Review

Top 16+ game 1 người y8 hot nhất thời điểm hiện tại

Với lượng game online khổng lồ, Y8.com sở hữu nhiều trò chơi thú vị cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn ví dụ như đấu đối kháng, game chơi 2 người hoặc nhiều người trở lên. Trong bài viết này, Học Viện Board Game sẽ giới thiệu tới các bạn top 15+ tựa game 1 người Y8 chơi miễn phí với đủ các thể loại và dành cho mọi lứa tuổi.

Tổng hợp game 1 người Y8 hot nhất thời điểm hiện tại

1. Lái moto x3m 2

1. Lái moto x3m 2

Với trên 50 triệu lượt chơi tại nền tảng game Y8.com, Lái moto x3m 2 là một trò chơi mà các bạn nên thử trải nghiệm một lần nếu như bạn hứng thú với thể loại lái xe mạo hiểm. Khi tận hưởng hành trình vượt chướng ngại vật đầy rẫy những cam go và thử thách, game thủ sẽ bất ngờ với khả năng mà chính mình sở hữu. Biết đâu đó, bạn sẽ trở thành người đứng top bảng xếp hạng những tay lái cừ khôi của game 1 người y8 này thì sao!

Hướng dẫn chơi: Bạn hãy sử dụng các phím điều khiển để giúp cho chàng trai vượt qua được chướng ngại vật xuất hiện trên đoạn đường di chuyển. Cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể để đạt được nhiều điểm thưởng cùng mở khóa các chặng đua thú vị hơn ở phía sau nhé!

Hướng dẫn chơi game lái moto x3m 2

2. Game 1 người Y8 – Tay đua moto 2

2. Game 1 người Y8 - Tay đua moto 2

>> Top 10 game đua xe online trên mobile hay nhất hiện nay

Đây sẽ là game 1 người chơi giả lập đua moto đáp ứng được tất cả yêu cầu của những tín đồ yêu thích sự mạo hiểm và tốc độ. Không những vậy, người chơi còn được lựa chọn tự thiết kế xe theo sở thích của mình. Và trên chính con xe đó, người chơi sẽ phượt cùng với đồng đội của mình, cùng băng qua những cung đường nguy hiểm với tốc độ cao. Nghe thôi cũng đã thấy kích thích rồi đúng không.

Hướng dẫn chơi: Sau khi lựa chọn thiết kế xe theo sở thích của mình, các game thủ sử dụng các phím điều khiển để lái xe như sau:

Hướng dẫn chơi Tay đua moto 2

3. Game 1 người chơi – Đua xe điên 3D

3. Game 1 người chơi - Đua xe điên 3D

>> 14+ game mini giải trí hay nhất cho PC cấu hình yếu

>> Tổng hợp game bắn súng 2 người hot nhất trên điện thoại mobile

Trong game 1 người Y8 – Đua xe điên 3D này, các game thủ phải giữ vững tay lái với tốc độ cao để băng nhanh qua dòng xe cộ đông đúc, trốn thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát. Thêm vào đó, bạn sẽ được tự nâng cấp xe của mình bằng cách sử dụng những viên kim cương mà mình kiếm được qua mỗi vòng chơi. Thu thập được càng nhiều kim cương, bạn càng dễ mua được những chiếc xe đua tốt hơn đem lại cảm giác trải nghiệm trò chơi tuyệt vời nhất!

Cách chơi: Trước khi bắt tay vào chơi, các game thủ cần lựa chọn đường đua (chọn đường phố Nhật Bản hoặc có thể chọn đường tuyết) và chế độ đua (đường đua 1 chiều, đường 2 chiều, tính thời gian hoặc không có đèn tín hiệu giao thông). Sau đó, bạn sẽ sử dụng những phím điều khiển để thoát khỏi sự rượt đuổi của cảnh sát, thu nhặt kim cương và vật phẩm – càng nhiều càng tốt – trên đường di chuyển. Cuối cùng khi nhận phần thưởng chiến thắng, hãy tiến hành nâng cấp “con ngựa chiến” của bạn để nó được trở nên thật “xịn sò” nhé!

Hướng dẫn chơi Đua xe điên 3D

4. Game 1 người y8 – Lái xe buýt lên dốc

4. Game 1 người y8 - Lái xe buýt lên dốc

Bạn có từng ao ước sau này mình sẽ trở thành một nhân viên lái xe buýt, đưa đón khách và giúp đỡ những người lớn tuổi. Vậy thì hãy trải nghiệm ngay game 1 người y8 – Lái xe buýt lên dốc để biết qua công việc của một người nhân viên thực thụ sẽ như thế nào nhé! Và điều quan trọng hơn là hãy thật cẩn thận trong việc lái xe bởi địa hình có vô số đồi núi dốc, cũng như sẽ có nhiều chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trên đường xe chạy.

Cách chơi như sau: Nhiệm vụ của các game thủ là lái xe cẩn thận, đón và trả khách đúng nơi như đã định để nhận được tiền thưởng. Sau đó, các gamer hãy sử dụng số tiền đó để mua xe buýt để sở hữu được chiếc xe có khả năng xử lý và có tốc độ tốt hơn nhé!

Hướng dẫn chơi Lái xe buýt lên dốc

5. Game 1 người chơi – Cuộc chiến tiến hóa

5. Game 1 người chơi - Cuộc chiến tiến hóa

Với cách chơi gần giống với thể loại săn mồi, bạn sẽ cùng các game thủ khác (trong vai người tối cổ) bằng việc giết hại lẫn nhau thu thập những năng lượng đó để tiến hóa. Game 1 người y8 này giúp bạn phát triển được các kỹ năng quan sát, sử dụng chuột thành thạo cũng như cải thiện sự nhanh nhạy khi trốn thoát khỏi những đối thủ mạnh, hoặc để tấn công chúng từ phía sau. Chần chờ gì mà không trải nghiệm Cuộc Chiến Tiến Hóa ngay?

Hướng dẫn chơi game: Đầu tiên, gamer sẽ hóa thân vào vai một người tối cổ với vũ khí là một cái chày bằng gỗ. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển để hấp thụ những bong bóng nhỏ trong không gian hoặc bạn có thể tấn công những người chơi khác để lấy cắp năng lượng của họ về cho mình. Đến khi cột năng lượng đầy, bạn sẽ được tiến hóa cùng với vũ khí lợi hại hơn. Có tất cả 26 level tiến hóa, do vậy hãy cố gắng lên nha!

Hướng dẫn Cuộc chiến tiến hóa

6. Trò chơi một người – Thoát khỏi hầm mộ

6. Trò chơi một người - Thoát khỏi hầm mộ

Nếu các game thủ đã từng trải nghiệm trò chơi Temple Run (Thoát khỏi đền thờ), vậy thì chắc hẳn bạn sẽ không còn thấy lạ lẫm gì với tựa game 1 người y8 này nữa. Cách chơi rất đơn giản, các gamer chỉ cần giúp anh chàng chạy trốn khỏi quái vật rượt đuổi được càng xa càng tốt. Thêm vào đó hãy cố gắng thu thập thật nhiều những vật phẩm và kim cương trên đoạn đường đầy nguy hiểm mà mình trốn thoát nhé!

Cụ thể cách chơi: Chúng ta cần sử dụng các phím điều khiển để chạy, chạy và trốn thoát khỏi quái vật. Đây là nhiệm vụ chính và duy nhất của bạn trong cuộc hành trình đầy gian nan này. Bên cạnh đó bạn cũng cần nhặt lấy những vật phẩm bạn thấy trên đường chạy của nhân vật.

Hướng dẫn chơi Thoát khỏi hầm mộ

7. Game hay Chạy cùng mèo Tom

7. Game hay Chạy cùng mèo Tom

Có vẻ như Tom đã phạm phải một lỗi gì đó khiến cho ông chủ tức giận mà đuổi bắt cậu. Cho nên, bạn hãy giúp mèo Tom trốn thoát bằng sự nhanh nhạy cùng khả năng sử dụng phím chuyên nghiệp nhé! Với đồ họa 3D được thiết kế dễ thương cùng với lối chơi chạy vui nhộn sẽ là sự lựa chọn giải trí đúng đắn đầy thú vị, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng có thể chơi game này.

Hướng dẫn cách chơi: Bằng cách sử dụng các phím điều khiển để giúp cho mèo Tom chạy được thật nhanh và xa nhất có thể. Bên cạnh đó game thủ cần chú ý quan sát để thu thập được thật nhiều vật phẩm có giá trị nhé!

Hướng dẫn chơi Chạy cùng mèo Tom

8. Nhân viên pha chế nước

8. Nhân viên pha chế nước

Trò chơi một người Nhân viên pha chế nước dành cho những tâm hồn chứa đầy niềm đam mê sáng tạo với việc pha trộn các loại nước uống cocktail thành những cực phẩm! Bắt tay với anh chàng Miguel cùng trải nghiệm công việc của một nhân viên pha chế nước: rót, lắc và phục vụ cho các tầng lớp thực khách khác nhau tại bữa tiệc. Còn chờ đợi gì mà không bắt đầu chơi ngay đi nhỉ?

Hướng dẫn chơi: Các gamer cần phải kết hợp những chiếc bình đựng nước được đặt trên kệ tủ để tạo ra những món nước tuyệt phẩm để làm hài lòng những thực khách khó tính.

  • Đầu tiên, người chơi cần là nhấn chọn vào người khách hàng để biết họ muốn uống gì.
  • Sau đó chuyển hướng vào chàng trai pha chế để xem công thức (công thức là hình ảnh gợi ý từ những chiếc bình không ghi nhãn hiệu và người chơi phải tự đưa ra lựa chọn dựa vào hình ảnh những chiếc bình đã được để trên kệ).
  • Sau khi chọn ra loại nước pha chế, gamer cần nhấn giữ Pour để đổ nước vào trong cốc, muốn dừng lại thì nhả chuột ra. Hoặc có thể nhấn giữ Shake để lắc cho hỗn hợp nước được đều.
  • Cuối cùng, bạn cần chọn loại trái cây hoặc lá dùng để trang trí sao cho giống như trong công thức. 

9. Game 1 người y8 – Giết hay không giết

9. Game 1 người y8 - Giết hay không giết

Bạn muốn trở thành vua của một nước, bạn muốn ngồi trên ngai vàng và sở hữu một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy cho riêng mình. Vậy hãy tranh thủ ngay cơ hội tiếp cận nhà vua rồi giết ông ta để đoạt lấy vương miện nhé! Thế nhưng người chơi cũng cần thật cẩn thận vì cũng còn vô số kẻ cũng đang dòm ngó tới ngai vàng của bạn đấy.

Cách chơi game 1 người y8: Để đoạt lấy vương miện, người chơi cần nhấn giữ chuột trái đợi đến khi cột đỏ ở giữa màn hình được lấp đầy. Chú ý quan sát để mà khi nhà vua bất ngờ quay đầu thì bạn thả chuột để che giấu được âm mưu của mình. Trường hợp bị phát hiện, đương nhiên bạn sẽ bị quân lính bắt và GAME OVER.

10. Trò chơi một người hay – Rắn săn mồi

10. Trò chơi một người hay - Rắn săn mồi

Rắn săn mồi là một tựa game online vui nhộn cùng đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt, cho phép bạn có thể chơi cùng lúc với nhiều người và đặc biệt game 1 người y8 này là hoàn toàn miễn phí. Trò chơi giúp cho bạn tập luyện được khả năng nhạy bén, quan sát được tốt hơn nhờ việc di chuyển chú rắn của mình đi tìm kiếm càng nhiều nguồn thức ăn càng tốt.

Quy luật chơi: Bạn cần sử dụng chuột để di chuyển chú rắn của mình đến những nơi có sẵn nguồn thức ăn. Đồng thời, game thủ cần làm cho những chú rắn khác đập đầu vào cơ thể và giành lấy phần thức ăn từ những chú rắn đó để phát triển. Rắn càng lớn thì bạn sẽ càng có nhiều lợi thế trong trò chơi này!

Hướng dẫn chơi Rắn săn mồi

11. Game 1 người y8 – Chiếm lấy ngai vàng

11. Game 1 người y8 - Chiếm lấy ngai vàng

Với trò chơi một người này bạn có thể lựa chọn tự mình trở thành vua của một nước hoặc làm một kẻ nô bộc hầu hạ thấp kém mãi mãi. Bằng cách lặng thầm đi theo và ám sát nhà vua hiện tại, cũng như cần đề phòng những kẻ cũng đang có âm mưu giết bạn để chiếm đoạt vương miện!

Hướng dẫn cách chơi: Nhấn giữ phím SPACE cho tới khi cột đỏ ở giữa màn hình lấp đầy hết khoảng trống. bạn phải cẩn thận bởi nhà vua có thể quay đầu nhìn bạn bất cứ lúc nào. Nếu bị phát hiện, hiển nhiên bạn sẽ bị quân lính bắt và giam vào ngục tối rồi trò chơi sẽ kết thúc.

12. Game 1 người chơi – Cá lớn nuốt cá bé

12. Game 1 người chơi - Cá lớn nuốt cá bé

Có thể bạn đã hình dung được luật chơi của game 1 người y8 này từ cái tên của nó rồi đúng không? Luật chơi đơn giản chỉ là bạn di chuyển chú cá của mình đi nuốt những chú cá nhỏ hơn để tồn tại. Và với trò chơi này, hệ thống đã có tính năng cho phép bạn có thể chơi đơn hay 2 người hoặc tối đa là 3 người chơi trong cùng một lúc đấy nhé!

Hướng dẫn chơi: Bạn chỉ việc chuyển chú cá của mình về phía những con cá nhỏ hơn và tránh va chạm với những con cá lớn hơn mình.

Cách chơi Cá lớn nuốt cá bé

13. Game Bài Uno – 4 màu

13. Game Bài Uno - 4 màu

Chúng ta đã không còn quá xa lạ với trò chơi Uno mỗi khi tụ tập với bạn bè. Vậy các bạn đã bao giờ thử chơi online để giao lưu và so tài với nhiều người chơi khác hay chưa? Nếu chưa thì sao bạn không thử trải nghiệm qua tựa game 1 người y8 là Bài Uno – 4 màu ngay nhỉ!

Cách chơi: Người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi đôi, chơi ba hoặc là chơi bốn người. Ai hết bài đầu tiên sẽ trở thành người chiến thắng!

14. Game 1 người y8 – Thế giới siêu thú

14. Game 1 người y8 - Thế giới siêu thú

Trong thế giới game 1 người chơi này, những siêu thú được gọi chung với cái tên đó là Dynamon. Người chơi sẽ hóa thân thành một huấn luyện viên thú, bắt đầu hành trình thu phục để đào tạo những siêu thú Dynamon mạnh mẽ, kiên cường hơn! Nhưng liệu rằng game thủ có đủ khả năng thu thập được tất cả Dynamon để đi đến cuối cuộc hành trình này hay không? Hãy trả lời câu hỏi đó bằng cách trải nghiệm chơi game này ngay nhé!

Hướng dẫn cách chơi game: Theo như hướng dẫn của hệ thống, anh chị em sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ thu thập, huấn luyện và cùng các Dynamon mình sở hữu đi chiến đấu để thu phục về thêm những siêu thú khác.

15. Trò chơi một người –  Đường đua màu sắc

15. Trò chơi một người -  Đường đua màu sắc

Ngoài yêu cầu người chơi phải chạy, chạy, và chạy thật nhiều thì trong game 1 người y8 này bạn còn phải nhặt lấy những bản màu giống với màu da của nhân vật. Nghe có vẻ khó nhằn và không mấy thú vị nhưng sao bạn không thử trải nghiệm chơi game một lần, biết đâu Đường Đua Sắc Màu lại khiến bạn phải nghiện ngay từ lần tham gia đầu tiên!

Cách chơi: Nhấn và giữ chuột trái để điều khiển anh chàng nhân vật nhặt những tấm bản trùng màu với màu da của anh ta. Nếu nhặt được càng nhiều, số điểm thưởng bạn nhận được sẽ càng nhiều hoặc bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn để giúp nhân vật game vượt được các chướng ngại vật trên đường di chuyển.

16. Bài nhạc piano tuyệt vời – Game 1 người y8 hot

16. Bài nhạc piano tuyệt vời - Game 1 người y8 hot

Đây là một lựa chọn không tồi nếu như bạn đang tìm kiếm một trò chơi giúp thư giãn sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng. Những bản nhạc cổ điển sẽ giúp cho bạn cân bằng được tâm trạng cũng như luyện tập cho bạn thêm kỹ năng sử dụng phím thành thạo hơn.

Hướng dẫn cách chơi game: Mục tiêu trong mỗi bài hát là đạt được hết ba sao. Khi mỗi bài nhạc bắt đầu, những phím đàn sẽ được đổ xuống và nhiệm vụ của người chơi là hãy nhấn phím tương ứng trước khi chúng biến mất khỏi màn hình. Những phím sẽ sử dụng trong Bài Nhạc Piano Tuyệt Vời lần lượt là: F G J

Chơi game 1 người y8 không có nghĩa là cô đơn, mà thông qua thế giới các trò chơi online Y8 sẽ giúp bạn giao lưu được với vô số bạn bè quốc tế. Hy vọng trong top 16 game được tổng hợp trên đây bạn đã chọn được cho mình những trò chơi thú vị để tận hưởng khi có thời gian rảnh nhé! Chúc bạn tận hưởng những giây phút chơi game thoải mái và tuyệt vời!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất