Review

Tổng hợp tựa game bắn súng 2 người hot nhất trên điện thoại

Các tựa game bắn súng 2 người trên Mobile hiện đang tạo ra cơn sốt thu hút đông đảo người chơi tham gia. Trong đó, đã có không ít những tựa game bắn nhau mobile đã trở thành huyền thoại. Hãy cùng Học Viện Board Game điểm mặt những tựa game, trò chơi 2 người bắn súng hay nhất đáng để thử ngay tại bài viết này.

Tổng hợp game bắn súng 2 người mobile hay nhất

1. Game bắn súng 2 người: Call Of Duty Mobile

Game bắn súng 2 người: Call Of Duty Mobile

Series game bắn súng 2 người trở lên Call of Duty đình đám giờ đây đã phát triển thêm phiên bản mới trên mobile nhưng vẫn giữ vững lối chơi game nhập vai chiến thuật tại góc nhìn thứ nhất. Hệ thống nhân vật, bản đồ và cả hệ thống vũ khí vẫn được giữ nguyên như phiên bản chơi trên PC. Đồng thời Call of Duty Mobile còn bổ sung thêm tính năng đấu trường giúp cho phép chơi game bắn súng 2 người trở lên đến 100 người cùng tham gia chiến đấu sinh tồn. 

2. Game bắn nhau: PUBG Mobile

Game bắn nhau: PUBG Mobile

>> 17+ game nấu ăn miễn phí hay nhất trên mobile, PC, laptop

>> Game bắn gà Chicken Invaders tuổi thơ

>> 10+ game đua xe online trên điện thoại hay nhất

>> Top 10 game kinh dị trên PC hay nhất mọi thời đại

Game bắn súng hay nhất PUBG Mobile trực tuyến với lượng người chơi tham gia đông đảo hàng đầu hiện nay. Game PUBG Mobile là một tựa game sinh tồn giữa 100 người chơi trên một đảo hoang. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia săn tìm và tiêu diệt những người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng.  

3. Trò chơi bắn súng 2 người: Counter Strike

Trò chơi bắn súng 2 người: Counter Strike

Game bắn súng 2 người Counter Strike từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường game bắn súng thế hệ đầu. Đặc biệt hơn, trò chơi bắn nhau Counter Strike còn được phát triển bởi một người gốc Việt sinh sống tại Canada – đó là Lê Minh. Game bắn nhau này sở hữu rất nhiều điểm đặc sắc giúp hấp dẫn người chơi. Cho đến thời điểm hiện tại, sức hút của game bắn súng 2 người Counter Strike vẫn chưa hề giảm nhiệt.

4. Trò chơi 2 người bắn súng: Overwatch

Trò chơi 2 người bắn súng: Overwatch

Game Overwatch là sự hòa quyện giữa 2 thể loại game FPS và MOBA với các pha hành động bắn súng là điểm nhấn không dễ quên. Hơn thế nữa game bắn súng 2 người Overwatch của Blizzard còn là tựa game tiên phong đặt nền móng cho sự kết hợp nhiều thể loại trong cùng một game bắn súng và ghi nhận được nhiều thành công.

5. Trò chơi bắn nhau: Half-Life 2

Trò chơi bắn nhau: Half-Life 2

Tựa game bắn nhau Half-Life đã quá quen thuộc với các game thủ giờ đây đã tiếp tục ra mắt thêm phiên bản 2. Dòng game bắn súng 2 người huyền thoại này đã chinh phục những game thủ trong suốt một thời gian dài, bất chấp sự cạnh tranh của nhiều dòng game mới hơn nhưng cái bóng của Half-Life 2 không thể bị lu mờ được.

Lối chơi của game bắn súng Half-Life không chỉ tập trung vào hai hành động chính là chạy và bắn, mà game bắn súng 2 người trở lên này còn đa dạng thêm nhiều hoạt động chiến đấu như giải đố, leo trèo, nhảy nhót và di chuyển linh hoạt trên những địa hình phức tạp. 

6. Game bắn súng 2 người: Battlefield 2142

Game bắn súng 2 người: Battlefield 2142

Dựa trên bối cảnh Thế Chiến thứ II, hãng game EA nổi tiếng đã phát hành game bắn súng Battlefield 2142. Game Battlefield 2142 với chế độ chơi ban đầu vô cùng đơn giản và nhiệm vụ của gamer là chống lại những đối thủ khác và AI đã được cài mặc định của game. Các game thủ có thể tùy chọn đa dạng những nhân vật như Xung kích, Trinh sát, Chống tăng, Công binh hay Quân y để tham gia vào trận chiến. 

bài viết trên là tổng hợp những tựa game bắn súng 2 người hot nhất trên điện thoại được bình chọn từ các game thủ bởi nhiều tiêu chí. Những gamer đam mê thể loại trò chơi bắn súng và muốn cùng trải nghiệm với bạn bè theo lối chơi 2 người thì nhất định đừng bỏ qua những gợi ý lựa chọn đầy hấp dẫn từ những game bắn súng 2 người mà Học Viện Board Game mới liệt kê trên đây nhé!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất