Tin tức cập nhật

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Cresht – hay còn được biết đến với cái tên Chiến binh thủy quái là một tướng đấu sĩ Liên Quân Mobile vô cùng mạnh mẽ ở đường Caesar. Với khả năng chống chịu cực tốt, khả năng tạo lá chắn ảo, gây sát thương cao từ đòn đánh tay đến cả kỹ năng. Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để hiểu rõ về vị Chiến binh thủy quái này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Cresht

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Cresht đó là khả năng chống chịu cực tốt với khả năng tạo giáp từ chiêu 2 và có thể nói là bằng gấp đôi thanh máu với chiêu cuối. Kèm theo đó là lượng sát thương cao từ đòn đánh tay và cả kỹ năng. Các kỹ năng của Cresht cũng không dùng năng lượng nên đây có thể là một lợi thế nhất định của Chiến binh thủy quái.

Điểm yếu

Điểm yếu của Cresht vẫn là thiếu cơ động mặc dù đã có những chiêu thức lướt đến. Cùng với đó là quãng thời gian hồi chiêu lâu khiến Chiến binh thủy quái này không thể tung ra các chiêu thức liên tục.

Tướng đồng minh và khắc chế 

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng càn quét như Kil’groth, Lữ Bố hay Triệu Vân sẽ thật sự vô cùng thích hợp khi đi chung với Cresht. Các vị tướng trên sẽ cùng vị Chiến binh thủy quái này tạo thành một bộ đôi càn lướt mà khó có ai có thể ngăn cản được.

Tướng khắc chế

Các tướng có khả năng gây ra sát thương chuẩn sẽ khắc chế được Cresht. Hayate, Omen hay Yorn sẽ có thể đánh thẳng vào máu gốc của vị chiến binh thủy quái này mà không cần thông qua giáp ảo do Cresht tạo ra.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Cresht

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Người chơi Cresht có thể chơi combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 2 rút ngắn khoảng cách và tạo giáp ảo để có thể sẵn sàng trao đổi chiêu thức, dùng chiêu 1 sau đó để gây ra sát thương và hất văng đối thủ về để đối phương không thể làm gì hơn.

Chiêu cuối của Cresht có khả năng tạo ra giáp ảo và gấp đôi máu vô cùng mạnh nên người chơi thường dùng để mở ra giao tranh hay lật kèo trong các tình huống thất thế.

Bảng ngọc cho Cresht

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh / giáp / máu tối đa.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh/máu tối đa/hồi máu
  • Ngọc xanh: 10 viên máu tối đa/ Giảm hồi chiêu

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ làm tăng mạnh các ưu điểm của Cresht, cùng với đó sẽ là một ít giảm hồi chiêu để bù đắp nhược điểm của vị Chiến binh thủy quái này. Các thuộc tính tốc đánh, máu tối đagiáp sẽ làm tăng khả năng gây sát thương và sức chống chịu ổn định cho vị tướng Cresht ngay từ giai đoạn đầu trận đấu.

Trang bị cho Cresht

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Sự khởi đầu với Giáp GaiGiày kiên cường sẽ cho Cresht đủ lượng giáp ổn định để đi đường, kèm theo đó chính là khả năng phản sát thương và kháng hiệu ứng khống chế để tránh được các tình huống bị rừng đối phương thăm hỏi.

Các trang bị tiếp theo là Khiên huyền thoạiHuân chương Troy sẽ tăng mạnh khả năng chống chịu của vị tướng này nhờ lượng giáp và giáp phép cộng thêm. Các hiệu ứng khi đi kèm theo trang bị như làm giảm thời gian hồi chiêu, tạo giáp phép ảo cũng phần nào giúp cho tướng này có thể tự tin ra vào giao tranh liên tục.

Trang bị cuối cùng Giáp hộ mệnh sẽ giúp cho chiến binh thủy quái này có thể chống chịu tốt nhất, có thể hồi sinh được một lần và với lượng máu khỏe có thể giúp team câu kéo giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Cresht

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, lượng máu, phòng ngự, Mộc giáp.
  • Phù hiệu phụ:  Vực hỗn mang, tăng sát thương. Vực hỗn mang, hồi phục.

Bộ phù hiệu trên đã làm cường hóa tối đa lối chơi chống chịu của Cresht. Với các điểm phòng ngự, lượng máu, Mộc giáp ở nhánh Rừng nguyên sinh đã cho Chiến binh thủy quái này có được khả năng đỡ đòn cực khủng ngay từ đầu trận đấu.

Các điểm phụ tăng sát thươngVực hỗn manghồi phụcVực hỗn mang cũng đã tăng thêm độ dẻo dai cho Cresht để tên chiến binh này có thể tự tin ra và vào giao tranh liên tục.

Phép bổ trợ mà người chơi có thể cân nhắc chọn giữa tốc hành để bù đắp nhược điểm thiếu cơ động hoặc bộc phá để kết liễu mục tiêu một cách rất nhanh chóng.

Cách chơi Cresht

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu của trận đấu người chơi có thể tận dụng khả năng chống chịu cao để áp đảo, đè áp lực lên tướng đường Caesar đối phương một cách cực đơn giản. Người chơi Cresht cũng có thể quấy rối rừng đội hình của đối phương để mang lại lợi thế nhất định cho đội hình.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa của trận đấu là lúc Cresht cần có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ, dùng sức chống chịu của chính bản thân đỡ nguồn sát thương lớn cho các vị tướng quan trọng ở trong đội hình như xạ thủ hay pháp sư.

Việc vị tướng này có mặt trong các giao tranh nhỏ như này sẽ vô cùng có lợi vì chiêu cuối của vị Chiến binh thủy quái này sẽ mang một sức mạnh cực kỳ khủng khiếp.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối của game nhiệm vụ tối cao của Cresht là bảo kê các vị tướng quan trọng trong đội hình như xạ thủ hay pháp sư. Vì sự sống còn của các tướng này sẽ phần nào quyết định chiến thắng. Người chơi Cresht nên hạn chế sự truy đuổi gắt gao các mục tiêu để rồi tự tách bản thân ra khỏi đội hình.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Cresht

Cách chơi Cresht Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu 1 của Cresht có hiệu ứng là đẩy lùi địch thủ nên người chơi có thể tận dụng điều này để bảo kê các tướng chủ lực một cách rất hoàn hảo. Chiêu cuối của Cresht sẽ tạo ra một dãy sóng tồn tại trong vài giây và khi di chuyển trên đó vị Chiến binh thủy quái này sẽ được tăng mạnh tốc độ di chuyển nên sẽ tung chiêu cuối ở một không gian hẹn sẽ khiến vị tướng này trở nên vô cùng khiếp sợ.

Mẹo khắc chế Cresht

Ngoài việc sử dụng các vị tướng có khả năng gây sát thương chuẩn, người chơi còn có thể chọn các tướng khác có khả năng khống chế liên tục để ngăn chặn các bước di chuyển của tướng Cresht.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Cresht mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất