Tin tức cập nhật

Tổng hợp code Zindo mới cùng những phần quà hấp dẫn nhất

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường game bài đổi thưởng thì cổng game Zindo Club chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Zindo Club không chỉ đình đám bởi những sản phẩm game chất lượng mà còn hấp dẫn người chơi với hàng loạt những mã code Zindo. Bài viết hôm nay, Học Viện Board Game sẽ tổng hợp đến các bạn những mã code Zindo siêu chất mà anh em khó có thể bỏ qua! Theo dõi ngay nào!

Code Zindo tặng code Tân Thủ cực ngầu

Code Zindo tặng code Tân Thủ cực ngầu

Ngay khi vừa chân ướt chân ráo vào sảnh chơi, Tân thủ Zindo sẽ được tặng những Giftcode Zindo Club phần quà siêu hấp dẫn như sau:

  • Tặng Code 50K miễn phí cho mọi Tân thủ: Cứ đăng ký tạo tài khoản thành công là nhận quà, số lượng code không giới hạn nên anh em không cần lo lắng về mã này nhé!
  • Chương trình chào mừng tân thủ khuyến mãi tới 120% giá trị thẻ nạp lần đầu tiên
  • Khuyến mãi Siêu hoàn trả lên tới hàng chục triệu đồng
  • Tham gia chuỗi sự kiện tuần, sự kiện tháng với những phần quà khủng

Trong tất cả các sự kiện của mình, Zindo Club luôn dành tặng người chơi quà tặng siêu khủng, kể cả người mới chơi game không có vốn liếng vẫn có thể làm giàu. Ngoài ra, Zindo Club không giới hạn người chơi trong một sự kiện, bạn chỉ cần nhấn Tham gia và chia sẻ phần thưởng để nhận được những phần quà hấp dẫn.

Sự kiện tặng code zindo

Sự kiện tặng code zindo

>> Tổng hợp code NU Carnival mới nhất 2023 – Cách nhập code

>> Trọn bộ code Tập Kích miễn phí mới nhất – Cách nhập code

>> Ful bộ code Sword Factory X mới và cách nhập code chi tiết

Cổng game ra mắt sự kiện tặng code zindo với giá trị thấp nhất là 20k và cao nhất là 500k. Tương ứng mỗi mã code là một giá trị khác nhau.

Bảng mã code dành cho anh em 

ZD01 trị giá 20.000 Zin

ZD02 trị giá 50.000 Zin

ZD03 trị giá 100.000 Zin

ZD04 trị giá 200.000 Zin

ZD05 trị giá 500.000 Zin

Thể lệ nhận code zindo

Để đảm bảo không phạm luật và nhận được mã code đúng theo quy định, anh em cần phải đảm bảo các yếu tố sau: 

  • Đã có tài khoản zindo chơi và sử dụng hơn 50.000 Zin trong tài khoản. 
  • Like + Comment + chia sẻ bài viết trên fanpage zindo
  • Đăng nhập chơi zindo ít nhất 3 ngày liên tiếp.

Hướng dẫn nhận mã code zindo dành cho anh em

Để nhận được mã code anh em thao tác như sau:

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính bấm chọn ” nhận code” 

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin hiện lên trên màn hình như tên tài khoản + mã code nhận

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin anh em bấm “nhận code” chờ hệ thống xử lý và báo về hòm thư.

Lưu ý: Trước khi thực hiện nhận mã code là anh em đã phải thực hiện 3 điều kiện cần và đủ như đã nêu ở phần “thể lệ nhận code” , có như vậy cơ hội nhận mã mới cao.

Cách nhận Giftcode Zindo Club siêu nhanh

Cách nhận Giftcode Zindo Club siêu nhanh

Nhiều anh em mới tham gia vào Zindo Club vẫn còn khá bỡ ngỡ với việc nhận thưởng và tìm Gift Code. Hiện nay, cổng game hỗ trợ người chơi 2 hình thức đổi thưởng chính là thẻ cào điện thoại và thông qua tài khoản ngân hàng. Anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo mật và tính chủ động về dòng tiền của mình tại đây. Các bước nhận Giftcode Zindo Club nhanh chóng chỉ với 3 phút như sau:

  • Bước 1: Cap màn hình chơi game trên Zindo Club và chia sẻ ở FB cá nhân (chế độ công khai)
  • Bước 2: Nhấn Like và theo dõi Fanpage Zindo Club
  • Bước 3: Cap màn hình bài đã chia sẻ và chứng minh đã thực hiện 2 bước trên => Gửi vào Messenger của ZindoClub

Lưu ý khi gửi tin nhắn cần phải kèm theo thông tin: Tên tài khoản + SĐT khi inbox cho Page. Hệ thống Admin sẽ kiểm tra và xác thực thông tin, sau đó mới gửi mã Code tặng người chơi.

Lưu ý quan trọng khi nhận code Zindo

Lưu ý quan trọng khi nhận code Zindo

Một số điều kiện cơ bản mà bạn phải đáp ứng nếu muốn nhận được giftcode Zindo Club như sau:

  • Nickname tham gia sự kiện phải là nickname thật và chính chủ. Mọi nick ảo, nick nhân bản có dưới 200 bạn bè sẽ tự động bị xóa khỏi game.
  • Hiện nay có rất nhiều thành phần giả mạo cung cấp ứng dụng lừa đảo Giftcode Zindo Club, các bạn cần tìm hiểu kỹ để không mắc phải những link hack này nhé! Mỗi sự kiện phát code do Zindo Club tổ chức sẽ được thông báo trên fanpage chính thức.
  • Khi tham dự buổi nhận giftcode, bạn nên chú ý đến thời gian diễn ra sự kiện. Cố gắng là người đầu tiên tham gia chương trình. Do đó, bạn có cơ hội nhận được những mã có giá trị.
  • Quá trình đổi mã phải được hoàn thành và nhập rất cẩn thận. Điều này làm giảm một số lỗi nhỏ khi hệ thống xác nhận giao dịch.
  • Mỗi mã giftcode có một ngày hết hạn cụ thể. Do đó, bạn nhớ chú ý đến thời hạn sử dụng của mã. Bằng cách này, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ mã nào.
  • Để tham gia sự kiện “Thay ảnh đại diện lấy mã” bạn phải sử dụng tài khoản Facebook có mức độ tương tác cao với 500 bạn bè trở lên.
  • Mã code của cổng đổi thưởng này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Thay vào đó, người chơi phải sử dụng số tiền đó để chơi và thắng một số tiền lớn.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên Học Viện Board Game đã hướng dẫn cho anh em cách nhận mã code zindo nhanh chóng. Hy vọng các bạn có thể thao tác thuần thục và rinh cho mình những mã code zindo xịn sò về tài khoản.Chúc anh em nhanh chóng đổi đời với Zindo nhé!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất