Tin tức cập nhật

Cách chơi D’Arcy Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

D’Arcy là tướng Pháp sư với bộ chiêu thức đặc biệt, lượng sát thương cao, có thể phù hợp ở cả vị trí đường giữa lẫn vị trí đi rừng. Đây cũng là vị tướng thường xuyên được lựa chọn dùng trong đấu trường chuyên nghiệp lẫn các trận đấu hạng. Vậy sức mạnh của pháp sư D’Arcy là như thế nào? Cách set đồ, chọn bảng ngọc và phù hiệu ra sao? cùng mình tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng D’Arcy

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng D'Arcy

Điểm mạnh

Với lượng sát thương lớn đến từ chiêu 2 Lập phương thứ nguyên có thể giúp D’Arcy dồn sát thương đến mục tiêu mạnh mẽ, bên cạnh đó thì đây cũng là chiêu thức có phạm vi khá rộng nên có thể sát thương nhiều mục tiêu, thích hợp cho việc giao tranh tổng.

Du hành thứ nguyên Chiêu 1 giúp cho anh chàng tăng tốc chạy, trở nên miễn nhiễm khống chế, giảm sát thương. Chiêu thức này giúp pháp sư D’Arcy có sự cơ động khá cao, khả năng đi gank tốt và né tránh các chiêu thức khống chế hiệu quả.

Ma trận thứ nguyên chính là chiêu thức đã làm nên thương hiệu của vị tướng này với khả năng kìm giữ chân tướng địch tại phạm vi nhất định, có thể sử dụng để bắt lẻ hoặc giao tranh tổng đều đạt hiệu quả.

Điểm yếu 

Chiêu thức của tướng D’Arcy đòi hỏi khả năng tung chiêu phải chuẩn xác, vậy nên bạn cần phải tập luyện nhiều mới có thể thuần thục được vị tướng này.

Với Nội tại Lực lượng thứ nguyên thì cần thời gian và mục tiêu mới có thể tích lũy và phát huy được sức mạnh. 

Các tướng đồng minh – khắc chế vị tướng D’Arcy

Các tướng đồng minh - khắc chế vị tướng D'Arcy

Tướng đồng minh

 Pháp sư D’Arcy cần các vị tướng có khả năng giao tranh diện rộng tốt như:Maloch, Hayate hay Lauriel,…

Tướng khắc chế

Các vị tướng giải khống chế, có khả năng chống chịu tốt sẽ là khắc tinh vô cùng khó chịu với D’Arcy, đơn cử như:Toro, Chaugnar hoặc Cresht,…

Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của pháp sư D’Arcy

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng D'Arcy

Bạn hãy nâng tối đa chiêu 2 trước để có lượng sát thương mạnh mẽ, sau đó chiêu cuối nâng đúng cấp độ và chiêu 1 sẽ cộng sau cùng.

Combo chiêu thức D’Arcy

Combo hiệu quả của vị tướng này sẽ là tích lũy đủ Lực lượng thứ nguyên, sau đó sẽ dùng chiêu 1 để làm chậm đối phương, sử dụng chiêu 2 sau đó nhanh chóng dùng chiêu cuối, canh thời điểm đối phương quay lại để đặt chiêu 2 một cách hợp lý, tiếp tục đánh thường và dùng chiêu 1.

Bảng ngọc cho vị tướng D’Arcy

Bảng ngọc cho vị tướng D'Arcy

  • Ngọc đỏ: gồm 10 viên Xuyên giáp / phép Công phép.
  • Ngọc lục: gồm 10 viên Tốc đánh / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: gồm 10 viên Tốc đánh / Tốc chạy. 

Cách lên đồ cho Pháp sư D’Arcy

Cách lên đồ cho Pháp sư D'Arcy

Bộ trang bị bao gồm: Giày kiên cường,Trượng hỗn mang, Gươm tận thế, Sách truy hồn, Vương miện HecateQuả cầu băng sương.

Nếu đi đường thì bạn có thể thay thế Gươm Loki bằng Gươm tận thế.

Bộ trang bị này cung cấp lượng sát thương phép cực “khủng” giúp anh chàng dễ dàng khiến chủ lực đối phương lên bảng một cách nhanh chóng.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng D’Arcy

Phù hiệu

Phù hiệu D'Arcy

Phù hiệu Tháp quang minh sẽ giúp cho vị tướng D’Arcy tự tin băng cắt hơn trong quá trình giao tranh, nếu chẳng may bốc hơi thì vẫn có thể quay trở lại tái giao tranh nhanh chóng nhờ vào việc hồi sinh.

Cách chơi D’Arcy

Giai đoạn đầu game 

Ở giai đoạn đầu trận, bạn nên tập trung vào việc farm rừng, lính để nhanh chóng lên cấp 4, nhờ đó bạn mới có thể dễ dàng đảo đường và đi gank hiệu quả.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn mà bạn nên thường xuyên di chuyển hơn, sử dụng các pha chiêu cuối chính xác để cùng đồng đội tiễn đối phương lên bảng đếm số. Nhưng cũng đừng quên việc tích lũy tài nguyên vì D’Arcy là một chất tướng rất cần tới trang bị để có thể lớn mạnh.

Giai đoạn cuối game

Khi đến cuối trận đấu, hãy thận trọng và lựa chọn thời điểm sử dụng chiêu cuối chuẩn xác, phù hợp, sau đó tùy tình huống mà có thể lựa chọn lao thẳng vào giao tranh hoặc đứng ở phía sau cấu rỉa máu.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng D’Arcy

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng D'Arcy

Hãy cố gắng đánh thường để kích hoạt nội tại, nhờ đó mà bạn có thể sử dụng chiêu thức 2 lần liên tiếp với sự cường hóa mạnh mẽ hơn.

Khi bị truy đuổi, bạn có thể sử dụng chiêu cuối vào quái rừng hoặc lính của đối phương để biến về vị trí đó.

Mẹo khắc chế tướng D’Arcy

Sử dụng các vị tướng giải khống chế như Toro hay Chaugnar,… sẽ phần nào làm suy giảm sức mạnh của D’Arcy.

Bên cạnh đó thì cầm theo trang bị phụ trợ giải hiệu ứng hoặc phép bổ trợ thanh tẩy cũng sẽ là giải pháp tối ưu khi phải đối mặt với vị tướng đầy khó chịu này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng D’Arcy mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất