Review

Top 5+ game hack não nhất bấy giờ trên mobile Android, iOS

Cộng đồng game thủ chúng ta vẫn luôn tự tin vào trình độ và IQ của mình, nhưng vẫn có những tựa game hack não mobile giải đố thật sự khiến các bạn phải sử dụng chất xám mới có thể vượt qua. Hãy cùng Học Viện Board Game khám phá xem chúng là những trò chơi nào nhé.

Tuyển tập những tựa game hack não hay nhất hiện nay

Top 5+ game hack não nhất bấy giờ trên mobile Android, iOS

Ngày càng nhiều thể loại game mới xuất hiện trên di động, nhưng game hack não giải đố phiên bản mobile vẫn là một trong những thể loại được nhiều người chơi ưa chuộng nhất. Chúng buộc các game thủ phải động não mới có thể vượt qua trò chơi và đem lại những khoảnh khắc “sáng đèn” đầy phấn khích. Trong bài viết game hack não mobile mới này, Học Viện Board Game muốn giới thiệu đến các bạn một loạt các tựa game hack não, giải đố đảm bảo sẽ khiến bạn luôn phải bất ngờ khi tìm ra được giải pháp cho từng màn chơi.

1- Game hack não Bridge Constructor Portal

1- Game hack não Bridge Constructor Portal

>> Top 14+ tựa game mini giải trí hay nhất cho PC cấu hình nhẹ

>> Tổng hợp game 2 người đánh nhau hấp dẫn nhất hiện nay

>> Top 10 game kinh dị trên máy tính PC hay nhất mọi thời đại

>> 10+ game đua xe online trên điện thoại hot nhất

Link tải:

Dòng game Bridge Constructor vốn đã rất quen thuộc với những người chơi nào yêu thích thể loại game giải đố, nhưng gần đây nó liên tục tung ra các phiên bản hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như The Walking Dead. Trong bài viết này, Học Viện Board Game muốn giới thiệu với các game thủ về Bridge Constructor Portal, một phiên bản game đố vui hack não với level cao hơn nhiều so với The Walking Dead.

Đúng như tên gọi – Bridge Constructor Portal là một tựa game kết hợp việc xây cầu của Bridge Constructor với những cánh cổng xanh đỏ dịch chuyển của Portal. Với 60 level chơi khác nhau đặt trong khu vực phòng thí nghiệm Aperture, gamer vừa phải khéo léo vận dụng những kiến thức vật lý mà mình có được với những món đồ phi thực tế tại nơi đây để có thể xây dựng nên những cây cầu vững chắc nhất mà lại rẻ nhất.

Bridge Constructor Portal là một tựa game hack não mobile giải đố xuất sắc, trong game có rất nhiều những thử thách đảm bảo sẽ làm hài lòng cả fan của hai series. Sức sáng tạo và trí tưởng tượng của game thủ thực sự được thử thách trong việc tạo ra những giải pháp bất ngờ nhất.

2- Trò chơi hack não Monument Valley

2- Trò chơi hack não Monument Valley

Link tải:

Là một trong những tựa game hack não trên mobile xuất sắc nhất hiện nay, hai phiên bản của Monument Valley đảm bảo sẽ khiến các game thủ phải bất ngờ vì những câu đố trong game hack não này đưa ra, và sẽ càng bất ngờ hơn khi phát hiện ra mình khôn ngoan tới nhường nào.

Mục tiêu của game hack não Monument Valley rất đơn giản đó là yêu cầu các game thủ dẫn đường cho nhân vật chính đi từ cửa vào đến cửa ra trong mỗi level chơi. Cái “hack não” nhất ở đây là trong mỗi màn level trong game đều ứng dụng hàng loạt các ảo giác hình học không gian để tạo thành những câu đố trông hết sức lạ lùng, nhưng lại không hề khó khăn – bạn chỉ cần dành ra 1 chút thời gian để suy nghĩ là có thể vượt qua chúng. Bên cạnh đó, game còn được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt và được thêm vào những bản nhạc du dương bí hiểm rất phù hợp với bầu không khí của trò chơi hack não này.

Sau khi chơi xong Monument Valley 1, bạn có thể tìm đến Monument Valley 2 của cùng nhà phát triển để trải nghiệm trò chơi thú vị này.

3- Game hack não Baba Is You

3- Game hack não Baba Is You

Link tải:

Tất cả những tựa game hack não trên mobile hay những trò chơi giải đố khác trong danh sách này đều mang một luật chơi nhất định mà bạn phải tuân theo, chẳng hạn đường chỉ có thể để đi, tường không thể vượt qua, chìa khóa dùng để mở cửa,… Nhưng ở đây Baba Is You lại khác, game hack não này không thèm tuân theo bất kỳ điều luật nào hết.

Thật vậy, khi chơi game này, ngoài việc tìm cách chiến thắng dựa theo luật chơi sẵn có, các game thủ có thể tự ý bẻ cong luật lệ để thay đổi điều kiện chiến thắng trong mỗi level chơi. Tất cả luật lệ đều nằm ngay trong màn chơi và có thể được tương tác qua cách thức chạm vào chúng. Ví dụ: nếu game nói rằng “Chạm vào cờ là thắng” hoặc “Chìa khóa là để mở cửa”, các bạn có thể tìm cách chạm vào lá cờ để vượt qua level luôn, hoặc đổi luật chơi thành “Chạm vào chìa khóa là thắng” và sẽ không cần phải tìm tới lá cờ nữa.

Dĩ nhiên để có thể chạm được vào các điều luật này cũng là một hành trình gian nan đấy, nhưng một khi đã quen với lối chơi phá cách của game hack não này thì game thủ sẽ phải đồng ý với Học Viện Board Game rằng Baba Is You là một tựa game hack não nhất mà mình từng chơi trong nhiều năm qua. Ngoài mobile, game Baba Is You còn có cả phiên bản dành cho PC được bán tại hệ thống các cửa hàng như Steam, Itch.io, Humble.

4- Game đố vui hack não Dissembler

4- Game đố vui hack não Dissembler

Link tải:

Khi mới nhìn vào Dissembler, có thể bản thân các bạn sẽ đánh giá thấp độ khó hoặc không hiểu được cách chơi thế nào, nhưng một khi đã trải nghiệm thì việc “nghiện” game hack não này là điều khó tránh khỏi. Luật chơi của Dissembler rất đơn giản: bạn chỉ cần xoay và lật các ô vuông lên để chúng tạo thành các dãy ô đồng màu và biến mất khỏi màn hình. Những ô chứa nhiều màu sắc cần được “lột” nhiều lần từ ngoài vào trong để mục đích cuối cùng là xóa hết tất cả những ô vuông có trong màn chơi.

Nghe có vẻ đơn giản đúng không, nhưng với 170 level chơi với mức độ khó tăng dần, game hack não này thực sự rất cuốn hút. Nếu chỉ lật một cách ngẫu hứng, bạn sẽ dễ dàng rơi vào thế bí và buộc phải restart lại màn chơi từ đầu. Tuy nhiên mỗi màn chơi đều chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn nên việc reset sẽ không làm cho người chơi cảm thấy quá bực mình. Đó còn chưa kể đến những màn chơi mới hàng ngày, các chế độ chơi vô tận còn giúp game thủ được thử thách trí não.

Game hack não Dissembler còn có cả bản PC dành cho những game thủ nào muốn chơi bằng chuột và bàn phím.

5- Game hack não Mini Metro

5- Game hack não Mini Metro

Link tải:

Mini Metro là một tựa game thuộc thể loại giải đố trên mobile đưa bạn vào vai người quy hoạch tuyến đường sắt tại các thành phố lớn trên toàn thế giới. Game thủ được giao nhiệm vụ phải vẽ những tuyến tàu điện ngầm kết nối giữa các ga khác nhau xuất hiện khi thành phố của bạn liên tục được mở rộng. Tất cả ga tàu và hành khách đều được biểu thị bằng các hình khối đơn giản và dễ hiểu – khách hình nào thì sẽ cần đi tới ga ứng với hình đó. Người chơi cần đảm bảo rằng hành khách phải đến nơi họ cần đến đúng giờ, nên game hack não này sẽ đòi hỏi bạn phải không ngừng vẽ lại các đường tàu để tạo được mạng lưới giao thông hiệu quả hơn.

Trò chơi đơn giản này thực ra được tạo nên dựa trên một môn học gọi là Vận trù học, nhưng các bạn hoàn toàn không cần phải biết tới nó mà vẫn có thể trải nghiệm trò chơi. Với lối chơi thú vị, nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt theo phong cách tối giản, nhạc nền đơn giản và những hiệu ứng âm thanh vui tai, Học Viện chúng tôi tin rằng các bạn sẽ thích Mini Metro. Tựa game hack não này đem lại cảm giác thỏa mãn tới mức tác giả luôn bấm vào nút “màn kế tiếp” mỗi khi hoàn thành một màn chơi.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất