Tin tức cập nhật

Cách chơi Florentino Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Florentino được mệnh danh là vị vua solo đường caesar với bộ chiêu thức đòi hỏi kỹ năng cực cao, vì thế mà vị tướng này thường được nhiều người chơi chọn lựa trong các trận đấu xếp hạng lẫn đấu giải. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn về phù hiệu, bảng ngọc và cách chơi Florentino hiệu quả trong mùa 23 Liên Quân Mobile.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Florentino

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Florentino

Điểm mạnh

Florentino sở hữu bộ chiêu thức lả lướt với các combo được tung ra liên tiếp, kèm theo là các hiệu ứng khống chế lẫn sát thương cực kỳ mạnh mẽ. Nếu bạn sử dụng combo chuẩn thì vị tướng này không ngán solo với bất kỳ tướng nào.

 Chiêu cuối và nội tại giúp cho Florentino có khả năng được tăng miễn thương và hồi máu, nhờ vào đó Florentino có thể dễ dàng lao vào giữa team đối thủ và tung ra các chiêu thức liên hoàn.

Điểm yếu

Bộ chiêu thức của vị tướng này đòi hỏi các kỹ năng tung chiêu chuẩn xác và khả năng di chuyển linh hoạt để có thể tối ưu hóa các combo. Vậy nên người chơi cần tập luyện nhiều để có thể chơi thành thục được vị tướng này.

Florentino rất dễ bị khắc chế bởi các vị tướng có kỹ năng khống chế cứng như Arum hoặc Aleister, khi bị khống chế và không được lả lướt bằng các combo chiêu thức thì Florentino sẽ trở nên rất “tạ”.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Florentino

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Florentino

Tướng đồng minh

Forentino là tướng mở ra giao tranh nên việc cần những đồng đội có Dame to và dứt điểm, tránh kéo dài thường là các vị tướng Ngộ không , Murad hay Quilen .Những vị tướng này có thể gây bất ngờ và hạ gục xạ thủ team bạn trong khi FLorentino câu kéo giao tranh phía trên.

Tướng khắc chế Florentino

Florentino là vị tướng có lượng máu không khỏe nên khi dính các chiêu khống chế thì anh chàng có thể nằm xuống rất nhanh. vì thế mà Các tướng có khống chế cứng và liên tục như Aleister, Arum hoặc Alice sẽ là cái gai trong mắt của Florentino.

Cách cộng điểm kỹ năng Florentino

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Vì Chiêu 2 có lượng sát thương mạnh mẽ nên bạn hãy nâng tối đa chiêu này trước, chiêu 1 sẽ để dành để nâng sau cùng vì chỉ có khả năng tạo bông và gây choáng.

Combo skill của vị tướng Florentino

Với bộ kỹ năng đa dạng thì anh chàng Florentino có nhiều kiểu combo khác nhau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách combo đơn giản của vị tướng này dưới đây.

Với nội tại Đột kích, bạn có thể sử dụng đòn đánh thường để áp sát kẻ địch, tiếp đến dùng chiêu 2, sau đó dùng chiêu 1 vào tướng địch để tạo bông, tiếp tục dịch chuyển nhặt bông để hồi nội tại và dùng tiếp chiêu 2 kèm với đánh thường, sử dụng chiêu cuối để tạo ra thêm bông và tăng thêm khả năng miễn sát thương, tiếp tục lả lướt để sử dụng chiêu 2 hiệu quả và liên tục nhặt bông và 

Bảng Ngọc cho vị tướng Florentino

Bảng Ngọc cho vị tướng Florentino

  •  Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc tím: 10 viên Công vật lý / Tốc chạy.
  • Ngọc lục: 10 viên Xuyên giáp / Công vật lý .

Trang bị cho Florentino

Trang bị cho Florentino

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường,Kiếm Fenrir, Thương xuyên phá, Áo choàng băng giá, Huân chương Troy và Giáp hộ mệnh.

 Vị tướng này nên lên các trang bị theo phong cách nửa sát thương, nửa chống chịu để vừa có thể băng cắt trong giao tranh và vừa tạo ra lượng sát thương ổn.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Florentino

Mang theo bộ phù hiệu Đấu khí sẽ giúp anh chàng Florentino có thể hồi lượng máu lớn, dễ dàng “quẩy” trong giao tranh và hồi phục mạnh mẽ.

Cách chơi tướng Florentino

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game, bạn nên chọn chiêu 1 trước để dọn dẹp lính hoặc cấu rỉa đối phương nhanh chóng với những lần lướt. Cố gắng dọn lính nhanh, lên được cấp 2 trước đối thủ để lên chiêu 2 và sẽ có combo mạnh mẽ hơn.

Khi lên được cấp 2 rồi bạn có thể lựa chọn hoặc là ở lại đường để trao đổi chiêu thức với đối phương, hoặc là di chuyển nhanh đến khu vực đường giữa để hỗ trợ đồng đội từ sớm.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn này vị tướng Florentino rất mạnh mẽ với đầy đủ các chiêu thức, chỉ cần combo chuẩn là dễ dàng tiễn đối phương lên bảng đếm số. Vì vậy nếu đối thủ ở đường muốn khô máu thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện kỹ năng. Tuy nhiên cũng nên lưu ý xem lại vị trí team địch, tránh bị đối phương dụ và đánh hội đồng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể di chuyển đến với đồng đội của mình và tạo ra sức ép trên mọi mặt trận, thực hiện các pha rình rập để bắt lẻ hiệu quả.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game thì sức mạnh của Florentino không còn quá mạnh mẽ, hãy cố gắng sử dụng chiêu thức chuẩn xác, băng cắt mạnh mẽ trong giao tranh và rút ra hợp lý, bên cạnh đó bạn cũng có thể rình rập để vào giao tranh sau và tiến thẳng vào tiêu diệt chủ lực đối phương.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Florentino

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Florentino

Khi chơi vị tướng này việc sử dụng chiêu chuẩn là điều kiện quan trọng nhất, việc nhặt bông sẽ kích hoạt nội tại của Florentino nên hãy cố gắng quăng chiêu chuẩn và nhặt tối đa số lượng bông có thể, việc sử dụng chiêu 2 sẽ làm cho kẻ địch bị choáng, lúc này ta sẽ có thêm thời gian để nhặt bông và tiếp tục giao tranh.

Mẹo khắc chế Florentino

Khi giao tranh với vị tướng hãy cố gắng tránh chiêu quăng bông của vị tướng này, điều này sẽ khiến ta kết liễu vị tướng này dễ dàng hơn, nếu không thể tránh khỏi hãy chạy ra xa những chỗ có bông, điều này sẽ tránh Florentino có được điểm nội tại và ta có thể lên các trang bị làm chậm để tránh sự cơ động của Florentino.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Florentino mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất