Tin tức cập nhật

Cách chơi Eland’orr Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Eland’orr là một vị tướng mang trong mình tính chất tướng xạ thủ nhưng lại rất phù hợp và hiệu quả khi đi rừng. Vị du hiệp tinh linh này mạnh ở  dạng sát thương gây ra lẫn khả năng biến ảo về cách di chuyển. Cùng mình đến với bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về vị tướng này cùng cách chơi hiệu quả trong mùa 23 nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Eland’orr

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Eland'orr

Điểm mạnh

Eland’orr là vị tướng mạnh ở chỗ biến ảo giữa lối di chuyển và dạng sát thương giữa sát thương vật lý và  sát thương phép. Các kỹ năng và Nội tại giúp anh chàng gây sát thương phép cực lớn lên mục tiêu trong khi đó đòn đánh tay của vị tướng này lại gây sát thương vật lý khá lớn.

Điểm yếu

Chính vì có bộ combo chiêu thức và sát thương từ đòn đánh tay lớn nên Eland’orr lại mang cho mình lượng máu tối đa rất mỏng. Đây là điểm yếu chủ chốt khiến anh chàng này là một vị tướng khó chơi và cần nhiều kỹ năng cá nhân.

Tướng đồng minh và khắc chế tướng Eland’orr

Tướng đồng minh

Vì nhược điểm của anh chàng này là máu tối đa quá giấy nên những tướng đồng minh sẽ là nguồn sức mạnh bù đắp điểm yếu này cho Eland’orr. Các tướng có thể đi cùng sẽ là những tướng hỗ trợ hồi máu hay gia tăng giáp như Payna,Cresth hay Alice.

Tướng khắc chế

Dựa vào điểm yếu của Eland’orr, các tướng khắc chế được anh chàng này sẽ là những sát thủ có sát thương cao như Ngộ không ,Zuka hay Murad. Các tướng này sẽ có thể hạ gục Eland’orr bất ngờ chỉ trong vài giây khiến anh chằng này chẳng kịp trở tay.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho tướng Eland’orr

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho tướng Eland'orr

Combo chiêu thức

Người cầm tướng Eland’orr có thể sử dụng combo chiêu thức theo thứ tự: chiêu 1 lao lên và gây sát thương, sau đó sử dụng chiêu 2 để gây thêm sát thương phép rồi bậtt chiêu 1 để quay về. Vì là tướng có khả năng biến ảo về di chuyển nên nhiều khi người chơi sẽ không tìm ra được combo chiêu thức chuẩn cho vị tướng này mà phải sử dụng từng chiêu thức với từng tình huống.

Bảng ngọc cho tướng Eland’orr

Bảng ngọc cho tướng Eland'orr

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Tốc đánh / tỷ lệ chí mạng.

Ngọc xanh: gồm 10 công vật lý / xuyên giáp

Ngọc tím: gồm 3 viên Hút máu,7 viên tốc đánh / tốc chạy. 

Với bộ ngọc bổ trợ này sẽ giúp tăng mạnh khả năng sát thương gây ra từ Eland’orr, bảng ngọc trên cũng giúp khả năng thả diều của anh chàng này được tăng với điểm tốc chạy cộng thêm.

Cách lên đồ cho tướng Eland’orr 

Cách lên đồ cho tướng Eland'orr 

Khởi đầu với Giày kiên cường và Cung bão tố sẽ cung cấp cho ạnh chàng lượng lớn tốc độ và miễn khống, kèm với đó là lượng sát thương vật lý được cộng thêm và khả năng hút máu.

Trang bị giữa trận của Eland’orr lần lượt là Gươm Uriel, Thánh kiếm và Diệt thần cung. Các trang bị này sẽ giúp cường hóa mạnh lối chơi biến ảo của anh chàng này với sát thương chí mạng tốc đánh, khiến cho Eland’orr dẻo dai hơn trong giao tranh.

Cuối cùng là món trang bị mà xạ thủ nào cũng cần có – Giáp hộ mệnh, giúp tăng khả năng sống sót của vị du hiệp tinh linh này trong giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Eland’orr

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Eland'orr

Phù hiệu chính: Tháp quang minh, tăng xuyên, tăng ST, Tinh linh.

Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, tăng ST, hồi phục. 

Tháp quang minh là bộ phụ hiệu sẽ cường hóa tối đa sức mạnh của Eland’orr, với các điểm phù hiệu tăng ST,Tinh linh và xuyên sẽ cộng và tăng thêm sát thương cho anh chàng này. Phù hiệu phụ Vực hỗn mang với 2 điểm hồi phục và tăng ST giúp Eland’orr trở nên dẻo dai, hồi phục và tăng mạnh ưu điểm của vị tướng này.

Cách chơi tướng Eland’orr

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu trận đấu Eland’orr với lượng sát thương cao có thể ăn quái rừng và thăng cấp một cách nhanh chóng. Tận dụng lợi thế về thời gian, vị tướng này có thể đảo đường liên tục và gây khó dễ cho các tướng đội đối thủ. 

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu là giai đoạn mà Eland’orr phát huy hết sức mạnh của mình, người chơi cần tận dụng khả năng di chuyển nhanh để tham gia các giao tranh nhỏ lẻ, mang lợi thế về cho đồng đội. Với lượng sát thương cao anh chàng cũng có thể tiêu diệt các bùa lợi lớn hay dọn dẹp lính đẩy trụ một cách nhanh chóng.

Giai đoạn cuối game

Vì lượng máu Eland’orr siêu thấp nên việc để trận đấu kéo dài đến những giây phút cuối game là hoàn toàn bất lợi cho chàng trai này. Vì càng về cuối game các tướng chống chịu team đối thủ đã có đủ lượng trang bị cần thiết và việc vị tướng này trở thành mục tiêu trong mắt của sát thủ đối phương là điều khó thể tránh khỏi. Nên càng về cuối trận, anh chàng càng cần thận trọng và hãy chọn cho mình một vị trí an toàn.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Eland’orr

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Eland'orr

Khi cầm vị tướng Eland’orr thì việc đầu tiên người chơi cần chú ý là lượng máu của anh chàng này rất yếu nên việc cẩn trọng chọn vị trí ở các pha giao tranh từ lớn đến nhỏ là điều xuyên suốt trận đấu người chơi phải nhớ. Hồ điệp là thứ giúp Eland’orr biến ảo trong khả năng di chuyển nên hãy để ý đến tinh linh bướm này nhé, nó có thể giúp anh chàng truy đuổi đối phương hay tẩu thoát cực kì hiệu quả đấy.

Mẹo khắc chế tướng Eland’orr

Khi phải đối mặt với Eland’orr ở trong trận đấu hãy nhắm vào điểm yếu của anh chàng này và chọn các tướng có độ sát thương lớn từ kỹ năng để có thể hạ gục anh một cách nhanh nhất, ngăn chặn việc quấy rối team bạn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Eland’orr mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất