Tin tức cập nhật

Cách chơi Elsu Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Vị tướng Elsu là vị tướng xạ thủ có lối chơi rất đặc biệt trong Liên Quân Mobile khi vừa có thể bắn sát thương tay cực mạnh, vừa có thể cấu rỉa từ khoảng cách xa trong giai đoạn cuối game. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi vị tướng này hiệu quả trong mùa 23.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Elsu

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Elsu

Điểm mạnh

Tướng Elsu có kĩ năng gây sát thương cực mạnh tầm xa bằng chiêu 2 Viễn trình kích, từ đó mà anh chàng này có thể gây dame và cấu rỉa rất mạnh trong giai đoạn đầu game.

Chiêu 2 Ưng trạm có khả năng soi map trong phạm vi rộng, nếu được đặt đúng chỗ sẽ rất hiệu quả, có thể biết được hướng di chuyển của địch và lấy tầm nhìn.

Điểm yếu

Cũng giống nhiều vị tướng xạ thủ khác lượng máu của tướng Elsu rất mỏng, trong đó là độ cơ động của anh chàng kém nên vị tướng này thường dễ bị bắt và trên bảng đếm số khi gánh chịu lượng sát thương đủ lớn.

Chiêu 2 của tướng Elsu rất khó trúng vào mục tiêu, vì vậy người chơi cần phải luyện tập rất nhiều thì mới có thể chơi vị tướng này hiệu quả.

Các tướng đồng minh – khắc chế của tướng Elsu

Các tướng đồng minh - khắc chế của tướng Elsu

Các tướng đồng minh

Vì tướng Elsu là chất tướng AD nên rất cần những vị tướng có thể SP hỗ trợ, nhất là những vị tướng máu trâu như: Thane, Baldum, Maloch sẽ giúp vị tướng này thoải mái trong việc nhắm bắn mà không lo bị bắt.

Các tướng khắc chế 

Những vị tướng sốc dame và những vị tướng có thể khống chế sẽ gây bất lợi cho tướng Elsu, đây sẽ là 3 tướng cơ bản gây khó chịu đối với anh chàng này đó là Hayate, Aleister, Arum.

Cách cộng điểm kỹ năng cho tướng Elsu 

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách cộng điểm kỹ năng cho tướng Elsu

Chiêu 2 có sát thương rất cao và là chiêu thức được dùng nhiều nhất để cấu rỉa nên hãy cần nâng tối đa chiêu này trước, tiếp theo là chiêu cuối và cuối cùng là chiêu 1.

Combo skill 

Là chất tướng với bộ kỹ năng đặc biệt nên Elsu có rất nhiều kiểu combo chiêu thức khác nhau.

Bạn có thể dùng chiêu 2 để cấu rỉa từ xa, khi thấy đối phương hết máu thì ta dùng ulti bắn ngược lại bay về phía đối phương và bắn thường để kết liễu.

Nếu đối phương áp sát bạn, hãy bắn thường liên tục, khi cảm thấy có nguy cơ gặp nguy hiểm lập tức dùng chiêu cuối và bắn về phía đối phương để chạy thoát, và sau đó có thể tùy tình huống bạn gặp mà bắn thường hoặc dùng chiêu 2.

Ngoài ra tướng Elsu còn một kiểu combo khô hết máu với đối phương, bạn dồn đủ 3 viên Viễn trình kích, trong khi đối phương áp sát bạn có thể dùng nhấp thả chiêu 2 để bắn với độ chính xác vô cùng cao, đối phương dính 3 viên sẽ mất lượng máu cực lớn. Từ đó bạn có thể dùng chiêu cuối lùi lại và bắn thường.

Bảng Ngọc cho tướng Elsu

Bảng Ngọc cho tướng Elsu

Ngọc đỏ:Tỷ lệ chí mạng /10 viên Tốc đánh.

Ngọc tím: Tốc chạy / 5 viên Tốc đánh, 5 viên Hút máu.

Ngọc lục: Xuyên giáp / 10 viên Công vật lý.

Trang bị cho tướng Elsu

Trang bị cho tướng Elsu

Bộ trang bị cho vị tướng này bao gồm: Giáp hộ mệnh, Giày du mục,Phức hợp kiếm, Kiếm Muramasa, Nanh Fenrir, Kiếm Fafnir.

Bộ trang bị này giúp tướng Elsu đủ lượng công vật lý lớn để có thể cấu rỉa bằng Viễn trình kích và đủ lượng tốc đánh để bắn sát thương tay trong giao tranh.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Elsu

Phù Hiệu và Phép bổ trợ của tướng Elsu

Thành k.nguyên sẽ giúp vị tướng kém cơ động như tướng Elsu có cơ hội kiếm vàng nhanh hơn so với AD team bạn

Vực hỗn mang giúp vị tướng này gây sát thương cao hơn cho đối phương trong lúc giao tranh.

Phép bổ trợ phù hợp cho anh chàng có thể là Tốc hành hoặc Tốc biến tùy lối chơi của mỗi người.

Cách chơi tướng Elsu

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu bạn có thể di chuyển ra mid, góc bắn phù hợp hoặc tìm một bụi cỏ, sau đó cấu rỉa đối phương bằng chiêu 2 rồi di chuyển về lane để farm.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game bạn cố gắng farm thật tốt, đừng quên cấu rỉa đối phương liên tục bằng chiêu 2. Với sải tay dài và lượng sát thương vật lý lớn thì vị tướng này cũng có thể ép đối phương và đẩy trụ vô cùng hiệu quả.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà bạn nên thay đổi linh hoạt các lối đánh khác nhau cho tướng Elsu, nếu cảm thấy không có góc bắn thì hãy núp từ xa và dùng chiêu 2 liên tục bắn vào đối phương, nếu bạn cảm thấy giao tranh có thể tìm được góc bắn tốt thì hãy bắn thường nhiều nhất có thể.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Elsu

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Elsu

Chiêu 1 của tướng Elsu vô cùng tiện dụng và giúp team có thể quan sát được đối thủ một cách tốt nhất nếu bạn biết đặt đúng vị trí, điều này sẽ giúp team có thể phát hiện đối thủ và giao tranh dễ dàng hơn, khi sắp giao tranh hãy dùng chiêu 2 cấu máu kẻ địch, điều này sẽ giúp tỷ lệ giao tranh có thể thắng dễ hơn.

Mẹo khắc chế của tướng Elsu

Khắc chế tướng Elsu ta cần phải phá hết mắt trên bảng đồ để tránh tầm nhìn của tướng Elsu, lúc này đi gank hoặc việc bắt sẽ trở nên dễ dàng hơn, hãy di chuyển qua lại liên tục khi tướng Elsu nhắm bắn, điều này sẽ làm tướng Elsu khó nhắm trúng hơn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Elsu mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất