Review

Tổng hợp tựa game 2 người đánh nhau hấp dẫn nhất hiện nay

Nếu bạn đã chán cảm giác chơi game 1 mình, vậy thì hãy thử cày game cùng các đồng đội luôn nhé. Trong bài viết này, Học Viện Board Game sẽ tổng hợp 5 tựa game 2 người đánh nhau hot trên PC, laptop với những pha đánh cực cao trào cùng hình ảnh vô cùng đẹp mắt,… đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Cùng tham khảo những tựa game 2 người đánh nhau đó xem có đáng để bạn trải nghiệm ở nội dung sau nhé!

TOP 5+ tựa game 2 người đánh nhau mà bạn không thể bỏ lỡ

1- PUBG Mobile – Thể loại Game 2 người đánh nhau kịch tính bắn súng sinh tồn

PUBG Mobile - Thể loại Game 2 người đánh nhau kịch tính bắn súng sinh tồn

>> Tổng hợp tựa game bắn súng 2 người hot nhất trên điện thoại

Cái tên PUBG Mobile chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì với nhiều người, nhất là với những game thủ chuyên nghiệp. Giờ đây các bạn đã có thể trải nghiệm tựa game 2 người đánh nhau bằng súng này ngay trên PC với chế độ 2 người cùng chơi. Sức nóng và nổi tiếng của PUBG Mobile thì không phải nghi ngờ gì nữa.

Trong tất cả những thay đổi giữa PUBG phiên bản trên PC và PUBG Mobile, các bạn sẽ thấy chức năng điều khiển trong game là thay đổi rõ rệt nhất. Ở quá khứ, những tựa game FPS trên mobile thường có thiếu sót nhiều do không thể bù đắp được sự thiếu hụt của bàn phím và con chuột. 

Trong khi sử dụng máy tính, các thao tác di chuyển bao gồm chạy, nhảy, nằm, bò sẽ được gắn với các phím tắt riêng giúp gia tăng tốc độ xử lý. Đặc biệt hơn nữa, tính năng di chuyển khi sử dụng chuột và ngắm bắn bằng chuột phải sẽ chuẩn xác và ổn định hơn nhiều so với bắn bằng cảm ứng trên điện thoại smartphone.

Bên cạnh đó, phiên bản PC hiện giờ còn có thêm các hòm với những lựa chọn trang phục và skin vũ khí độc đáo trong khi giá vẫn không đổi.

Một hạn chế nữa của PUBG Mobile chính là ngoài bản đồ Erangel ra thì không có thêm bản đồ nào khác hiện sẵn ở trong PUBG Mobile. Ngoài ra, chế độ FPP trong phiên bản mobile cũng hoàn toàn không có.

Nói đến ưu điểm của PUBG trên PC, các game thủ có thể cảm nhận rõ rệt từng chi tiết có trong game cũng như độ giật của súng mỗi khi bắn. Tuy nhiên trên các thiết bị smartphone đa phần sẽ không thể kiểm soát được từng chuyển động nhỏ xíu như vậy. 

Khi chơi game bạn sẽ cùng các đồng đội của mình thực hiện những nhiệm vụ và tích lũy cho mình kinh nghiệm cũng như tìm kiếm thêm nhiều loại vũ khí để trang bị cho nhân vật. Hơn nữa, điểm nổi bật của game còn tới từ khả năng trao đổi trực tiếp, người chơi có thể nói chuyện với những gamer khác bằng chính giọng nói của mình, tăng khả năng tương tác khi chơi game.

2- MADNESS: Project Nexus – Game đánh lộn 2 người theo phong cách Arcade

MADNESS: Project Nexus - Game đánh lộn 2 người theo phong cách Arcade

>> Top game kinh dị trên máy tính PC hay nhất mọi thời đại

>> Top 10+ game đua xe online trên điện thoại

MADNESS: Project Nexus là một tựa game 2 người đánh nhau cực ấn tượng với phong cách Arcade. Nền đồ họa 2D đầy u ám với các đòn đánh vô cùng có lực. Đến với game 2 người đánh nhau này, bạn sẽ phải huấn luyện một chiến binh mang tên Madness bắt đầu cuộc hành trình để giúp anh ấy vượt qua được những thử thách dường như không hồi kết với chế độ của đấu trường. Chế tạo ra những loại vũ khí hạng nặng để băng qua các làn sóng thách thức đang dồn dập ập tới.

Bạn là người điều hành đội quân siêu cường của vũ trụ rộng lớn, nhằm thực hiện mục đích riêng mà đột nhập vào các cơ sở dữ liệu được bảo vệ nghiêm ngặt. Sống sót trong khung cảnh những kẻ thù đầy rẫy đang rình rập và chiến đấu chống lại vô số các tên cướp ăn thịt người. Tại bối cảnh “căng như dây đàn” ấy, đòi hỏi game thủ phải nỗ lực hết sức mình để chiến đấu. Tất nhiên sau khi hoàn thành thử thách bạn sẽ gặt hái được nhiều “quả ngọt”.

3- It Takes Two – Game 2 người đánh nhau phiêu lưu hành động

It Takes Two - Game 2 người đánh nhau phiêu lưu hành động

Đến với It Takes Two game thủ sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc mặn nồng của một gia đình hạnh phúc và tình cảm. Vượt qua mọi hành trình gian nan vất vả để hàn gắn hôn nhân tan vỡ của cặp vợ chồng Cody và May. Trong thế giới game, màn hình sẽ được tách thành hai phần khác nhau và mỗi game thủ sẽ đảm nhận một hai nhân vật trong game – May hoặc Cody.

Đồng nghĩa với nó, bạn với người đồng đội chí cốt của mình phải “đồng tâm hiệp lực” cùng vượt qua những gian nan thử thách trước mắt. Một tựa game Co-op như It Takes Two còn đòi hỏi các gamer phải trải nghiệm ít nhất là 10 tiếng để thực sự phá đảo thế giới ảo. Bật mí cho mọi người là nên tương tác nhịp nhàng với đồng đội để tăng tốc bứt phá sẽ nhanh chóng giành được chiến công.

Ngoài những kỹ năng lướt – nhảy thì mỗi nhân vật còn sở hữu thêm các kỹ năng mang đậm bản sắc các nhân, đây chính là chìa khóa “vàng” để cho các game thủ ghi được điểm số cao. Đồ họa của It Takes Two được thiết kế với không gian hoành tráng cùng phần ngoại cảnh được chăm chút tỉ mỉ. Đây chính là tựa game 2 người đánh nhau vui nhộn hoàn hảo để bạn có thể chiến đấu máu lửa cùng bạn bè đấy!

4- Divinity: Original Sin 2 – Thể loại game 2 người đánh nhau chiến thuật cao

Divinity: Original Sin 2 - Thể loại game 2 người đánh nhau chiến thuật cao

Không giống với nhiều trò chơi co-op khác, Divinity: Original Sin 2 sẽ là một cuộc hành trình phiêu lưu RPG đầy hấp dẫn. Trò chơi đánh nhau 2 người này sẽ đưa cả hai game thủ vào một hệ thống, sau đó cả hai người chơi sẽ cùng nhau phối hợp ăn ý để đạt được mục tiêu chung.

Cuộc hành trình này có tính chiến thuật rất cao và sự tương tác toàn diện hơn bất kỳ một game nhập vai hiện đại nào khác mà các bạn biết. Trong game đánh nhau 2 người Divinity: Original Sin 2 này bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù cùng với sự tương trợ của một hoặc ba game thủ đồng hành. Trong đó mỗi người bạn sẽ kiểm soát một nhân vật hoàn chỉnh được tạo sẵn với những mục tiêu và cốt truyện riêng của họ. Sự phối hợp ăn ý và giao tiếp giữa các người chơi trong game 2 người đánh nhau này sẽ dẫn bạn tới chiến thắng.

5- Legion TD 2 – Game đánh lộn 2 người loại hình thủ trụ

Legion TD 2 - Game đánh lộn 2 người loại hình thủ trụ

Tựa game cuối cùng trong danh sách những trò chơi đánh nhau 2 người đó chính là Legion TD 2. Game đánh nhau 2 người này thuộc thể loại hành động, nhập vai, multiplayer vô cùng thú vị. Game Legion TD 2 được ra mắt vào cuối năm 2021 bởi nhà phát hành AutoAttack Games. Game 2 người đánh nhau này hứa hẹn sẽ không hề thua kém người anh em tiền nhiệm của mình – Legion TD – là tựa game đã khuấy đảo cộng đồng game thủ trên thế giới một thời.

Game có lối chơi phòng thủ tháp điển hình, do đó đòi hỏi các game thủ cần phải xây dựng được cho mình những tháp canh xung quanh đường hành quân của kẻ địch và bằng mọi giá phải ngăn chặn được bọn chúng tiến vào khu vực để tiêu diệt nhân vật của mình. Để dành được chiến thắng, trước khi bị tiêu diệt đồi hỏi game thủ cần hạ gục tên cầm đầu. Thường thì, mỗi trận đấu sẽ đến 20 phút kéo dài.

Bạn tha hồ mà tùy chỉnh những chế độ chơi trong Legion TD 2. Đơn cử như chế độ chơi đơn, 4vs4 hoặc Co-op đầy hấp dẫn. Ngoài việc chính là tiêu diệt kẻ địch các game thủ cần xây dựng được cho mình một đội quân để xâm lược những người chơi khác. Bên cạnh đó, game 2 người đánh nhau này còn có nhiều loại quân lính và tháp canh khác nhau. Điều này sẽ giúp cho các gamer thỏa sức sáng tạo và tạo được lối chơi riêng cho mình.

Điểm nổi bật của game đánh lộn này còn phải kể đến phần đồ họa được thiết kế vô cùng ấn tượng với những màn thi triển những chiêu thức tấn công nổi bật và chi tiết, tỉ mỉ. Game Legion TD 2 rất phù hợp với những ai thích chơi thể loại thủ trụ cùng với bạn bè. Đây là một tựa game 2 người đánh nhau hấp dẫn và sẽ vô cùng hào hứng khi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp trong mỗi giờ nghỉ ngơi. Sẽ thật là uổng phí nếu bỏ lỡ Legion TD 2 khi bạn là một fan cuồng của thể loại thủ trụ đấy!

Những tựa game 2 người đánh nhau Học Viện Board Game đã tổng hợp trên đây hy vọng sẽ giúp cho các game thủ lựa chọn được cho mình một con game để giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất