Tin tức cập nhật

Cách chơi Enzo Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Enzo là vị tướng hay còn được biết đến với biệt danh “Kẻ phán quyết” là tướng sát thủ đi đường rừng trong Liên Quân Mobile. Mang trong mình độ cơ động cao, lượng sát thương cực kì lớn từ đòn đánh tay, khả năng khống chế gần và xa cực khó chịu. Đúng với cái tên Kẻ phán quyết, bằng các kỹ năng của mình thì anh chàng Enzo có thể nắm thế chủ động trong bất kì tình huống giao tranh nào. Cùng phân tích sức mạnh của Enzo trong mùa 23, cách chơi, bảng ngọc, combo hiệu quả nhất nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Enzo

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Enzo

Điểm mạnh

Enzo là vị tướng mạnh ở độ cơ động cao với các kỹ năng áp sát, lướt. Kèm theo đó là lượng sát thương khủng đến từ đòn đánh tay và khả năng khống chế gần, xa rất hoàn hảo. Có thể nói khi Enzo tóm trúng mục tiêu thì có chạy kiểu nào cũng khó thoát được.

Điểm yếu

Vì là tướng sở hữu bộ kỹ năng gần như hoàn hảo và có độ cơ động cao nên Enzo có điểm yếu là tốn khá nhiều năng lượng để tung ra các chiêu. Kèm với đó là lượng máu tối đa kém sẽ không cho phép anh chàng ở trong giao tranh và hứng chịu quá nhiều nguồn sát thương. Các kỹ năng của vị tướng này khá khó nên người chơi cần bỏ nhiều thời gian để luyện tập.

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Enzo

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Enzo

Tướng đồng minh

Các tướng có thuộc tính như Enzo sẽ cùng anh chàng tạo nên bộ đôi vô cùng khó chịu và xông xáo như Florentino, Veres, hay Richter. Các vị tương này cũng giống như Enzo có khả năng ra vào giao tranh liên tục và mang các khống chế nhất định gây ra cảm giác vô cùng khó chịu khi phải đối đầu.

Tướng khắc chế

Enzo là vị tướng có lượng máu tối đa thấp nên khi trúng các chiêu khống chế thì anh chàng có thể lên bảng đếm số rất nhanh. Các tướng có khống chế cứng và liên tục như Arum, Aleister hoặc Alice sẽ là cái gai trong mắt của anh chàng.

III. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng Enzo

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức

Người chơi tướng Enzo có thể sử dụng combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 2 để tăng tốc độ di chuyển, trói mục tiêu sau đó dùng chiêu 1 lao đến, khống chế mục tiêu sau đó đánh thường để gây sát thương. Sử dụng chiêu cuối để áp sát gây sát thương, kích hoạt thêm chiêu 2 một lần nữa để hất đối phương về và kết liễu mục tiêu.

Nghe thì đơn giản nhưng để thực hiện combo trên một cách hoàn hảo, ngươi chơi cần phải tung chiêu 2 một cách chuẩn xác nhất.

Bảng ngọc cho tướng Enzo

Bảng ngọc cho tướng Enzo

Ngọc đỏ: 5 tốc đánh, 5 viên Tỷ lệ chí mạng/tỷ lệ chí mạng

Ngọc xanh: 10 viên xuyên giáp công / vật lý .

Ngọc tím: 2 viên tốc đánh, 8 viên hút máu/tốc chạy

Bảng ngọc bổ trợ này là sự lựa chọn tối ưu hóa sức mạnh của Enzo. Với các điểm xuyên giáp, công vật lý, tốc đánh và tốc chạy cộng thêm sẽ giúp anh chàng này có khả năng cơ động cao. Kèm theo đó là lượng sát thương lớn từ đòn đánh tay và kỹ năng khiến Enzo trở thành một sát thủ thực thụ.

Cách lên đồ cho tướng Enzo

Cách lên đồ cho tướng Enzo

Khởi đầu là Giày kiên cường và Kiếm truy hồn sẽ mang tới cho Enzo lượng công vật lý ổn định đủ để dọn dẹp quái rừng một cách tốt nhất. Đi cùng với đó là một ít kháng hiệu ứng khống chế.

Các trang bị tiếp theo sẽ là Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm và Hercule thịnh nộ. Bộ 3 trang bị này sẽ tăng cho Enzo lượng công vật lý lớn,tốc đánh, xuyên giáp và tốc chạy ổn định. Kèm theo đó là khả năng tạo giáp ảo khi lượng máu thấp hơn 30% sẽ cho vị tướng này có độ dẻo dai nhất đinh trong giao tranh.

Giáp hộ mệnh là trang bị cuối cùng. Trang bị này sẽ tăng khả năng sống sót sau giao tranh của Enzo.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Enzo

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Enzo

Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, tăng ST, hồi phục và Đấu khí.

Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên,hạ tăng ST và bảo mệnh,.

Bộ phù hiệu này sẽ tăng mạnh công vật lý cho Enzo kèm theo đó là một ít khả năng hồi phục. Các điểm Đấu khí, tăng ST và hạ tăng ST sẽ cho vị tướng này lượng sát thương ổn định suốt trận đấu cùng khả năng tạo các chuỗi hạ gục hiệu quả. Điểm phù hiệu bảo mệnh và hồi phục giúp Enzo có khả năng hồi phục tốt hơn để tham gia các cuộc giao tranh cũng như đi rừng.

Vì là tướng đi rừng nên phép bổ trợ dành cho anh chàng Enzo sẽ là Trừng trị để có thể nhận được nhiều kinh nghiệm cũng như tiêu diệt quái rừng nhanh chóng hơn.

Cách chơi tướng Enzo

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game là lúc mà Enzo rất mạnh, người chơi có thể farm quái rừng một cách nhanh chóng và liên tục đảo đường hỗ trợ đồng đội. Người chơi cũng có thể tận quấy rối rừng đối phương bằng cách dụng độ cơ động và khống chế ổn định, cướp các bãi quái để mang lại lợi thế nhất đinh cho bản thân.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game là lúc vị tướng Enzo phát huy hết sức mạnh và bộc lộ được khả năng kiểm soát giao tranh của mình, với những món trang bị đã có anh chàng cần chọn cho mình vị trí thích hợp để tham gia các cuộc giao tranh nhỏ lẻ, khống chế và hạ gục các mục tiêu quan trọng như AD hay pháp sư team đối thủ. Enzo cần để mắt đến các bùa lợi lớn như rồng hay dơi quỷ để có thể mang về lợi thế cho đội hình.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game là giai đoạn mà các tướng chống chịu, đỡ đòn team đối phương đã có các trang bị phòng ngự nhất định, người chơi Enzo cần phải chọn cho mình vị trí thích hợp và lao vào giao tranh bắt tuyến sau đội đối thủ. Hạn chế việc truy đuổi các tướng đỡ đòn khiến bản thân rời khỏi giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Enzo

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Enzo

Người chơi vị tướng này cần tung chiêu 2 thật kỹ và chuẩn xác. Vì nếu để hụt thì có thể nói sức mạnh của anh chàng sẽ giảm đi một nửa. Chiêu cuối của Enzo dùng để lao đến và áp sát mục tiêu nhưng phải cần thật bình tĩnh để quyết định kích hoạt hay không, nếu đối phương đang có các tướng khống chế cạnh bảo kê thì khi kích hoạt không khác gì tự đưa mình vào chỗ chết.

Mẹo khắc chế tướng Enzo

Ngoài việc lựa chọn các vị tướng có tính khống chế cứng để khắc chế Enzo thì người chơi còn có thể khắc chế anh chàng này qua các trang bị như Giáp hộ mệnh, Liềm đoạt mệnh. Các trang bị này sẽ khiến anh chàng tung mọi chiêu thức vào mục tiêu mà vẫn khó có thể hạ gục được, đôi khi còn nằm xuống trước khi đồng đội của mục tiêu kịp lao đến.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Enzo mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất