Tin tức cập nhật

Cách chơi Errol Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Errol là một vị tướng đấu sĩ cực hot ở vị trí đường Caesar. Với tỷ lệ cấm chọn rất cao trong các trận đấu xếp hạng và đấu giải, không có gì lạ khi anh chàng Errol đang trở thành “hot pick” ở meta hiện tại. Cùng mình đi phân tích sức mạnh của Errol, cách lên đồ, bảng ngọc và combo chuẩn trong mùa 23 nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu tướng Errol

Điểm mạnh và điểm yếu tướng Errol

Điểm mạnh

Errol là một vị tướng sở hữu khả năng hồi máu vô cùng “khủng khiếp” đến từ nội tại Tay ác ma khi kết hợp với chiêu 1 Tay lưỡi liềm và chiêu 2 Tay đại đao. Nhờ vậy mà anh chàng này có khả năng “outplay” đối thủ rất đặc biệt.

Mắt ma là Chiêu cuối giúp cho Errol bất tử trong 2 giây, đồng thời hất tung kẻ địch. Đây sẽ là chiêu thức có thể dùng để mở giao tranh hoặc đi gank rấ hiệu quả .

Điểm yếu 

Tuy là tướng đấu sĩ nhưng lượng máu của anh chàng khá là “giấy”, nếu bị nhiều tướng dồn sát thương vào thì Errol sẽ rất dễ dàng “lên bảng đếm số”.

Chiêu thức của vị tướng này cần phải đánh thường trước để tích đủ điểm và phát huy được tối đa sức mạnh, vậy nên nếu Errol không tiếp cận được đối phương thì sẽ trở nên rất tệ.

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Errol

 

Tướng đồng minh

Vị tướng này rất cần những đồng đội có khả năng mở giao tranh, đỡ đòn mạnh mẽ như: Krizzix. Maloch hoặc Cresht…

Tướng khắc chế

Các vị tướng có khả năng “hit and run”, tầm đánh xa, hoặc có bộ chiêu thức khống chế chắc chắn sẽ là nỗi khiếp sợ với Errol, đơn cử như: Baldum, Hayate, Aleister…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của tướng Errol

Cách cộng điểm kỹ năng Errol

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Errol

 

Tùy vào từng lối chơi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cộng tối đa chiêu 1 hoặc chiêu 2 trước đều được, chiêu cuối nâng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức Errol

Sử dụng chiêu 1 áp sát đối phương kết hợp liên tục đánh thường để tích 5 điểm nội tại, sau đó sử dụng chiêu 2 để hồi máu và hất tung rồi liên tục đánh thường. Trong tình huống đối phương bỏ chạy có thể sử dụng chiêu cuối có thể để truy đuổi, hoặc cũng có thể sử dụng để tiếp cận đối phương hay áp sát. 

Bảng ngọc cho tướng Errol

Bảng ngọc cho tướng Errol

  • Ngọc đỏ: gồm 10 viên tỷ lệ chí mạng/tốc đánh.
  • Ngọc tím: gồm 10 viên Tốc đánh / Tốc chạy
  • Ngọc lục: gồm 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Cách lên đồ cho tướng Errol

Cách lên đồ cho tướng Errol

Bộ trang bị đi đường sẽ bao gồm: Thương xuyên phá, Giày kiên cường, Đao truy hồn, Phức hợp kiếm, Huân Chương Troy và Giáp hộ mệnh. 

trang bị này sẽ giúp vị tướng này gây sát thương cao trong giai đoạn giữa và cuối game.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Errol

Phù hiệu 

Phù hiệu Errol

Phù hiệu Đấu khí sẽ là thích hợp nhất cho anh chàng này với khả năng hồi máu mạnh mẽ.

Phép bổ trợ 

Tốc biến sẽ là phép bổ trợ mà Errol có thể mang theo để tạo ra các tình huống mở giao tranh hiệu quả, bên cạnh đó thì cầm theo Bộc phá hoặc Tốc hành cũng là một lựa chọn thú vị cho vị tướng này.

Cách chơi tướng Errol

Giai đoạn đầu game 

Ở giai đoạn đầu trận đấu, nếu đi đường thì bạn nên tập trung vào việc farm lính để nhanh chóng lên cấp 2, khi đó bạn có thể thoải mái sử dụng chiêu 1 và chiêu 2 của mình để lao lên trao đổi chiêu thức với đối phương.

Nếu đi rừng thì bạn hãy bắt đầu ở phần rừng đường caesar, để sau khi hoàn thành vòng rừng thì bạn sẽ gank sớm vào vị trí chủ lực của đối phương là AD , đồng thời kiểm soát được Rồng hắc ám.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu là lúc bạn nên thường xuyên di chuyển hơn, sử dụng các pha chiêu cuối thật chuẩn xác để cùng đồng đội tiễn đối thủ lên bảng đếm số. 

Giai đoạn cuối game

Trong giai đoạn cuối trận đấu, bạn hãy tránh để lộ tầm nhìn, ẩn nấp, canh thời điểm khi chủ lực của đối phương xuất hiện thì hãy nhanh chóng sử dụng chiêu cuối băng vào và thực hiện các combo chiêu thức chính xác.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Errol

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Erro

Khi chơi vị tướng Errol nên đánh thường nhiều nhất có thể để có thể tích đủ điểm và sử dụng chiêu thức hồi được nhiều máu hơn.

Chiêu cuối của anh chàng này có thể bị ngắt, vậy nên hãy canh thời điểm thích hợp sử dụng chiêu hợp lý để có thể combo chiêu thức một cách hoàn hảo nhất.

Mẹo khắc chế tướng Errol

Với Errol, bạn hãy sử dụng các trang bị giảm tốc đánh như Khiên huyền thoại, Khiên thất truyền, để hạn chế khả năng tích nội tại của vị tướng này. 

Bên cạnh đó thì các trang bị giảm hồi máu như Đao truy hồn, Sách truy hồn cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý để khắc chế khả năng hồi máu của vị tướng này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Errol mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất