Tổng hợp

Hướng dẫn tải DLS 2022 trên Android và IOS nhanh chóng, dễ làm

Tải DLS 2022( Dream League Soccer) sẽ giúp cho người hâm mộ bóng đá có thể dễ dàng xây dựng được đội hình chơi bóng mạnh mẽ nhất. Dựa vào các chiến thuật, kỹ năng riêng bạn sẽ sở hữu đội hình bóng quy mô, đạt tiêu chuẩn. Vậy thì làm thế nào để tải ứng dụng, phần mềm bóng đá này? Người chơi quan tâm hãy cùng chúng tôi tham khảo, tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Các ưu thế nổi bật của DLS 2022

Hướng dẫn tải DLS 2022 trên Android và IOS nhanh chóng 1

Trước khi biết rõ cách tải DLS 2022 người chơi hãy khám phá về các điểm nổi bật của ứng dụng này nhé. Cụ thể như sau:

Được đầu tư về nhiều trận bóng đá đỉnh cao trên DLS 2022

Tại phiên bản ứng dụng DLS bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân trong bóng đá khi tham gia. Khi đó người chơi sẽ giúp cho những HLV và cầu thủ có thêm những chiến thuật hay để có thể nâng cao khả năng giành chiến thắng. Việc tham gia vào những trận đấu lớn mang lại khá nhiều lợi ích. Không chỉ giúp tiến đến chức vô địch mà còn tạo cơ hội để nhiều người chơi biết đến hơn.

Chơi đối đầu được với những game thủ khác

Điểm độc đáo ở phiên bản Dream League Soccer mới này là được nâng cấp nhiều hơn ở mặt trí tuệ. Khi đó bạn sẽ có cơ hội để tranh tài thể thao với những game thủ khác. Người chơi sẽ phải vận dụng các chiến thuật, kỹ năng của bản thân để có thể tạo ra lối chơi chuyên nghiệp hơn. 

Smartphone, PC của người chơi chỉ cần có kết nối internet là đã có thể tham gia vào trò chơi DLS một cách vô cùng đơn giản rồi. Người chơi sẽ tranh tài bóng đá cùng game thủ khác để có thể học hỏi thêm những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết. Nếu như người chơi giành chiến thắng sẽ giúp cho đội bóng của bản thân được nổi bật hơn rất nhiều đó.

Nâng cấp cầu thủ 

Hướng dẫn tải DLS 2022 trên Android và IOS nhanh chóng 4

Việc nâng cấp cầu thủ Dream League Soccer là điều cực kỳ cấp thiết và quan trọng, bởi vì nó sẽ nâng cao khả năng chiến thắng nhiều hơn. Tuy nhiên, đồng nghĩa với điều đó người chơi phải bỏ ra 1 khoản chi phí tương đối lớn để đầu tư. Khi đã giành được nhiều chiến thắng thì bảng thành tích của đội bóng sẽ được tăng lên rất nhiều.

Khi đầu tư cơ hội chiến thắng sẽ được cao hơn và đội bóng của ngoiw chơi sẽ nhận được số tiền thưởng xứng đáng trên DLS. Với số tiền thưởng đó người chơi có thể làm được những việc cần thiết cho đội bóng. Người chơi hãy cân nhắc thật kỹ càng về nâng cấp thêm cơ sở vật chất, cầu thủ, nâng cấp trang thiết bị,… Qua đó sẽ giúp cho đội bóng trong mơ của người chơi có thể mở rộng quy mô hơn rất nhiều đó.

Chế độ nhiều người chơi

Dream League Soccer tích hợp thêm chế độ nhiều người chơi và có thể chơi ở 2 phiên bản trực tuyến, ngoại tuyến. Đối với chế độ trực tuyến bạn sẽ được tham gia thi đấu với đối thủ và đối thủ đó sẽ do chính bạn lựa chọn ngẫu nhiên. Chỉ cần có kết nối internet là người chơi đã có thể tham gia tranh tài được rồi.

Còn đối với chế độ ngoại tuyến, người chơi chỉ được tập luyện cùng hệ thống boot. Boot sẽ giúp cho người chơi có thể học hỏi thêm những kỹ năng cần thiết trong thi đấu Dream League Soccer. Ngay cả các chiến thuật kỹ năng dễ dàng nhất hay là phức tạp đều sẽ được thể hiện.

Đồ họa 3D

DLS được nâng cấp khá nhiều về mặt đồ họa giúp mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo hơn. Khi đó bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút, kích thích với nhiều hình ảnh rõ nét, mượt mà và chân thực nhất.

Cách tải DLS 2022 trên Android và IOS

Hướng dẫn tải DLS 2022 trên Android và IOS nhanh chóng 2

Tải DLS 2022 khá là dễ dàng và đơn giản khi mọi người chỉ cần thực hiện theo những bước cụ thể sau. Chi tiết:

Tải Dream League Soccer trên HĐH Android

Nếu như điện thoại của mọi người đang sử dụng là HĐH Android thì hãy làm theo hướng dẫn tải như sau nhé:

Bước 1: Đầu tiên để tải DLS 2022 trên điện thoại, mọi người sẽ phải cài Kiwi VPN và sử dụng để chuyển IP sang Canada.

Bước 2: Tiếp theo hãy vào Google Play để xóa bộ nhớ đệm. Chọn vào Cài đặt, vào phần Ứng dụng rồi tìm và chọn Google Play. Tiếp đến hãy chọn vào xóa dữ liệu trên ứng dụng.

Bước 3: Mọi người hãy truy cập vào CH Play để tạo tài khoản Google Play Store Canada. Hãy nhớ là không nhập SĐT khi được yêu cầu, mọi người hãy bỏ qua bước nhập SĐT nhé.

Bước 4: Mọi người hãy mở trình duyệt trên điện thoại và nhập từ khóa tải Dream League Soccer. Ứng dụng sẽ xuất hiện và hãy chọn “Cài đặt” để có thể tải DLS phiên bản mới nhất. Khi tải xong hãy nhấn “Phát” để có thể trải nghiệm ngay trò chơi thú vị này nhé.

Tải Dream League Soccer trên HĐH IOS

Đối với hệ điều hành IOS trên điện thoại Iphone, Ipad bạn làm theo các bước tải DLS 2022 IOS như sau:

Bước 1: Truy cập vào App Store và hãy chọn tài khoản của mình.

Bước 2: Mọi người hãy thực hiện chuyển vùng AppStore sang Canada.

Bước 3: Tại mục Payment Method mọi người hãy chọn None => Nhập thông tin như hình dưới đây => Bấm chọn vào Tiếp theo.

Bước 4: Bạn tìm kiếm tên ứng dụng, tải Dream League Soccer 2022 và cài đặt trên IOS nhé.

Các tính năng nổi bật của DLS 2022

Hướng dẫn tải DLS 2022 trên Android và IOS nhanh chóng 3

DLS sở hữu các ưu điểm nổi bật mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi người. Cụ thể như sau:

  • Dễ dàng lựa chọn được những cầu thủ từ FIFPro để có thể xây dựng đội bóng của bản thân theo sở thích.
  • Hình ảnh 3D bắt mắt, chân thực, độ sắc nét từ những chuyển động của những cầu thủ Dream League Soccer như thật, uyển chuyển, sinh động.
  • Có khả năng xây dựng 1 đội hình đế chế bóng đá riêng như: y tế, sân vận động, khu đào tạo cầu thủ,…
  • Có thể tham gia vào bình luận, đánh giá trong trận đấu triển khai.
  • Có tính năng sử dụng thêm HLV để đào tạo phát triển kỹ thuật cho những cầu thủ.
  • Ngoài ra, Dream League Soccer có thể tự tạo logo riêng theo ý thích để tạo điểm nhấn độc đáo riêng cho đội bóng của bản thân.
  • Đội bóng xây dựng được tham gia các trận đấu của nhiều mùa giải đấu lớn.

Lời kết

Qua những thông tin mà Học Viện Board Game tổng hợp trên chắc hẳn mọi người cũng đã biết cách tải DLS 2022(Dream League Soccer) IOS, Android chi tiết rồi chứ. Mọi người hãy nhanh tay tải ứng dụng để có thể trải nghiệm chơi bóng tốt nhất và thể hiện kỹ năng bóng đá của bản thân nhé. Nếu như có thắc mắc gì cần hỗ trợ mọi người hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trwoj sớm nhất nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất