Tin tức cập nhật

Code Yêu Quái Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Bài viết này hocvienboardgame.net sẽ hướng dẫn người chơi cách nhận và nhập Giftcode Yêu Quái Tam Quốc qua đó giúp mọi người có thể nhận được những vật phẩm vô cùng hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành nhé.

Tổng hợp giftcode Yêu Quái Tam Quốc

Code Yêu Quái Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Giftcode Yêu Quái Tam Quốc chứa đựng rất nhiều vật phẩm, như mảnh tướng, cường hóa sức mạnh và đội quân giúp game thủ leo hạng nhanh chóng.

Nhà phát hành đã tung ra nhiều mã giftcode nhằm tri ân người chơi, giftcode mang lại rất nhiều giá trị nên hầu như game thủ nào cũng muốn giành lấy. Trong game, người chơi không cần phải điều khiển tướng cũng như thể hiện kĩ năng quá nhiều. Nhưng bù lại, người chơi phải kiếm cho bản thân càng nhiều vật phẩm trang bị thì càng tốt. Như vậy quân đội của bạn sẽ được tăng sức mạnh, tăng thêm máu để có thể giành thắng lợi quan trọng. 

Game Yêu Quái Tam Quốc mang lại sự kết hợp giữa phương Đông những anh hùng giáo phái và phương Tây kỳ bí, hiện đại. Sự kết hợp này tạo ra khác biệt cho trò chơi Yêu Quái Tam Quốc, kích thích người chơi làm và thực hiện các nhiệm vụ. 

Sau đây là những mã giftcode Yêu Quái Tam Quốc

STT Mã Giftcode
1 FIiHSVErj14B
2 MerryChristmas
3 5Aa6y7rjeP0s
4 95CZenPxyWve
5 YQTQTANTHU
6 FFEVENT1
7 Ygk048f87g
8 2021Spring
9 THOIDAININJAVIP7
10 67KQ2A02IAO7
11 mBIldTaSnNsh
12 gSR6NFzCLkr6
13 11Xreqw1oGki
14 11Xreqw1oGki
15 gSR6NFzCLkr6

 

Những cách nhận mã giftcode yêu quái tam quốc 

Code Yêu Quái Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Lợi thế giao chiến đến từ việc người chơi có sở hữu tướng khỏe hay không. Và tướng mạnh sẽ được quyết định bởi những vật phẩm, trang bị mà bạn sử dụng lên tướng. 

Các vật phẩm này cần mất thời gian cày cuốc và sự may mắn của người chơi.Trong đó, giftcode yêu quái tam quốc mới nhất chính là món quà mang lại nhiều trang bị quý hiếm. 

Theo dõi trang facebook

Hãy thường xuyên check thông tin chính thức trên trang facebook của trò chơi. Đây là nơi để nhà phát triển giao lưu, tương tác và trao quà tri ân tới game thủ. 

Theo dõi trang facebook mang tới rất nhiều lợi ích cho người chơi: 

  • Biết thời gian và thông tin bảo trì cập nhật, đổi chức năng tướng,có thêm vật phẩm mới,.. 
  • Biết rõ hơn về game. 
  • Tương tác làm người hâm mộ cứng của trang. 
  • Nhận giftcode yêu quái tam quốc sớm nhất. 

Gia nhập nhóm chính thức

Yêu quái tam quốc ra mắt cộng đồng group chung, tập chung toàn bộ game thủ cùng vào tham gia tương tác, đặt câu hỏi và trao đổi thông tin về game.Tại đây, bạn sẽ được biết thêm nhiều kinh nghiệm chơi sao cho lên hạng nhanh chóng. 

Cùng với đó, nhà phát triển cũng sẽ gửi tặng vipgiftcode đến cho những thành viên có độ tương tác tốt, tích cực đóng góp xây dựng cho cộng đồng ngày càng phát triển. 

Vậy nên muốn săn giftcode yêu quái tam quốc, các bạn hãy nhanh tay tham gia Group thôi nào.

Tham gia event hàng tháng 

Không chỉ tham gia vào các mission hàng ngày, yêu quái tam quốc thường xuyên tung ra event nổi bật hàng tuần, hàng tháng. Những người tham gia sẽ trở thành người chơi đầu tiên có trải nghiệm mới trên trò chơi. 

Trong sự kiện, kinh nghiệm của bạn cũng được tăng thêm. Ngoài ra, mã giftcode cũng được nhà phát hành cung cấp tới tất cả người chơi. 

Để giành được vipgiftcode yêu quái tam quốc, bắt buộc bạn phải hoàn thành các yêu cầu của sự kiện, có lượng tương tác và điểm số cao. 

Vipgiftcode được đưa ra ở cuối mỗi event, nên các game thủ đừng bỏ qua mà hãy tham gia tích cực cho đến phút cuối cùng nhé. 

Tương tác, chơi mini game 

Bên cạnh việc theo dõi thông tin trên trang facebook, người chơi hãy để ý 1 số mini game nhỏ tăng tương tác được nhà phát triển đưa ra. 

Chơi game đơn giản, rinh ngay giftcode vip, tại sao không? Bình thường thể lệ chơi cũng rất đơn giản, quan trọng người chơi cần là người có lượng tương tác cao từ bạn bè. 

Khi kết thúc sự kiện, ban tổ chức sẽ trao quà cho top người chơi may mắn, hoàn thành nhiệm vụ. 

Trò chơi thường sẽ diễn ra vào cuối tuần hoặc giữa tuần để kích thích gamer tương tác, nhận thưởng. 

Nhập giftcode Yêu Quái Tam Quốc trò chơi yêu quái tam quốc như nào?

Code Yêu Quái Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

  • Bước 1:Truy cập vào giao diện Thành Trấn trong trò chơi > Chọn Hoạt động đặc sắc
  • Bước 2:Nhấn vào Đổi quà >> Điền mã giftcode của bạn vào >> Chọn Đổi 

Lưu ý: chỉ người chơi đạt level 10 trở lên mới có thể đổi được quà. Tuy nhiên những tân thủ không cần quan ngại về vấn đề này, những cấp độ ban đầu rất dễ đạt được và bạn chỉ cần mất ít thời gian để cày lên cấp. 

Mong rằng bài viết này sẽ giúp game thủ hiểu hơn về game, biết cách nhập giftcode Yêu Quái Tam Quốc đổi quà, Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất