Tin tức cập nhật

Cách chơi Điêu Thuyền Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Điêu Thuyền với vẻ đẹp tuyệt sắc mỹ nữ – là một nhân vật trong bộ truyện Tam Quốc Chí đã được Liên Quân Mobile khắc họa với vẻ đẹp mỹ miều và sức mạnh vô cùng đáng kinh ngạc.

Khả năng gây sát thương ở diện rộng, bộ kỹ năng khống chế cứng kèm theo đó là các chiêu thức tung ra tầm xa khiến cho cô nàng thường xuyên bị cấm trong đấu trường xếp hạng. Cùng nhau tìm hiểu và phân tích sức mạnh của Điêu Thuyền trong mùa này, cách chơi, bảng ngọc, combo chuẩn nhé

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Điêu Thuyền

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Điêu Thuyền

Điểm mạnh

Nói đến điểm mạnh của Điêu Thuyền phải nói tới khả năng gây sát thương và khống chế kẻ địch liên tục. Sát thương đến từ các chiêu thức của cô nàng cũng thuộc dạng mạnh và có khả năng sốc chết đối thủ khi ở giai đoạn giữa hoặc cuối trận. Nội tại cho Điêu Thuyền một lớp giáp có thể chặn một chiêu thức từ đối thủ, có thể nói đây là một thế mạnh của cô nàng.

Điểm yếu

Điểm yếu của Điêu Thuyền cũng giống như bao pháp sư đường giữa khác là lượng máu tối đa thấp, cô nàng dễ dàng bị sốc sát thương và nằm xuống chỉ trong phút chốc. Kèm với đó là khả năng di chuyển thiếu cơ động khi kỹ năng không có những hiệu ứng lướt hay biến ảo.

Vị tướng đồng minh và khắc chế Điêu Thuyền

Vị tướng đồng minh và khắc chế Điêu Thuyền

Vị tướng đồng minh

Những vị tướng có khả năng gây sát thương diện rộng sẽ vô cùng thích hợp đi với Điêu Thuyền, điển hình như Hayate,Maloch hay Murad. Các vị tướng này có thể phối hợp với Điêu thuyền và thổi bay team đối thủ chỉ trong chốc lát.

Vị tướng khắc chế

Vì là tướng có lượng máu thấp nên những tướng có khả năng sốc sát thương cao như Kriknak,Ngộ Không hay Batman sẽ là cái gai trong mắt của cô nàng. Việc mang cho mình lượng máu thấp sẽ khiến cô luôn là mục tiêu hàng đầu để các tướng kể trên truy đuổi.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của vị tướng Điêu Thuyền

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Điêu Thuyền

Combo chiêu thức

Người chơi Điêu Thuyền có thể dùng combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 1 để làm chậm và gây sát thương lên đối thủ, tận dụng hiệu ứng của chiêu 1 để tung chiêu 2 ngay sau đó dùng để đóng băng và gây thêm sát thương lên mục tiêu.

Chiêu cuối của Điêu Thuyền mang lại lượng sát thương lớn và khả năng làm chậm ở diện rộng nên người chơi có thể dùng trong giao tranh tổng để mang lợi thế lớn cho đội hình của mình.

Bảng ngọc dành cho Điêu Thuyền

Bảng ngọc dành cho Điêu Thuyền

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc xuyên giáp/ công phép.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc máu tối đa.
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc xuyên giáp phép/tốc đánh.

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ giúp cho Điêu Thuyền tăng mạnh ưu điểm với các thuộc tính cộng thêm như: tốc đánh, xuyên giáp phép, công phép. Các thuộc tính này sẽ giúp cho các chiêu thức Điêu Thuyền tung ra có sức sát thương lớn, kèm với đó là thuộc tính máu tối đa cộng thêm giúp cho cô nàng có thể bù đắp nhược điểm máu giấy của mình.

Cách lên đồ cho Điêu Thuyền

Cách lên đồ cho Điêu Thuyền

Khởi đầu game với Giày kiên cường và Trượng bùng nổ sẽ cho Điêu Thuyền lượng công phép tăng thêm kèm sát thương gây ra từ trang bị ổn định để đi đường. Cùng với một chút kháng hiệu ứng khống chế từ Giày kiên cường sẽ giúp cho cô nàng hạn chế được những tình huống bị bắt lẻ.

Các trang bị tiếp theo như Mặt nạ Berith, Vương miện Hecate,Sách truy hồn sẽ tăng mạnh lượng công phép cho Điêu Thuyền. Kèm với đó là khả năng giảm hồi máu của đối thủ và sát thương gây thêm từ trang bị, các hiệu ứng này sẽ bổ trợ tối đa cho lối chơi của Điêu thuyền.

Món trang bị cuối cùng đó là Quả cầu băng sương, trang bị này cho Điêu Thuyền khả năng miễn sát thương và khống chế trong vòng vài giây. Giúp cô có thể tránh được các chiêu thức sát thương cao leo tới từ sát thủ team đối thủ.

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Điêu Thuyền

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Điêu Thuyền

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh,Thần quang,hồi n.lượng, xuyên.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, hồi phục,Thành k.nguyên, bảo mệnh.

Bộ phù hiệu Tháp quang minh sẽ cường hóa tối đa lối chơi của Điêu Thuyền với những điểm hồi năng lượng ,Thần quang và tăng xuyên. Các phù hiệu này sẽ giúp cho Điêu Thuyền có lượng công phép, xuyên giáp phép ổn định ngay từ đầu trận đấu, kèm theo đó là khả năng hồi năng lượng nhanh giúp cô nàng có thể tung ra chiêu thức một các liên tục.

Phù hiệu phụ hồi phục, bảo mệnh giúp cô nàng dẻo dai hơn khi đi đường và cả trong giao tranh. Phép bổ trợ người chơi có thể chọn giữa tốc hành hoặc tốc biến để tăng khả năng cơ động cho Điêu Thuyền. Tùy vào lối chơi của bản thân nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn phép bổ trợ.

Cách chơi Điêu Thuyền

Cách chơi Điêu Thuyền

Ở giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game là lúc Điêu Thuyền cần tập trung vào farm lính và tích tiền để mua các trang bị cần thiết. Chọn cho bản thân vị trí thích hợp để đi đường tránh sự chú ý của rừng đối phương. Điêu thuyền cũng có thể đảo đường và hỗ trợ đồng đội để mang lại lợi thế khống chế cho đội nhà.

Ở giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu khi Điêu Thuyền đã có cho bản thân các trang bị cần thiết, cô nàng cần có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ vì khống chế của vị tướng này có thể giúp tăng tỉ lệ thắng giao tranh. Cô nàng cũng cần chú ý các bùa lợi lớn như rồng, dơi quỷ để kêu gọi đồng đội tiêu diệt lấy lợi thế hoặc quấy rối khi team đối thủ có ý định chiếm lấy các bùa lợi.

Ở giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu là lúc bản thân Điêu Thuyền mạnh nhất nhưng cũng cần cho cho mình vị trí thích hợp và an toàn để tham gia giao tranh tổng. Lúc này thì cô nàng luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu team đối thủ cần hạ gục nên hãy thận trọng trong các đường đi nước bước của bạn. Chọn cho mình vị trí đẹp thì bạn có thể đưa từng thành viên team đối thủ đi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một số lưu ý nhỏ và mẹo khi chơi Điêu Thuyền

Một số lưu ý nhỏ và mẹo khi chơi Điêu Thuyền

Tận dụng khả năng chiêu thức tạo lá chắn chặn chiêu thức, người chơi có thể tự tin dâng lên trao đổi chiêu thức với đối thủ để lấy lợi thế. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá hổ báo vì lớp lá chắn này chỉ có thể chặn duy nhất một chiêu thức.

Người chơi cũng có thể tăng độ chính xác của chiêu 2 lên bằng cách dùng chiêu 1 làm chậm trước. Chiêu 2 của Điêu Thuyền có hai lần tung chiêu nên hãy cân nhắc tung lần hai vào thời điểm nào để tối ưu được thời gian đóng băng đối phương.

Mẹo khắc chế Điêu Thuyền

Ngoài việc sử dụng các vị tướng có sát thương cao, người chơi còn có thể chọn các vị tướng cấu rỉa tầm xa hơn Điêu Thuyền như Joker hay Elsu để khắc chế cô nàng.

Hy vọng với bài viết trên hướng dẫn chi tiết tướng pháp sư đường giữa Điêu Thuyền sẽ giúp bạn hiểu thêm về cô nàng này qua những dòng phân tích. Qua đó chọn được cho bản thân lối chơi đúng , bảng ngọc, combo chiêu thức 1 cách hiệu quả nhất.

Đừng quên để lại cmt các vị tướng mà bạn yêu thích bên dưới để Học Viện Board Game có thể phân tích và hướng dẫn trong các bài viết tiếp theo nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất