Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Flash là một trong các vị siêu anh hùng của DC comics được khắc họa một cách hoàn hảo với khả năng biến ảo tốt như các game thủ đã biết qua phim ảnh. Vị siêu anh hùng này còn mang cho mình lượng sát thương phép cực kì lớn và khả năng gây sát thương diện rộng. Hãy cùng chúng mình đến với bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vị siêu anh hùng này nhé!

Điểm mạnh – điểm yếu của Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Flash không thể không nói đến khả năng biến ảo khi có thể lao lên mà vẫn có thể kích hoạt để quay về vị trí ban đầu. Khả năng dồn sát thương và quay về này sẽ giúp vị tướng này cấu máu kẻ địch dễ dàng mà kẻ địch vẫn chưa định hình được vị siêu anh hùng này vừa làm gì. Điểm mạnh tiếp theo của vị tướng này là khả năng gây sát thương gom các mục tiêudiện rồng lại vô cùng khó chịu từ chiêu cuối. Khi tung chiêu cuối thì vị siêu anh hùng này cũng rơi vào trạng thái miễn thương.

Điểm yếu

Điểm yếu của Flash là lượng máu tối đa khá thấp. Flash có thể bị sốc sát thương và nằm xuống ngay tức thì khi mắc phải lỗi lầm.

Tướng đồng minh – khắc chế Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Các tướng đồng minh có thể gây sát thương diện rộng như Capheny, Murad hay Maloch sẽ vô cùng hiệu quả khi đi chung với Flash. Khi Flash gom được các mục tiêu thì là lúc phù hợp để thổi bay team kẻ địch. 

Tướng khắc chế

Flash là tướng pháp sư có độ cơ động cao nên rất cần phải có khống chế cứng mới có thể khắc chế Flash. Các vị tướng thích hợp như Arum, Gildur hay Aleister sẽ vô cùng khó chịu với vị tướng này. Khi bị cố định thì vị siêu anh hùng này sẽ nằm xuống nhanh chóng với nhược điểm máu tối đa thấp.

Cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức Flash

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức 

Người chơi Flash có thể combo chiêu thức như sau: sử dụng chiêu 1 để áp sát mục tiêu, sau đó dùng chiêu 2 để gây sát thương rồi tái kích hoạt chiêu 1 để quay về vị trí bạn đầu. Chiêu cuối của Flash thích hợp cho giao tranh tổng nên khi đi đường ít khi dùng. Nhưng tận dụng khả năng miễn thương bạn vẫn có thể dùng chiêu cuối để gây thêm sát thương, băng trụ và tháo chạy một cách tuyệt vời.

Bảng ngọc cho Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 5v tốc chạy / hút máu phép/ tốc đánh 5 công phép
  • Ngọc xanh: 10v tốc đánh / Xuyên giáp phép.

Cách lên đồ cho Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Mở đầu với giày kiên cườngSách truy hồn sẽ cho Flash đủ lương công phép cần thiết để đi đường. Kèm theo đó là một ít giảm hiệu ứng hồi máu của đối phương giúp Flash hạn chế được việc team bạn hồi máu gây khó chịu.

Các trang bị tiếp theo là Vương miện Hecate, trượng hỗn mangGươm tận thế sẽ cường hóa mạnh lượng công phép và xuyên giáp phép cho Flash, theo đó là lượng máu khá ổn định cùng với tốc độ hồi năng lượng, khả năng giảm thời gian hồi chiêu sẽ làm cho Flash có thể trụ đường bền lâu.

Trang bị cuối để tăng khả năng hồi phục và ra vào giao tranh tốt thì Quyền trượng Rhea là một trang bị cực kì hiệu quả cho những thuộc tính trên.

 

Phù hiệu – phép bổ trợ Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Tăng sát thương, vực hỗn mang, đánh thường gây sát thương.
  • Phù hiệu phụ: Tăng sát thương, tháp quang minh.

Bộ phù hiệu trên đây sẽ cường hóa được lối chơi của Flash tăng khả năng gây sát thương cho Flash. Giúp Flash chỉ cần lao vào cấu rỉa cũng khiến team đối phương hoảng sợ vì lượng Dame phép gây ra. Dứt điểm team đối phương chỉ với 1 combo.

Phép bổ trợ người chơi có thể lựa chọn giữa bộc phá tốc biến để có thể gây ra đột biến hoặc kết liễu kẻ địch một cách nhanh chóng.

Cách chơi Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đầu game Flash có thể dọn quái đường nhanh chóng và tận dụng độ cơ động cao, vị tướng này có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội liên tục và mang lại lợi thế cho đội hình.

Giai đoạn giữa game

Giữa game khi Flash đã có các trang bị công phép cần thiết cho mình thì Flash nên luôn có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ để cấu rỉa, hạ gục trực tiếp hoặc hỗ trợ hạ gục để đẩy mạnh lợi thế team mình. Tận dụng độ cơ động và khả năng gom các mục tiêu thì khó có kẻ địch nào có thể chạy thoát khỏi Flash.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn chiêu cuối của vị tướng này vô cùng quan trọng, chiêu cuối gom được nhiều mục tiêu sẽ là khởi đầu của một giao tranh hoàn hảo. Nhưng ngược lại khi Flash mắc sai lầm thì có thể phá hỏng thế trận của trận đấu ngay tức thì.

Các lưu ý – mẹo khi chơi Flash

Cách chơi Flash Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu 1 tái kích hoạt để quay lại vị trí ban đầu là có thời gian nên người chơi cần để ý và quyết định quay về hay không một cách phù hợp. Mặc dù được quay về vị trí ban đầu nhưng vị siêu anh hùng này vẫn phải chịu lượng sát thương trước đó.

Chiêu cuối Flash có thể kết hợp với tốc biến để có thể gom được các mục tiêu nên người chơi cũng có thể tận dụng điều này, tạo lợi thế trong giao tranh.

Mẹo khắc chế Flash

Khi gặp Flash bên đội kẻ địch, ngoài việc dùng các tướng khống chế cứng người chơi còn có thể khắc chế vị siêu anh hùng này qua trang bị miễn thương Quả cầu băng sương. Siêu anh hùng này sẽ không thể dồn sát thương và gom bạn khi bạn kích hoạt Quả cầu băng sương..

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng này mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất