Review

Top 10+ game đua xe online trên điện thoại hay nhất hiện nay

Game đua xe trên di động hiện ngày càng được ưa chuộng nhờ đồ họa được thiết kế đẹp mắt, lối chơi đa dạng, hấp dẫn thêm vào đó là tính cạnh tranh vô cùng cao. Bạn có phải là một tay đam mê tốc độ và những cung đường rực lửa? Hãy cùng Học Viện Board Game điểm qua 10+ tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên di động nhất định không được bỏ qua.

Top 10 game đua xe hay nhất trên di động

1- Game đua xe – Asphalt 9

1- Game đua xe - Asphalt 9

Mức giá: Miễn phí

Asphalt là một trong những tựa game đua xe trên di động mà bất kỳ một game thủ nào cũng say mê. Phần game Asphalt 9 được nhà phát hành Gameloft đầu tư rất nhiều vào thiết kế đồ họa và nhiều chế độ chơi đa dạng. Khác với những phiên bản trước đó với bối cảnh đường phố và đô thị thì trong Asphalt 9, bạn sẽ được cầm vô lăng băng qua những cung đường bụi bặm, thêm nhiều khu rừng và đồi núi chập chùng, lầy lội,…Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng vẫn là trở thành tay đua nhanh nhất để đánh bại những đối thủ khác. 

2- CSR Racing 2 – Game 24h

2- CSR Racing 2 - Game 24h

Mức giá: Miễn phí

Serie CSR Racing cũng thuộc dòng game đua xe di động nổi tiếng và thu hút được đông đảo người chơi với hàng triệu lượt tải xuống. Tiếp nối những thành công của phần 1, ở phiên bản 2 CSR Racing vẫn giữ nguyên cách chơi theo kiểu drag racing. Cách chơi này tưởng như đơn giản khi chỉ chạy xe trên đường thẳng nhưng lại đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa chân ga, nitơ lỏng và cần số để giành phần thắng. CSR Racing 2 cũng có thêm nhiều tùy chọn cho việc nâng cấp xe, cùng với đó cũng có nhiều vòng đua, bối cảnh đua và đa dạng nhiều loại xe để các bạn tha hồ trải nghiệm. Phiên bản 2 này cũng có chế độ multiplayer để bạn có thể tranh tài với những game thủ trên khắp thế giới.  

3- Trò chơi đua xe – Dirt Trackin

3- Trò chơi đua xe - Dirt Trackin

Mức giá: 2.99 USD

Với Dirt Trackin bạn sẽ trở về tuổi thơ với những dòng game đua xe theo phong cách cổ điển. Từ đồ hoạ, giao diện cho tới cách điều khiển đều “cổ” 1 cách đầy thú vị. Vậy thì hãy tải ngay Dirt Trackin về bộ sưu tập game trên điện thoại của mình ngay thôi nào. Chắc chắn những ký ức về những ngày trốn học ra quán điện tử gần trường chơi game sẽ ùa về ào ạt đấy. Tuy chỉ với phong cách và đồ họa đơn giản nhưng Dirt Trackin lại có bản quyền cả những tay đua thứ thiệt ngoài đời cho bạn có thể đóng vai. Ngoài ra, kho đồ của game đua xe này cũng quy tụ đến tận 24 mẫu xe, 10 trường đua riêng biệt để bạn thể hiện được hết tài năng tốc độ. Khi chơi, bạn có thể chọn giữa việc dùng nút ảo trên màn hình hoặc sử dụng cảm biến chuyển động.

4- Game đua xe – Drag Racing

4- Game đua xe - Drag Racing

Mức giá: Miễn phí

Drag Racing là game đua xe moto với cách chơi tương tự như CSR Racing. Tuy đồ họa không được đầu tư như đối thủ, nhưng Drag Racing lại ăn điểm bởi gameplay vô cùng đặc biệt. Cụ thể, các game thủ có thể tùy chỉnh bộ phận hoặc màu sắc chiếc xe của mình một cách thoải mái. Đây là điều làm các gamer thích thú vì được chơi với chiếc xe mang đậm phong cách của riêng mình. Drag Racing cũng có chế độ chơi online là multiplayer giúp bạn có thể trải nghiệm cũng như tranh tài với những người khác.

5- Game đua xe Angry Birds Go

5- Game đua xe Angry Birds Go

Mức giá: Miễn phí

Đây là một phiên bản game hay khác của tựa game Angry Bird nổi tiếng thuộc hãng Rovio. Trong game các game thủ sẽ điều khiển những chú chim ngồi đằng sau vô lăng và bắt đầu cuộc đua xuống núi. Đồ họa của game đua xe này mang hơi hướng hoạt hình nên thân thiện với người chơi ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó game đua xe Angry Birds Go còn rèn luyện khả năng tinh mắt và chiến thuật của các gamer để có thể vừa vượt được chướng ngại vật vừa có thể hút được nhiều xu để nâng cấp.

6- Game đua xe GT Racing 2

6- Game đua xe GT Racing 2

Mức giá: Miễn phí

GT Racing 2 là game đua xe được phát hành do Gameloft – nhà phát triển game di động nổi tiếng trên thế giới. Tuy không thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng như “người huynh đệ” Asphalt nhưng GT Racing 2 cũng được đầu tư có bài bản về đồ họa và cả gameplay. Phần 2 của tựa game đua xe GT Racing 2 này bao gồm 71 dòng xe đến từ hơn 30 hãng xe chẳng khác gì ngoài đời thực, thêm vào đó là 13 vòng đua nghẹt thở cùng 1400 thử thách để game thủ thỏa sức trải nghiệm. Và tất nhiên game đua xe GT Racing 2 cũng có thêm chế độ multiplayer để bạn có thể đua tốc độ với những tay đua khác trên khắp thế giới.

7- Trò chơi đua xe Hill Climb Racing 2

7- Trò chơi đua xe Hill Climb Racing 2

Mức giá: Miễn phí

Hill Climb Racing là một trong những game đua xe moto có phong cách hoạt hình được yêu thích và có nhiều người chơi nhất thời điểm hiện tại. Lợi thế của game đua xe này là dung lượng vừa phải, không yêu cầu cấu hình máy cao nhưng vẫn đảm bảo được đồ họa đẹp mắt và bối cảnh thu hút. Trong game đua xe Hill Climb Racing 2, các game thủ sẽ tranh tài bằng việc điều khiển xe lên và xuống trên những con đồi gập ghềnh, khúc khủy. Lối chơi tưởng như đơn giản nhưng thực tế lại cần bạn phải có sự khéo léo và điều khiển nhịp nhàng giữa chân phanh và chân ga. Game đua xe Hill Climbing Racing 2 cũng cho phép các gamer có khả năng nâng cấp chiếc xe của mình để điều khiển dễ dàng hơn và có giúp có chiến thắng cao hơn.

8- Game đua xe Horizon Chase

8- Game đua xe Horizon Chase

Mức giá: 2.99 USD 

Horizon Chase được nhiều gamer review đây là một trong những tựa game đua xe hay nhất hiện tại. Horizon Chase có hệ thống đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển retro nhưng vẫn được bổ sung thêm những đường nét hiện đại và độc đáo mà chỉ riêng Horizon Chase mới có.  Đặc biệt, các đường đua trong game có số lượng rất đa dạng với bối cảnh đẹp mắt.  

9- Game đua xe Moto X3M Bike Race

9- Game đua xe Moto X3M Bike Race

Mức giá: 9.99 USD

Nếu các bạn đã chán ngán với dòng game đua xe ô tô thì ngại gì không thử sức với những game đua xe moto chất lượng cao như Moto X3M Bike Race.  Với đồ hoạ được thiết kế phiên bản 2D, hơn 75 khung cảnh chơi và đặc biệt là có rất nhiều xe khác nhau để mở khoá. Đặc biệt, game thủ có thể biểu diễn những màn bay lượn hoặc các kỹ năng khó khi vượt chướng ngại vật sẽ giúp kiếm thêm điểm và tiền thưởng. 

10- Game đua xe Nitro Nation Online

10- Game đua xe Nitro Nation Online

Mức giá: Miễn phí

Có thể nói, Nitro Nation Online thuộc dạng game đua xe drag racing được kết hợp giữa đồ họa đẹp mắt, ấn tượng của CSR Racing cùng với khả năng có thể tùy chỉnh nhiều thứ trên xe như Drag Racing. Thêm vào đó, Nitro Nation Online còn được phát hành miễn phí trên CH Play và cả Appstore,  lượt chơi hoặc thời gian nâng cấp không bị giới hạn như một số game khác dạng freemium.

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất