Tin tức cập nhật

Code Yêu Linh Giới mới nhất và cách nhập code chi tiết

Yêu Linh Giới là game nhập vai sở hữu đồ họa 3D chân thật và hấp dẫn. Tại đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho người chơi những mã Giftcode Yêu Linh Giới  mới nhất và cách nhập Giftcode cho game Yêu Linh Giới này nhé.

Đôi nét về game Yêu Linh Giới Mobile của NPH VGP

Code Yêu Linh Giới mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Trò chơi thuộc thể loại game nhập vai lấy chủ đề Âm Dương Sư vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Việt. Trò chơi đang được đông đảo người chơi quan tâm bởi đồ họa 3D đậm chất Nhật Bản đi kèm bối cảnh cực kỳ huyền ảo và dàn ngoại trang nhân vật vô cùng lộng lẫy.

Bên cạnh đó thì những hiệu ứng chiêu thức cũng được chăm chút tỉ mỉ, không chỉ mang màu sắc ấn tượng mà còn tạo ra nhiều màn chiến đấu đẹp mắt.

Tham gia vào trò chơi game thủ sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật chính gồm Linh Sư, Kiếm Linh và Quyền Đạo với mỗi người sở hữu các kỹ năng đặc biệt và vũ khí hoàn toàn khác biệt.

Đã vậy game thủ còn được vừa chiến đấu vừa biến thân thành những Onmyoji cực kỳ mạnh mẽ. Về sau người chơi có thể chuyển sinh, đột phá sức mạnh với khá nhiều thuộc tính và hiệu ứng kỹ năng mới đi kèm.

Tại đây người chơi có thể thoải mái tự do di chuyển đánh quái làm nhiệm vụ tăng lực chiến, tăng cấp, giao dịch tự do trên chợ, săn Boss kiếm đồ, voice chat,… và đặc biệt trò chơi có hệ thống phu thê, bang chiến, thú cưỡi vô cùng phong phú. Người chơi còn có thể khám phá thế giới game với vô số phụ bản từ dễ đến khó cùng nhiều hoạt động PK đủ những chế độ cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra trò chơi còn có chuỗi công năng mạnh hóa đồ sộ cho game thủ tùy ý phát triển sức mạnh nhân vật lẫn vẻ ngoài liên tục thông qua hệ thống ngoại trang, pháp bảo, chuyển sinh, thăng chức, nâng skill, up bộ trang bị, thú cưỡi, thần dực,…v…v…

Những tính năng độc đáo của game Yêu Linh Giới

Code Yêu Linh Giới mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

+ Là MMORPG mang chủ đề Onmyoji đậm chất Nhật Bản

+ Tuyến nhân vật đặc biệt – Đồ họa bắt mắt

+ Bách Quỷ Dạ Hành – Đấu Tranh Diệt Boss

+ Tính Năng Hoạt Động Vô Cùng Hấp Dẫn

+ Cam kết sẽ Update Liên Tục – Sự Kiện Ngập Tràn

Tổng hợp Giftcode Yêu Linh Giới mới nhất

 

Tình trạng code Code
Mới YLG7384
Mới YLG8345
Mới HPNY2022
Còn hoạt động YEULINH
Còn hoạt động THANBINH
Còn hoạt động TOAKYVIP
Còn hoạt động KIEMLINH

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Yêu Linh Giới

Code Yêu Linh Giới mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Yêu Linh Giới

  • Vào game chọn vào Phúc Lợi nằm phía trên cùng tay phải màn hình > Chọn vào mục Đổi Giftcode > Nhập Giftcode và chọn Đổi > Tiếp tục quay ra màn hình chính và ấn vào Thư để kiểm tra quà.
  • Quay ra màn hình chính chọn vào Thư để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Yêu Linh Giới

B1: Ở giao diện chính của game Yêu Linh Giới, người chơi hãy ấn vào mục Phúc Lợi phía góc phải màn hình.

B2: Ấn vào mục Đổi Giftcode.

B3: Điền mã Giftcode và ấn Đổi.

B4: Người chơi hãy quay ra màn hình chính và chọn vào thư ở bên dưới.

B5: Chọn thư và ấn Nhận nhanh.

Qua những mã Giftcode Yêu Linh Giới có trong bài viết trên hy vọng người chơi sẽ nhận được những quà tặng ưng ý và giúp cho nhân vật trong game Yêu Linh Giới của mình được tăng thêm sức mạnh và trang bị mạnh mẽ nhất nhé. Nếu như gặp khó khăn nào trong quá trình thao tác, các bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi giúp đỡ nhé. Chúc mọi người thành công! Và hãy theo dõi hocvienboardgame.net thường xuyên để có thể cập nhật nhiều mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất