đài và muốn thử thách bản thân tìm kiếm những con số bị mất tích. Vậy thì trò chơi Tìm số trong lâu đài là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Trong khoảng thời gian nhất định, người chơi được giao nhiệm vụ là phải tìm hết những con số bí ẩn có trong bức hình.

Cách chơi: Thao tác bằng chuột, bạn cũng có thể phóng to và thu nhỏ màn hình.

9. Game tìm đồ vật – Thành phố lớn trên thế giới

9. Game tìm đồ vật - Thành phố lớn trên thế giới

Game này mở ra khung cảnh với nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới. Mỗi nơi người chơi sẽ phải tìm được những món đồ bị thất lạc trong khoảng thời gian nhất định.

Hướng dẫn: Các bạn thao tác bằng chuột để chọn ra đồ vật trong bức hình.

10. Game tìm đồ vật: Ngôi nhà ồn ào

10. Game tìm đồ vật: Ngôi nhà ồn ào

Nếu nhân vật Ace Savvy là nhân vật mà bạn yêu thích thì tại sao bạn lại không cùng với chàng ta tìm kiếm ra những manh mối để vạch trần thủ phạm nhỉ? Trong mỗi màn chơi bạn sẽ phải tìm kiếm những dấu chấm hỏi và lần lượt loại trừ đi các nhân vật bị tình nghi để tìm được hung thủ cuối cùng của mỗi màn.

Hướng dẫn chơi game: Thao tác bằng con chuột để lựa chọn trên bức hình.

11. Game tìm đồ vật – Tìm chìa khóa cho Mr. Bean

11. Game tìm đồ vật - Tìm chìa khóa cho Mr. Bean

Nếu bạn là fan hâm mộ của Mr. Bean, vậy thì nhất định không nên bỏ qua tựa game tìm đồ vật hết sức thú vị này nhé! Nhiệm vụ trong mỗi màn chơi là tìm đủ số chìa khóa có trong bức hình. Nếu tìm được đủ số chìa khóa trong khoảng thời gian đã cho bạn sẽ qua màn.

Hướng dẫn cách chơi: Di chuyển chuột và thao tác vào bức hình. Bởi chìa khoá được ẩn cùng màu với bức hình nên nhất định các bạn phải thật tinh mắt thì mới có thể nhận ra hình dáng của chiếc chìa khóa.

12. Game tìm đồ vật – Biệt thự bí ẩn

12. Game tìm đồ vật - Biệt thự bí ẩn

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp trong lâu đài lộng lẫy nguy nga, vậy thì game tìm đồ vật “Biệt thự bí ẩn” là một sự lựa chọn không tồi. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm kiếm được hết những món đồ giúp tăng thu nhập để thông qua các màn chơi.

Cách chơi game: Thao tác bằng chuột để lựa chọn đồ vật.

13. Game tìm đồ vật – Tiệm đồ kho báu

13. Game tìm đồ vật - Tiệm đồ kho báu

Đây là một trò chơi tìm đồ vật thú vị, dành cho những bạn nào đang có mong muốn luyện tập vốn từ cũng như thử thách khả năng Tiếng Anh của mình. Những món đồ cần tìm được viết toàn bộ bằng Tiếng Anh và các bạn phải tìm được món đồ trong bức hình đó trong khoảng thời gian nhất định.

Cách chơi: Thao tác bằng con chuột chọn vào đồ vật bạn đang tìm kiếm trong bức hình. Nếu như đồ vật bạn chọn chính xác thì trò chơi sẽ cung cấp cho bạn từ mới để bạn tiếp tục tìm kiếm.

Gợi ý: Nếu bạn không biết từ vựng Tiếng Anh hay hình dáng cụ thể của món đồ cần tìm đó, các bạn có thể ấn vào biểu tượng kính lúp ở góc trên của màn hình nhé!

14. Game tìm đồ vật – Đồ cổ bí ẩn

14. Game tìm đồ vật - Đồ cổ bí ẩn

Khi chơi game, người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác được trở thành một người đi săn tìm kho báu tại các khu đồ cổ. Game thủ phải tìm những đồ vật được yêu cầu bằng cách nhìn hình dạng của chúng và phải tìm trong bức hình sao cho trùng khớp. Nếu như tìm được hết các món đồ bạn sẽ được qua chơi màn tiếp theo.

Hướng dẫn cách chơi: Thao tác chuột để chọn đồ vật cần tìm trên bức hình.

15. Game tìm đồ vật – Bí ngô kỳ bí

15. Game tìm đồ vật - Bí ngô kỳ bí

Sẽ có những yêu cầu riêng trong mỗi màn chơi về số lượng cũng như đồ vật cần tìm để bạn vượt qua màn đó. Game tìm đồ vật này mang phong cách Halloween vui nhộn, game còn phù hợp với các em nhỏ đặc biệt là những bé gái cute. 

Cách chơi: Thao tác, di chuyển chuột để chọn vào đồ vật trong bức ảnh.

16. Game tìm đồ vật – Khách sạn bí ẩn

16. Game tìm đồ vật - Khách sạn bí ẩn

Trò chơi này dành cho những ai yêu thích những khách sạn sang trọng. Nhiệm vụ của người chơi trong game này sẽ là phải tìm những món đồ được yêu cầu trong khoảng thời gian nhất định để qua màn và sang màn chơi tiếp theo.

Hướng dẫn cách chơi game: Thao tác chuột để chọn vào các đồ vật trong bức ảnh.

Như vậy là Học Viện Board Game đã giúp bạn tổng hợp lại 16 game tìm đồ vật hay nhất có trên Y8.com. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được các bạn trong việc tìm kiếm game vui nhộn để thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Chúc các game thủ yêu dấu tìm được cho mình tựa game ưng ý nhất!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất