Review

Top 11 game con gái hot nhất hiện nay trên Android, iOS & PC

Nếu có suy nghĩ thế giới game chỉ dành cho con trai thì quả thật các bạn đã nhầm. Con gái vẫn có thể chơi game rất giỏi và có rất nhiều tựa game con gái vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Học Viện Board Game xem qua top game hot nhất hiện nay dành cho con gái với lối chơi nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần thú vị nhé.

Tổng hợp 11 tựa game con gái trên điện thoại Android, iOS và PC hay nhất

1. Game con gái – Au 2

1. Game con gái - Au 2

Audition chính là tuổi thơ của rất nhiều các thế hệ bạn trẻ trước đây và hiện đã có phiên bản chính thức trên mobile để các bạn tha hồ quay về ký ức tuổi thơ trên chính chiếc smartphone của mình. Game Au 2 tạo ra một thế giới thu nhỏ, nơi các game thủ có thể giao lưu bạn bè và cùng nhau đắm mình trong những giai điệu sống động của những bài nhạc đình đám một thời. 

Với cách chơi được giữ trọn vẹn giống với bản PC và kết hợp thêm những tính năng mới vô cùng hấp dẫn, trò chơi này hứa hẹn sẽ là tựa game con gái không nên bỏ lỡ. Bởi cơ hội kết thêm nhiều bạn bè mới và kết hôn với người mình thương sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Thêm vào đó là những bộ trang phục bạn có thể mua ở cửa hàng để tạo hình cho nhân vật của mình theo phong cách riêng thêm phần thu hút các game thủ cùng chơi.

2. Trò chơi con gái Gunny Mobi

2. Trò chơi con gái Gunny Mobi

>> Top 5 game hack não nhất trên mobile Android, iOS

>> Top 10 game kinh dị trên PC, laptop hot nhất mọi thời đại

>> 10 game đua xe online trên điện thoại hay nhất hiện nay

Gunny chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ cho những ai đam mê với thể loại bắn súng tọa độ. Phiên bản PC đã có rất nhiều người chơi thích thú và nay thêm bản mobile sẽ lại làm tăng số lượng người biết đến Gunny như một tựa game con gái vui nhộn hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân vật trong game con gái Gunny Mobi được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương với nhiều trang phục đi kèm hiệu ứng đặc biệt cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn cho nhân vật của mình.

Trong Gunny Mobi, bạn có nhiều cơ hội kết thêm nhiều bạn mới như trong chế độ sư đồ, guild hoặc kết hôn. Càng tăng thêm sự tương tác trong game thì bạn sẽ càng được tăng sức mạnh. Các bạn chớ nghĩ đây là tựa game bắn súng nên không phải là game con gái, là trò chơi dành cho con gái nhé. Những bạn gái tham gia game Gunny Mobi vô cùng đông đảo với nhiều thành tích cũng như sức mạnh siêu khủng. 

3. Game con gái – Khu Vườn Trên Mây Mobile

3. Game con gái - Khu Vườn Trên Mây Mobile

Khu Vườn Trên Mây cũng là một tựa game tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ từ thuở nhỏ, hiện nay nhà phát hành VNG Corporation đã chính thức ra mắt phiên bản trên điện thoại Android nên thu hút được lượng lớn người chơi tham gia trên khắp Việt Nam. Đảm bảo các bạn sẽ thích thú với khu vườn đầy rẫy những chậu hoa đặc biệt và những loài hoa biết nhún nhảy sẽ làm cho khu vườn của bạn thêm phần sống động hấp dẫn. 

Việc chăm sóc các cây hoa đặc biệt và khám phá nhiều tầng mây mới chắc chắn sẽ làm các bạn nữ thích thú. Người chơi sẽ được chiến đấu với hoa quả nổi giận để bảo vệ cho lâu đài trên mây. Ngoài ra bạn còn có thể xây dựng một thế giới dưới lòng đất để trồng thêm nhiều loại cây đặc biệt. Game được đầu tư cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất và dàn âm thanh nhẹ nhàng vui tươi đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các gamer.

4. Game hay cho nữ – Âm Dương Sư

4. Game hay cho nữ - Âm Dương Sư

Những ai yêu thích phong cách ma mị của Nhật Bản thì Âm Dương Sư chính là sự lựa chọn không thể nào đúng đắn hơn. Dựa trên bối cảnh nước Nhật cổ xưa, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Âm Dương Sư với sứ mệnh đánh bại tất cả ma quỷ để đem lại bình yên cho người dân. Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều phong cách và văn hóa Nhật Bản khi trải nghiệm game này.

Đồ họa của Âm Dương Sư được thiết kế theo dạng 3D mang đến hình ảnh chân thực, sắc nét và hiện đại mang lại cho game những phong cảnh hùng vĩ và đồ sộ của đất nước mặt trời mọc. Nhân vật được đầu tư chăm chút thật cẩn thận trong từng phép thi triển các chiêu thức và kỹ năng linh hoạt. Cùng với đó âm thanh chân thực và việc nhân vật được lồng tiếng cũng mang lại cho người chơi những trải nghiệm sống động nhất.

5. Game con gái – Ngôi Sao Thời Trang

5. Game con gái - Ngôi Sao Thời Trang

  • Thể loại: Mô phỏng
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Nhà phát hành: VNG Game Studios
  • Ngày ra mắt: 18/02/2016
  • Giá game: Miễn phí
  • Link tải: Android
  • Link tải: iOS

Những bạn nữ nào có niềm đam mê với thời trang thì game Ngôi sao thời trang là một tựa game không thể bỏ qua bởi nó cho bạn có cơ hội thỏa sức sáng tạo và chiêm ngưỡng những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Ngôi sao thời trang chính là sàn đấu cho tất cả những bạn nữ yêu thích phối đồ cho nhân vật theo phong cách riêng. Game có nhiều khu vực để bạn có thể thi đấu và nhận thêm được nhiều trang phục.

Game con gái Ngôi Sao Thời Trang có hệ thống người chơi cực kỳ đông đảo tại Việt Nam và game luôn liên tục cập nhật những sự kiện mới nhất với những bộ trang phục ngày càng lộng lẫy và đẹp mắt. Bạn sẽ phải chinh phục nhiều màn chơi khác nhau để thu thập cũng như chế tạo ra những bộ trang phục mới. Bạn còn có thể decor cho ngôi nhà nhỏ của mình và rủ bạn bè đến thăm nhà.

6. Game con gái – FarmVille 2: Country Escape

6. Game con gái - FarmVille 2: Country Escape

Những bạn nữ nào yêu thích phiêu lưu và khám phá nông trại thì game FarmVille 2: Country Escape sinh ra là để dành cho bạn bởi nó sẽ thỏa mãn hết các yêu cầu đó. Game sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì sự đa dạng của game bởi Country Escape được xây dựng đầy đủ các tính năng như thu thập vật phẩm hiếm, chăn nuôi gia súc, sáng tạo công thức nấu ăn mới và phát triển nông trại với bạn bè.

Bạn sẽ trở thành một người nông dân thực thụ khi chính tay mình được thu hoạch trái cây và rau tươi, nuôi và chăm sóc nhiều loài động vật. Ngoài ra bạn còn được khám phá câu chuyện trong ngôi làng vùng quê trong cuộc hành trình đầy đặc biệt này. Thêm vào đó bạn sẽ có một gia đình nhỏ sống hạnh phúc ven bờ biển và những người hàng xóm tốt bụng.

7. Trò chơi con gái – Candy Crush Saga

7. Trò chơi con gái - Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là một tựa game ngọt ngào giống những viên kẹo trong game sẽ thích hợp với những người chơi thích thể loại xếp hình giải đố. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình với những viên kẹo ngọt đẹp mắt và cả những sự hỗ trợ đặc biệt trong mỗi level sẽ khiến bạn hoàn thành 3 sao một cách dễ dàng hơn. Đây hứa hẹn là một tựa game con gái cho các bạn dành thời gian để chinh phục hết tất cả các màn chơi vì mỗi level cao hơn sẽ càng có nhiều những thử thách thú vị hơn.

Game có phần âm nhạc vô cùng cuốn hút giúp mỗi màn chơi tăng thêm phần thú vị. Đồ hoạ được thiết kế đơn giản, cực cute với giao diện dễ nhìn tạo được điểm nhấn trong lòng người chơi. Thêm vào đó các bạn còn có thể chia sẻ thành tích điểm cao của mình lên mạng xã hội và đua top cùng bạn bè vô cùng thú vị.

8. Game con gái hay nhất – My Little Pony: Magic Princess

8. Game con gái hay nhất - My Little Pony: Magic Princess

Những bạn nào đã từng xem qua loạt phim hoạt hình My little Pony: Magic Princess vô cùng đình đám thì sẽ không thể bỏ qua những chú kỳ lân cực cute trong game cùng tên này đâu nha.  Trong trò chơi này bạn sẽ được trải nghiệm vui vẻ tình bạn và phiêu lưu với những chú kỳ lân con phổ biến nhất tại Equestria. 

Người chơi được tự xây dựng và điều hành thị trấn Ponyville theo cách của cá nhân bạn cho các nhân vật vô cùng thân thiện và đáng yêu – Pony. My little Pony: Magic Princess hứa hẹn luôn đem đến những bản cập nhật mới nhất. Người chơi sẽ được quản lý nhiều thị trấn mới và gặp gỡ thêm nhiều người bạn bè cùng những khả năng độc lạ sẽ khiến bạn càng chơi càng mê dòng game con gái này.

9. Game con gái – Overcooked

9. Game con gái - Overcooked

  • Thể loại: Mô phỏng
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Nhà phát hành: Ghost Town Games
  • Ngày ra mắt: 2016
  • Giá game: 178.000₫
  • Tải game Overcooked trên PC

Overcooked là sản phẩm bán chạy nhất đồng thời đem lại tiếng tăm cho Ghost Town Games. Trong mỗi level các bạn phải phục vụ khách hàng tốt nhất có thể bằng những món ăn của các đầu bếp trong thời gian đã được giới hạn trước. Ngoài áp lực về thời gian nấu nướng, bạn còn phải quản lý môi trường làm việc, nơi để nguyên liệu nấu ăn và kể cả là lũ chuột.

Với những bạn nữ đam mê nấu ăn và yêu thích thể loại game con gái như vậy thì bạn sẽ bị thu hút ngay trong lần đầu tiên bởi đồ họa game Overcooked rất dễ thương với cách chơi đơn giản nhưng game sẽ thực sự thú vị hơn khi bạn trải nghiệm cùng nhiều người. Rủ thêm bạn bè cùng chơi sẽ tăng thêm sự hấp dẫn và hãy để Overcooked là trải nghiệm khó quên khi thư giãn cùng bạn bè nhé.

10. Game hay cho nữ – Adorable Home

10. Game hay cho nữ - Adorable Home

Game Adorable Home là một game con gái nhẹ nhàng cho các bạn trải nghiệm cuộc sống bình yên cùng những con mèo đáng yêu. Adorable Home cho phép game thủ hóa thân thành một đôi bạn trẻ vừa chuyển đến một căn hộ mới cùng chú mèo có tên Snow. Người bạn trai sẽ ra ngoài đi làm mỗi ngày còn nhiệm vụ của bạn là chăm sóc cho Snow. Bạn sẽ cùng người con trai ấy chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ và trang trí nội thất cho ngôi nhà.

Game gây được ấn tượng với người chơi bởi đồ họa được thiết kế đơn giản theo hướng 2D, mang hơi hướng phong cách tối giản của người Nhật với màu sắc hài hòa, nhã nhặn. Hình ảnh của game được thiết kế cực đáng yêu và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ như biểu cảm của các chú mèo siêu ngộ nghĩnh khi tắm hay khi bạn cắt móng tay cho chúng. Âm thanh meo meo của chú mèo cũng tăng thêm phần thú vị cho game, mang đến cảm giác chân thật nhất khi bạn trải nghiệm. 

11. Game con gái – Project Makeover

11. Game con gái - Project Makeover

  • Thể loại: Phổ thông
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Nhà phát hành: Magic Tavern, Inc.
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Giá game: Miễn phí
  • Link tải: Android
  • Link tải: iOS

Project Makeover chính là tựa game con gái cho các bạn tha hồ khám phá tài năng thiết kế của mình. Project Makeover kết hợp cùng nhiều yếu tố thú vị cho game thủ nhập vai. Bạn sẽ là một nhà thiết kế phải dùng những kỹ năng để nâng cấp bản thân được hoàn hảo hơn và thêm vào đó là chinh phục các level xếp hình, tương tự như Candy Crush, Farm Heroes Saga,… để thu thập được tiền và kim cương. 

Nét đặc biệt mà Project Makeover đem lại cho người chơi là cách chơi tích hợp cùng một cốt truyện độc đáo gồm những tình tiết cực hấp dẫn đan xen những màn chơi đòi hỏi trí tưởng tượng và sáng tạo cao. Không nhất thiết phải là một người có sự hiểu biết về thời trang bạn cũng có thể chơi được game con gái này vì những hướng dẫn rất cụ thể ở đầu game. 

Trên đây là những tựa game con gái hay dành cho các bạn gái mà chắc chắn ai cũng mê mẩn vì game vừa hay lại vừa đẹp mắt. Hy vọng các bạn tìm được game phù hợp với sở thích của mình để chơi. Chúc các bạn có được những phút giây trải nghiệm vui vẻ.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất