Tin tức cập nhật

Cách chơi Dextra Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Dextra là một vị tướng đấu sĩ mới nhất vừa được ra mắt trong Liên Quân Mobile. Với độ cơ động cao và khả năng hồi máu “bá đạo”, cô nàng này nhanh chóng trở thành vị tướng được đông đảo các game thủ lựa chọn để sử dụng cho vị trí đi rừng hoặc đường Caesar. Cùng mình tìm hiểu sức mạnh của Dextra, cách lên đồ, bảng ngọc, combo hiệu quả trong mùa 23 nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu tướng Dextra

Điểm mạnh và điểm yếu tướng Dextra

Điểm mạnh 

Sự mới lạ của vị tướng Dextra chính là Nội tại Huyết chú khi có thể kết hợp với Sinestrea và sử dụng mạng của mình để hiến tế thay cho đồng đội.

Luân hồi cưa là chiêu 1 giúp cô nàng  tăng mạnh tốc độ chạy, gia tăng độ cơ động cho vị tướng này này khi có thể nhanh chóng đảo đường liên tục để đi gank.

Hiến tế là Chiêu cuối sẽ đem lại khả năng hồi phục mạnh mẽ khi chịu sát thương, khi sử dụng chiêu này thì Dextra có thể thoải mái ra vào giao tranh, thậm chí là lao vào trụ đối phương.

Điểm yếu

Vị tướng này chỉ có khả năng chống chịu tốt khi sử dụng chiêu cuối, nếu chiêu cuối kết thúc thì vị tướng này cũng không còn quá mạnh.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Dextra

Tướng đồng minh

Với nội tại của mình thì đồng minh tốt nhất của cô nàng Dextra chính là Sinestrea, bên cạnh đó các vị tướng có khả năng xả sát thương tốt như: Wisp, Tel’Annas… cũng sẽ là những đồng đội thích hợp của vị tướng này.

Tướng khắc chế

Dextra có tầm đánh và bộ kỹ năng áp sát, vậy nên các vị tướng có khả năng “hit and run“, cơ động tốt như Hayate,Fennik, Raz… sẽ là những đối thủ vô cùng khó chịu với cô nàng.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill cho Dextra

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách cộng điểm kỹ năng Dextra

Dextra nên cộng chiêu 1 trước để lấy tốc độ di chuyển, sau đó nâng tối đa chiêu 2, chiêu cuối sẽ cộng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức 

Dùng chiêu 1 để tăng tốc và áp sát đối phương kết hợp đánh thường để gây sát thương, tiếp tục sử dụng chiêu 2 và liên tục đánh thường, khi máu gần hết thì bạn hãy bật chiêu cuối để hồi thêm máu.

Bảng ngọc cho tướng Dextra

Bảng ngọc cho tướng Dextra

Ngọc đỏ: 10 viên Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng.

Ngọc lục: 10 viên Xuyên giáp / Công vật lý.

Ngọc tím: 10 viên Tốc chạy/ Tốc đánh.

Cách lên đồ cho tướng Dextra

Cách lên đồ cho tướng Dextra

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường, Thương Longinus, Phức hợp Kiếm, Quỷ Kiếm, Nanh Fenrir Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này sẽ giúp cô nàng Dextra cân bằng khi vừa có khả năng chống chịu, vừa gây sát thương ổn.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Dextra

Phù hiệu

Phù hiệu Dextra

Đấu khí sẽ là phù hiệu thích hợp nhất với Dextra bởi khả năng băng vào giao tranh mạnh mẽ của cô nàng.

Phép bổ trợ 

Phép bổ trợ phù hợp với lối chơi áp sát và “khô máu” kẻ địch của cô nàng sẽ là Bộc phá .

Cách chơi tướng Dextra

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, nếu gặp các chất tướng mạnh mẽ như Ryoma, Florentino,… thì bạn hãy farm thật thấp, còn với các chất tướng yếu hơn như Lữ Bố, Zuka,… thì bạn hoàn toàn có thể tự tin trao đổi các chiêu thức với đối phương.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu là lúc bạn nên chứng tỏ độ cơ động của mình bằng cách bật chiêu 1 di chuyển tới vị trí các đồng đội, tạo sức ép hoặc hạ gục tướng địch và phá trụ.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu là lúc cô nàng Dextra sẽ vào vai một tiền đạo, canh thời điểm sử dụng chiêu thức hợp lý và lao vào giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Dextra

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Dextra

Khi kết hợp với chiêu thức Hiến tế của vị tướng Sinestrea, bạn hãy canh thời điểm khi đã hồi được chiêu cuối thì hãy sử dụng hiến tế thay, như vậy cả bạn và đồng đội đều không ai bị mất mạng.

Mẹo khắc chế tướng Dextra

Sử dụng các vị tướng có khả năng hit and run để khắc chế Dextra, bên cạnh đó thì các trang bị giảm khả năng hồi máu như Đao truy hồn, Sách truy hồn sẽ phần nào hạn chế được khả năng hồi phục của cô nàng này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Dextra mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất